Đồng Nai: Một công ty tặng 400 nhẫn vàng cho người lao động

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhằm tri ân, cảm ơn những đóng góp cho sự phát triển của công ty, một doanh nghiệp ở Đồng Nai đã tặng nhẫn vàng cho người lao động.

Ngày 14/5, đại diện Công đoàn Công ty TNHH ProWell Việt Nam (thành phố Long Khánh) cho biết, lãnh đạo doanh nghiệp vừa tổ chức tặng 400 nhẫn vàng cho nhân viên có nhiều năm đóng góp cho sự phát triển của công ty.

Cụ thể, mỗi lao động được nhận một nhẫn vàng 5 phân. Tổng số vàng khoảng 200 chỉ vàng.

Đây là chính sách thường niên của công ty, nhằm thể hiện sự trân trọng và ghi nhận những nỗ lực của người lao động. Ngoài ra, doanh nghiệp này còn đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi như lương tháng 13, bảo hiểm xã hội, phụ cấp con nhỏ, quà sinh nhật, quà lễ Tết...

Đại điện công đoàn công ty cho biết, đây là một hành động đẹp và ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và trân trọng đối với người lao động. Việc này góp phần khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên, đồng thời cũng là động lực để họ tiếp tục gắn bó và cống hiến cho công ty.

Được biết, mỗi công nhân khi đủ 4 năm làm việc gắn bó với công ty sẽ được tặng 1 nhẫn vàng trị giá 5 phân vàng. Cứ như vậy, sau mỗi 4 năm gắn bó người lao động tiếp tục được tặng vàng tri ân.

Đây là lần thứ 12 công ty này tổ chức hoạt động tặng vàng quan tâm, tri ân người lao động.

Công ty hiện đang có hơn 4.000 công nhân viên, là một trong những doanh nghiệp chuyên sản xuất giày thể thao xuất nhập khẩu. Để đáp ứng nhu cầu sản xuất ngày càng tăng, công ty đang tiếp tục tuyển dụng 200 lao động với nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Việt Nam Xã hội

Đồng Nai: Một công ty tặng 400 nhẫn vàng cho người lao động