Dị tượng liên tiếp ở Bắc Kinh và những nơi khác ở Trung Quốc, dấu hiệu báo trước sẽ xảy ra đại sự 

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hiện nay, nhiều người đã phát hiện ra rằng, Trung Quốc ngày càng có nhiều sự kiện quái dị và nhiều thảm họa khác nhau đang xảy ra ngày càng thường xuyên. Lấy tháng 4 làm ví dụ, có những dị tượng như sao băng, bầu trời màu máu, bầu trời xanh lục, mặt trời đẫm máu, vòi rồng, và những thảm họa như mưa lớn, mưa đá. Bắc Kinh - đế đô, cũng xuất hiện dị tường không ngừng.

Bắc Kinh: UFO xuất hiện, thiên thạch rơi

Vào lúc 22h47 đêm 20/4, nhiều cư dân mạng Bắc Kinh đã chụp được ảnh một vật thể nhấp nháy chuyển động nhanh trên bầu trời Bắc Kinh, được cho là UFO. Vào tháng 1 năm nay, nhiều người dân Bắc Kinh cũng chụp được ảnh một "vật thể giống như đám mây" phát sáng đang di chuyển nhanh chóng. Nhiều cư dân mạng cho rằng đó là một chiếc đĩa bay.

Cũng trong đêm ngày 20/4, một vật thể phát sáng không xác định đã rơi xuống một khu đất trống được quy hoạch phát triển. Màu sắc vật thể liên tục thay đổi trước khi rơi và phát ra lửa khi rơi xuống đất.

Vào sáng sớm ngày đầu tiên kỳ họp Lưỡng Hội vào tháng 3 năm nay, hai quả cầu khổng lồ lần lượt từ trên trời rơi xuống ở Bắc Kinh. Chúng phát nổ trong phát ra ánh sáng xanh chói lọi, và ngay lập tức thắp sáng bầu trời đêm.

Thư tịch cổ lý giải và các sự kiện lịch sử

"Sử ký - Thiên Quan Thư" có viết: "Khi một ngôi sao rơi xuống đất, nó sẽ trở thành một hòn đá".

Nói cách khác, khi một sao băng rơi xuống đất, nó sẽ trở thành một thiên thạch. Điều này thường báo trước rằng một nhân vật quan trọng sẽ chết.

Vào ngày 8 tháng 3 năm 1976, một trận mưa sao băng hiếm gặp trên thế giới đã rơi trong bán kính 500 km2 ở thành phố Cát Lâm và huyện Vĩnh Cát. Thiên thạch lớn nhất hiện đang được trưng bày tại Bảo tàng Thành phố Cát Lâm.

Theo dân gian, mưa sao băng hiếm gặp, hàng trăm năm mới xuất hiện, và tương ứng với thời điểm kết thúc cuộc đời của những nhân vật quan trọng trên thế giới.

Quả đúng như vậy, năm 1976 Chu Ân Lai, Chu Đức và Mao Trạch Đông đều qua đời. Vô số khối thiên thạch nhỏ tương ứng với hàng trăm nghìn người thiệt mạng trong trận động đất Đường Sơn 28/7/1976.

Mao Trạch Đông rất sợ thiên thạch từ trên trời rơi xuống. Khi Mạnh Cẩm Vân hỏi, tại sao thiên thạch từ trên trời rơi xuống, câu trả lời của Mao là: "Việc này đã xảy ra nhiều lần trong lịch sử. Lịch sử đã ghi lại rất nhiều, và trong dã sử còn ghi chép nhiều hơn thế"; “Trung Quốc gọi là Thiên - Nhân cảm ứng. Nhân gian có những thay đổi lớn nào, thì thiên nhiên sẽ có những biểu thị tương ứng, báo trước cho mọi người. Việc lành có điềm lành, việc dữ có điềm dữ".

Mao sau đó nói với vẻ bàng hoàng và sợ hãi hiếm thấy: "Trời đất rung chuyển, những tảng đá lớn từ trên trời rơi xuống , đó chính là người phải chết rồi. Gia Cát Lượng và Triệu Vân trong “Tam Quốc diễn nghĩa” trước khi chết đều có các điềm thiên thạch rơi, cột cờ gãy. Những nhân vật lớn và danh nhân, thực sự khác người thường…”

Có lẽ lúc này Mao bắt đầu lo lắng cho số phận của chính mình. Quả nhiên không lâu sau, Mao đã đi gặp Marx.

