Cao nhân nhìn thấy qua thiên mục: Cửa địa ngục đã mở

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cửa địa ngục đã mở nhưng con người lại không hề hay biết. Họ háo hức tiến vào, đông đến mức chật cứng cả lối đi.

Tôi có may mắn được biết một người tu luyện đã khai mở thiên mục. Ông thường nhìn thấy cảnh tượng trong không gian khác, và cảm khái nói với tôi rằng: Nơi không gian bên kia đã mở ra hai cánh cửa lớn, trong đó có một cánh cửa là cổng địa ngục, trông vô cùng cao lớn, âm u.

Tôi hỏi: Cửa địa ngục trông như thế nào?

Ông đáp rằng, cổng địa ngục được trang hoàng rất hào nhoáng và hoa lệ, bên ngoài có một hàng ma nam và ma nữ ăn mặc diêm dúa, khêu gợi đứng ở lối vào để chào đón tân khách.

Lại thấy, thấp thoáng bên trong cổng địa ngục là yến tiệc thịnh soạn, ma quỷ điên cuồng nhảy loạn, khói đen chướng khí ngùn ngụt bốc lên. Sơn hào hải vị bày trên bàn tiệc đều là các loại thịt rồng, rùa, rắn, cá, trâu, bò, khỉ… thậm chí còn có những thứ như thịt trẻ con và nội tạng người. Bên cạnh đó còn có các loại dụng cụ cho tân khách tha hồ hưởng lạc, phóng túng dục vọng, thỏa thích đánh bạc và vui thú dâm tà. Có thể vì ma lực và sức dẫn dụ ấy quá lớn, nên số người vào địa ngục cũng quá nhiều, đông đến mức chật cứng cả lối đi.

Tôi hỏi: Người bình thường đều biết địa ngục là nơi trừng phạt tàn khốc nhất, vì sao họ vẫn cố chen chân vào đó?

Ông nói, đó là vì lòng tham và những ý nghĩ xấu xa của bản thân đã dẫn dụ họ đến. Hiện nay là thời kỳ mạt Pháp, người thực sự cầu Đạo đắc Pháp quá hiếm hoi, người có thiện tâm cũng quá ít ỏi. Trong khi đó, đạo đức của nhân loại đang trượt trên dốc lớn, cả xã hội đều u mê trong hồng trần, điên đảo vì danh, lợi, tình, điên cuồng chìm đắm trong thú vui xác thịt.

Con người mê muội như thế đã đành, mà ma quỷ lại dùng trăm phương ngàn kế tìm cách lôi người ta xuống địa ngục. Vì để hủy hoại nhân loại, Ma Vương đã diễn hóa ra rất nhiều thứ hưởng thụ vật chất mà con người truy cầu. Kỳ thực đó đều là giả, là lừa người. Đáng tiếc là nhân loại vẫn u mê lạc lối, không phân biệt được chính tà.

Đến nay dòng người vẫn lũ lượt say sưa tiến vào địa ngục. Các ma nữ thầm thì bàn bạc với nhau rằng: “Chúng ta hãy lừa cho những tên ngốc này vào trong, rồi sau đó sẽ dùng tinh hoa của chúng để bổ sung cho lực lượng cho ma giới chúng ta”.

Nhưng đó vẫn chưa phải điều đáng buồn nhất, bởi trong đám đông đang đi vào địa ngục ấy có rất nhiều người đều khoác áo cà sa và Đạo bào.

Tôi hỏi: Chẳng phải tăng nhân và Đạo sĩ là những người đã xuất gia tu hành, vì sao họ phải xuống địa ngục?

Ông nói: Hiện nay là thời mạt Pháp, hết thảy đều đã bại hoại rồi, ngay cả những nơi tu hành như chùa chiền và Đạo quán cũng không còn thanh tịnh nữa. Khi Đức Phật Thích Ca Mâu Ni còn tại thế, chẳng phải Ngài đã từng giảng đại ý rằng: Sau khi Ngài nhập niết bàn, đến thời kỳ mạt Pháp, đâu đâu cũng đầy rẫy các loại ma quỷ và tà đạo, những thứ xấu thứ tà tràn lan thịnh vượng như lửa vậy. Hơn nữa, ma con, ma cháu sẽ chuyển sinh vào chùa để làm bại hoại Phật giáo, ca ngợi dâm dục, cổ vũ lòng tà, phá hủy giới luật của Phật môn.

Ma quỷ lừa dối tín chúng khiến lòng người trở nên tà, dân gian mất đi chính kiến, rất nhiều người sẽ vì thế mà đọa lạc vào địa ngục. Hãy nhìn xem, hiện nay có những người thân mặc áo tăng, mang danh Phật tử, nhập Không môn, nhưng trong đầu lại đầy thứ dơ bẩn. Họ không trọng đức, không tu tâm, thêm vào đó lại giải thích loạn cả kinh Phật. Họ dẫn dắt người tu hành phá hoại giới luật, ăn chơi trác táng, rượu chè cờ bạc, thậm chí còn truy hoan các thú dâm tà, so với người bình thường thì còn xấu xa hơn bội phần. Thử nói xem, tu hành mà như thế còn không đọa địa ngục sao?

Tôi hỏi: Lẽ nào những người bị đọa địa ngục ấy đều là bản thân cam tâm tình nguyện hay sao?

Ông đáp rằng, trong đó đó chỉ có một bộ phận tự mình tiến vào, còn một bộ phận thiểu số là bị bức ép phải vào. Những người bị bắt ép đi vào địa ngục ấy, trên trán họ đều đóng ấn ký màu đỏ của ma quỷ. Vì sao có ấn ký? Là vì trước đây họ đã bị lý luận của ma quỷ lừa dối, đã từng viết đơn xin gia nhập gì đó, giơ tay tuyên thệ gì đó, phát lời thề độc gì đó với ma quỷ. Những người này rất đáng thương, bởi vì phần nhiều trong số họ là những người có duyên với Phật, trong tiền thế họ từng phát nguyện tới nhân gian để đắc Pháp, tu luyện hồi thiên. Phật Chủ từ bi hồng đại, Ngài đã phái các sứ giả đi giải cứu họ, khuyên họ thức tỉnh, lại tìm cách giúp họ trừ bỏ lời thề độc, nhận rõ ma quỷ, phân biệt chính tà, từ đó có được cuộc đời mới. Nhưng bản thân họ có đắc cứu hay không, rốt cuộc vẫn phải chờ xem họ lựa chọn con đường nào.

Quả thực, nhân loại thời mạt kiếp chính là như vậy. Ngày nay đạo đức đã hoàn toàn băng hoại, ranh giới giữa thiện và ác, chính và tà đã bị xóa nhòa, rất nhiều người lầm tưởng rằng có tiền, có thế, có quyền là hạnh phúc. Nhưng họ nào đâu biết bản thân đang vô tri mà hành ác, tạo nghiệp. Nhất là những người phỉ báng Phật, phỉ báng Pháp, bức hại người tu hành, họ đã tạo nghiệp vô biên, tội ác cực lớn không cách nào hoàn trả. Chưa cần đợi nói đến chuyện gặp báo ứng ngay trong đời này, mà sau khi tạ thế họ vẫn còn phải xuống địa ngục chịu tra tấn, trừng phạt, đọa vào cửa vô sinh, đối mặt với sự tận diệt không biết ngày nào ngưng…

Theo Trạch Lâm - Epoch Times
Minh Hạnh biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Cao nhân nhìn thấy qua thiên mục: Cửa địa ngục đã mở