Dân chúng Mỹ chứng kiến: Máy bay chiến đấu F-16 giao tranh với UFO

Giúp NTDVN sửa lỗi

Theo các báo cáo của người chứng kiến mà Trung tâm Báo cáo UFO Quốc gia Hoa Kỳ nhận được, hai máy bay chiến đấu F-16 và một UFO đã tham gia vào một trận giao tranh trên không vào ngày 3 tháng 6 tại Bad Acres, Michigan.

Một số người Mỹ nói rằng họ đã chứng kiến ​​hai máy bay chiến đấu F-16 chiến đấu với một vật thể bay không xác định (UFO) trên không vào đầu tháng Sáu. Việc chứng kiến đã được thông báo cho Trung tâm Báo cáo UFO Quốc gia, một tổ chức tư nhân điều tra các vụ nhìn thấy UFO và người ngoài hành tinh .

Trung tâm Báo cáo UFO Quốc gia đã công bố báo cáo về việc chứng kiến này rằng, vào ngày 6 tháng 6, bốn nhân chứng ở Bad Axe, Quận Huron, bang Michigan đã nhìn thấy 2 máy bay chiến đấu F-16 quần thảo với UFO.

(Bấm vào đây để xem báo cáo chứng kiến)

Tờ Huron Daily Tribune đưa tin, các nhân chứng là một cựu chiến binh tên Christopher Bilbrey, cùng vợ ông và hai đồng nghiệp,.

Bilbrey cho biết trong báo cáo của nhân chứng rằng ông đã nghe thấy âm thanh chói tai của động cơ đốt sau của hai máy bay chiến đấu F-16 hoặc F-22 trong một bãi đậu xe. Những chiếc máy bay phản lực đang đuổi theo một vật thể mà lúc đầu anh không thể nhìn rõ.

Ngày 23/5/2021, một chiếc chiến đấu cơ F-16 của quân đội Mỹ đã thực hiện chuyến bay tại Triển lãm hàng không Atlanta (Atlanta Air Show). (Kip Sumner/Không quân Hoa Kỳ)

Bilbrey cho biết đó là một chiếc đĩa bay bằng kim loại màu trắng. Nó lấp lánh dưới ánh mặt trời, khiến người ta khó nhìn thấy. Dường như nó đã cố tình bay phía trước mặt trời để các phi công của máy bay chiến đấu không thể nhìn thấy nó.

Ông nói rằng UFO bay rất nhanh và có thể dễ dàng vượt qua và đánh bại máy bay chiến đấu. Nó có thể dừng đột ngột và sau đó quay về hướng của máy bay chiến đấu mà không di chuyển.

Ông đề cập đến một chiếc máy bay chiến đấu bắn đạn lửa được thiết kế để làm mồi nhử tên lửa như thể nó đang bị tấn công. Ngay khi UFO tiếp tục quay, một máy bay chiến đấu khác cũng bắn một quả đạn lửa.

Hai máy bay chiến đấu lặp lại cuộc tấn công khoảng ba lần trước khi rời khỏi khu vực. UFO dừng lại trước mặt trời một lúc, sau đó đi vòng quanh khu vực như đang ăn mừng chiến thắng, rồi bay về phía bắc hướng tới Hồ Huron.

Ông nói trong báo cáo chứng kiến của mình rằng, ông không thấy liệu UFO có sử dụng bất kỳ vũ khí nào hay không. Vì gần như toàn bộ cuộc chiến này diễn ra dưới ánh sáng mạnh của mặt trời, điện thoại di động của ông chỉ thu được một số ánh sáng chói và tiếng ồn, ngoài ra không có gì khác.

Trung tâm Báo cáo UFO Quốc gia đã cập nhật báo cáo vào ngày 14 tháng 6, cho biết chiếc máy bay phản lực được xác nhận là F-16, không phải F-22. Vào ngày 7 tháng 6, tức là 4 ngày sau khi nhìn thấy UFO, chiến đấu cơ F-16 đã bay đến vị trí cũ và bắn đạn lửa một lần nữa.

Cảnh sát trưởng Quận Huron Kelly Hanson cho biết văn phòng của ông chưa nhận được bất kỳ báo cáo nào về việc nhìn thấy UFO vào ngày 3 tháng 6.

Trung tâm Báo cáo UFO Quốc gia, được thành lập vào năm 1974, cho biết họ nhận được từ 10 đến 20 trường hợp nhìn thấy UFO do công chúng báo cáo mỗi ngày. Họ sẽ công bố những lần nhìn thấy này theo đợt sau khi điều tra. Tuy nhiên, việc máy bay chiến đấu F-16 giao tranh với UFO nói trên rất đáng được quan tâm nên đã được công bố sớm hơn.

Trần Tuấn Thôn - Epoch Times
Thanh Hà biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Dân chúng Mỹ chứng kiến: Máy bay chiến đấu F-16 giao tranh với UFO