Vào tháng 2 năm 1997, một trận mưa thiên thạch quy mô lớn khác xảy ra ở Hà Trạch, tỉnh Sơn Đông. Bốn ngày sau, Đặng Tiểu Bình, lãnh đạo thế hệ thứ hai của Đảng Cộng sản Trung Quốc, qua đời.

Vậy thiên thạch liên tiếp xuất hiện ở Bắc Kinh tương ứng với nhân vật lớn nào?

Bắc Kinh: Mưa đá và thiên thạch rơi. (Chụp màn hình)

Bắc Kinh: Mưa lớn, mưa đá, gió mạnh

Ngoài ra, ngày 22/4, Bắc Kinh bất ngờ xảy ra mưa lớn, mưa đá, sấm sét không báo trước, kèm theo gió mạnh cấp 6, cấp 7 trong thời gian ngắn. Một số người dân Bắc Kinh cho biết, đây là lần đầu tiên họ chứng kiến ​​mưa đá lớn như vậy vào thời điểm này.

Cách đây không lâu, ở Nam Xương cũng xảy ra mưa lớn và mưa đá. Hiện tượng này xuất hiện ở nhiều nơi trong những năm gần đây.

Thư tịch cổ lý giải mưa đá bất thường

Sách “Xuân Thu Cốc Lương truyện” cho rằng, mưa đá bất thường là “dấu hiệu bề tôi xâm phạm hoàng đế”.

Kinh Phòng thời Tây Hán cho rằng, mưa đá từ trên trời rơi xuống là do thuế quá cao.

Sách "Ngũ hành truyện" cho rằng, mưa đá là do vua trọng dụng nịnh thần gian thần, loại trừ người hiền tài.

Thái Ung thời Đông Hán cho rằng, hình phạt quá nhiều thì sẽ có mưa đá.

Dù giải thích thế nào thì tất cả đều liên quan đến công việc của chính phủ. Nói cách khác, Ông Trời đang vô cùng không hài lòng, thậm chí tức giận với chính quyền hiện tại.

Bầu trời đỏ xuất hiện ở Vũ Hán, mặt trời đỏ như máu xuất hiện ở nhiều nơi

Sáng sớm ngày 15/4, bầu trời đỏ như máu xuất hiện ở Vũ Hán và kéo dài suốt một giờ đồng hồ. Tối ngày 21/4, bầu trời đêm ở Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang xuất hiện màu đỏ. Mặt trời đỏ máu cũng xảy ra ở Giai Mộc Tư, Hắc Long Giang.

Sáng sớm ngày 15/4, bầu trời đỏ như máu xuất hiện ở Vũ Hán. (Chụp video)

Ngày 22/4, mặt trời đỏ như máu xuất hiện ở Nam Kinh, Giang Tô và Yên Đài, Sơn Đông.

Về bầu trời đỏ, nó đã xuất hiện nhiều lần ở Trung Quốc trong hai năm qua. Đầu tháng 12 năm 2023, bầu trời đỏ như máu đột nhiên xuất hiện ở Hoài Nhu, Bắc Kinh, ngày càng đỏ hơn rồi nhanh chóng biến mất.

Vào tháng 5 năm 2022, bầu trời đỏ như máu xuất hiện ở Châu Sơn, Chiết Giang, Phúc Châu, Phúc Kiến, và sông máu xuất hiện ở Bách Sắc, Quảng Tây.

Những nơi này đều có liên quan đến người lãnh đạo cao nhất hiện nay của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Mặt trời máu ở Hắc Long Giang. (Ảnh qua NTDTV)

Thư tịch cổ lý giải bầu trời đỏ, mặt trời máu, dòng sông đỏ máu

Sách cổ cho rằng sự xuất hiện của bầu trời đỏ máu và những dòng sông đẫm máu là điềm xấu.

Lý Thuần Phong, một Đạo sĩ thời nhà Đường, trong khi biên soạn cuốn sách chiêm tinh "Ất Tỵ chiêm" đã cho rằng:

  • "Khí đỏ thoát ra từ con tàu trên trời, trong vòng một năm sẽ có người tự lập (tự coi mình là vua)";
  • "Khí đỏ đầy màu máu, đó là dấu hiệu của sự việc máu chảy";
  • "Khí đỏ rồi mặt trời như màu máu, thì đại hạn, người dân đói, ngàn dặm đất đỏ";
  • “Mây đỏ hướng đông tây, nước có việc binh đao”.

