Đàm Vĩnh Hưng báo tin tang sự, nhiều sao Việt vào chia buồn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Rất nhiều sao Việt nổi tiếng đã vào gửi lời chia buồn tới Đàm Vĩnh Hưng và gia đình anh.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ thông tin tang sự khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả xót xa. Được biết, bà của nam ca sĩ vừa qua đời.

Đàm Vĩnh Hưng thông báo tin tang sự (Ảnh: Chụp màn hình)

Đính kèm status là bức ảnh hoa sen trắng kèm chia sẻ lý do mẹ nam ca sĩ không thể có mặt chịu tang:

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào viết: "Vĩnh biệt bà! Một người bà bao dung và nhẹ nhàng, tuổi thơ của anh em con đã từng có những ngày tháng bên cạnh bà và ông.... Nay bà đã đi gặp ông! Bà đi thanh thản và phù hộ con cháu nhé". Nam ca sĩ cho biết, do tình hình sức khoẻ nên mẹ anh đi lại khó khăn. Đàm Vĩnh Hưng sẽ đại diện gia đình có mặt để chịu tang.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được sự quan tâm từ dân mạng. Nhiều nghệ sĩ Việt như dàn sao Việt đồng loạt vào chia buồn như Đan Trường, Lệ Quyên, Bằng Kiều, Lý Nhã Kỳ, Xuân Bắc, Cao Thái Sơn, Cát Tường, Hàn Thái Tú, Hồng Ngọc, Việt Trinh... cũng gửi lời chia buồn đến gia đình ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trước sự ra đi của người thân:

- Xin cho phép em được chia buồn cùng anh và gia đình với mất mát to lớn này.

- Con xin chia buồn cùng chú và gia đình mình. Thành kính phân ưu!

- Xin chia buồn cùng anh và gia đình, cố gắng vượt qua nỗi đau này anh ạ.

- Mình xin chia buồn cùng bạn và đình.

Trong chuyến lưu diễn ở Mỹ vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng chẳng may gặp sự cố trong lúc diễn trên sân khấu. Anh bị chấn thương ở chân. Điều này gây ảnh hưởng đến công việc của nam ca sĩ rất nhiều.

Giọng ca Nửa Vầng Trăng cho biết anh tỏ ra mạnh mẽ giữa sự cố lần này nhưng có lúc cảm thấy lo lắng, stress và thậm chí là mất ngủ. Trong liveshow vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng cũng thừa nhận chân của anh rất đau, phải dùng thuốc giảm đau liên tục để có thể hoàn thành đêm diễn.

Việt Nam Xã hội

Đàm Vĩnh Hưng báo tin tang sự, nhiều sao Việt vào chia buồn