Nói một cách đơn giản, sự xuất hiện của bầu trời đỏ máu và những dòng sông đỏ máu báo trước chiến tranh, nạn đói, tù đày bất công, đảo chính, thậm chí đổ máu, chế độ, quân vương, và vận mệnh nhân dân đang gặp nguy hiểm.

Khi Sùng Trinh, vị hoàng đế cuối cùng của nhà Minh lên ngôi, dị tượng "bầu trời đỏ như máu" xuất hiện khắp Thiểm Tây, đồng hành cùng ông trong suốt triều đại của ông. Và Lý Tự Thành, người đã lật đổ chế độ nhà Minh, đến từ Thiểm Tây.

Hiện nay bầu trời đỏ máu lại xuất hiện ở Vũ Hán, liệu có phải là chiến tranh, hay đảo chính, hay là kẻ khởi xướng đảo chính có thể bắt đầu từ Vũ Hán, hoặc là người Vũ Hán chăng?

Quảng Đông Hà Bắc: Bầu trời xanh lục xuất hiện

Ngày 19/4, Thanh Viễn, tỉnh Quảng Đông gặp mưa lớn, và bầu trời xanh lục xuất hiện, sau đó bầu trời chuyển sang màu đen trong giây lát, khiến ngày trông như đêm.

Khoảng 22h30 ngày 22/4, bầu trời xanh lục xuất hiện ở thành phố Thừa Đức, tỉnh Hà Bắc.

Bầu trời xanh lục ở Thừa Đức Hà Bắc. (Ảnh qua NTDTV)

Thư tịch cổ lý giải bầu trời xanh lục

Về bầu trời xanh kỳ lạ, có ghi chép trong “Trúc thư kỷ niên” - bộ sách do các sử gia nước Tấn thời Xuân Thu và nước Ngụy thời Chiến Quốc viết. Trong đó có viết rằng, vào năm Chiêu Vương thứ 24 của nhà Chu, bầu trời tỏa sáng với ánh sáng của những tia chớp, quang khí ngũ sắc chiếu đến chòm sao Tử vi, bầu trời hầu như là màu xanh lục.

Sao Tử vi được coi là ngôi sao hoàng đế, tương ứng với vận mệnh của hoàng đế trong thế giới loài người. Năm đó Chu Chiêu Vương chết ở phía Nam sông Hán, không thể trở về kinh đô.

Đánh giá về Chu Chiêu Vương trong “Sử ký - Chu bản kỷ” có viết là: “Vào thời Chiêu Vương, vương đạo khuyết thiếu!”

Rõ ràng, cái chết của Chiêu Vương có liên quan đến bản chất hiếu chiến và việc không thực hành vương đạo của ông ta.

Vì vậy, sự xuất hiện của bầu trời xanh lục biểu thị số phận của người quyền lực nhất. Sự xuất hiện của bầu trời xanh lục rất có thể báo hiệu số phận của người lãnh đạo cao nhất Đảng Cộng sản Trung Quốc, người hiện đang chuẩn bị cho một cuộc chiến tranh Đài Loan. Phải chăng khi cuộc chiến này bắt đầu, thì đó sẽ là con đường không trở về của ông ấy?

Khắp Trung Quốc: Động đất rung chuyển không ngừng

Trong thập kỷ qua, động đất đã xảy ra thường xuyên ở Trung Quốc, thậm chí còn xảy ra thường xuyên hơn trong 5 năm qua. Lấy ví dụ, tính đến tháng 4 năm nay, động đất hầu như xảy ra ở Trung Quốc mỗi ngày.

Ví dụ, trận động đất ở Tân Cương ngày 22/4; trận động đất ở Tân Cương vào ngày 214; trận động đất ở Tây Tạng vào ngày 20/4; trận động đất ở Tân Cương, Tây Tạng, Vân Nam và Tứ Xuyên vào ngày 19/4; trận động đất ở Cát Lâm ngày 17/4; trận động đất ở Tân Cương ngày 16/4; ngày 14/4 có trận động đất ở Thanh Đảo, Sơn Đông; ngày 13/4 có trận động đất ở Tây Tạng; ngày 12 và 11/4 có động đất ở Tân Cương và Tây Tạng; ngày 10/4 có động đất ở Tân Cương; ngày 9/4 có động đất ở Vân Nam, Cam Túc và Tân Cương; Động đất ở Vân Nam và Tân Cương ngày 6/4; Động đất ở Tân Cương ngày 5/4; Động đất ở Tân Cương và Thanh Hải ngày 4/4; Động đất ở Tứ Xuyên ngày 2/4;

Người xưa lý giải động đất

Người xưa cho rằng, động đất là dấu hiệu các quan có ý đồ xấu, chính quyền bất ổn, khi đó vua phải tự trách tội mình đã không thể vỗ yên dân chúng. Biện pháp xử lý là bổ nhiệm những người hiền lương chính trực, có đạo đức và ngay thẳng, bãi bỏ những việc gây phiền nhiễu cho dân chúng.

Dị tượng và thiên tai ở các nơi Trung QUốc

Những dị tượng xảy ra ở nhiều nơi ở Trung Quốc trong tháng 4. Theo thống kê chưa đầy đủ, từ ngày 22/4 đến rạng sáng 23/4, mưa to gió lớn và mưa lớn cục bộ xảy ra ở hầu hết các thành phố, huyện phía Tây Quảng Đông và sông Châu Giang. Một số thành phố và huyện ở miền Trung và miền Nam Trung Quốc có sấm sét dữ dội, gió mạnh trong thời gian ngắn từ cấp 8 đến cấp 10, và mưa đá. Từ đêm 24 đến ngày 26, Quảng Đông đón một đợt mưa lớn mới.

Vòi rồng, mưa lớn, mưa đá Quảng Đông ngày 2/4. (Tổng hợp)

Vào đêm 22/4, một vật thể bay không xác định xuất hiện trên bầu trời Giai Mộc Tư, tỉnh Hắc Long Giang, phát ra một cột ánh sáng.

Vào ngày 21/4, sét đánh vào Tháp Quảng Châu sáu lần trong một giờ.

Khoảng 9h30 ngày 21/4, một vòi rồng hiếm gặp xuất hiện ở Hong Kong, nối mây mưa bên trên và nước bên dưới. Các chuyên gia khí tượng cho biết, trong vài chục năm qua, Hồng Kông chưa từng chứng kiến ​​một đợt mưa lũ nào vào tháng 4.

Ngày 16/4, tại Trường Sa, Hồ Nam, sấm chớp nổi lên, mây đen cuồn cuộn bao trùm thành phố, ngày nhanh chóng chuyển sang đêm.

Ngày 15/4, giông xảy ra ở hầu hết khu vực Trùng Khánh, kèm theo mưa lớn cục bộ và gió giật trên cấp 8 tại một số thị trấn, làng mạc.

Kể từ ngày 31/3, Nam Xương, thủ phủ tỉnh Giang Tây, liên tục hứng chịu gió mạnh, sấm sét và mưa lớn. Ví dụ, vào chiều ngày 2/4, mây đen tụ tập trên khu đô thị chính Nam Xương, sau đó là sấm chớp và 44.000 tia sét đã xảy ra trong đêm. Mưa lớn và mưa đá trút xuống khiến nước tích tụ nghiêm trọng ở một số khu vực ở Nam Xương và khiến tàu hỏa bị chậm trễ. Tính đến ngày 22/4, ở Nam Xương vẫn còn mưa lớn.

Lời kết

Sấm vĩ học cổ xưa cho rằng, những thiên tượng hoặc dị tượng bất thường có liên quan chặt chẽ đến sự thăng trầm và hỗn loạn của thế giới loài người, và tất cả chúng đều cho thấy sự không hài lòng của Thượng Thiên đối với những người nắm quyền lực.

Việc những dị tượng ở Trung Quốc liên tiếp xảy vào tháng 4 không chỉ báo trước những sự kiện lớn, mà còn chỉ ra số phận cuối cùng của những người cầm quyền. Có thể nói, người nắm quyền lực tối cao ở trong số kiếp khó thoát khỏi, hơn nữa thời gian cũng sẽ không kéo dài.

Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả, không hẳn là của NTDVN.

Dương Ninh - Epoch Times
Trung Hòa biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Dị tượng liên tiếp ở Bắc Kinh và những nơi khác ở Trung Quốc, dấu hiệu báo trước sẽ xảy ra đại sự