'Giấc mộng diễn viên' công chiếu ở Frankfurt, Đức: Khán giả muốn mua sách để tìm sự thật

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tác phẩm của New Century Films "Giấc mộng diễn viên" đã đến Frankfurt, Đức, và được khán giả phản hồi tích cực. Sau khi xem phim, một số khán giả phương Tây đã ngay lập tức mua quyển sách của "Điều kỳ diệu xảy ra trong phim”.

Tối ngày 1 tháng 10 năm 2023, "Giấc mộng diễn viên" được công chiếu tại Frankfurt, Đức. Trước đó, bộ phim này đã giành được 28 giải thưởng tại các liên hoan phim. Đây cũng là điểm dừng chân cuối cùng của chuyến công chiếu ra mắt thế giới tại Đức.

Một nhà trị liệu tâm lý người Đức cho biết, ông hy vọng sẽ được xem những bộ phim giống như thế này thể hiện cuộc sống ở xã hội phương Tây.

Ông nói: “Nữ chính buông bỏ mối hận mười năm, không chỉ được chữa lành về thể xác mà còn được chữa lành về mặt tinh thần. Trong công việc, tôi đã gặp rất nhiều người như vậy, không buông bỏ được oán hận, không làm dịu được cái tâm, cả thân và tâm đều mệt mỏi. Kể từ khi dịch bệnh xảy ra, quá nhiều chuyện xé nát xã hội, có rất nhiều người cảm thấy bị tổn thương. Chủ đề này có ý nghĩa thực tiễn to lớn đối với xã hội phương Tây, và vấn đề này bao trùm rất nhiều lĩnh vực. Vì vậy, tôi thực sự hy vọng rằng, sẽ có những diễn viên phương Tây đưa những câu chuyện cuộc sống phương Tây lên màn ảnh để khán giả phương Tây dễ dàng lý giải hơn”.

Bộ phim này kể về một số tình huống trong ngành điện ảnh và truyền hình Trung Quốc, chủ yếu kể một số câu chuyện của nữ diễn viên Lâm Mỹ Nguyệt trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Do xung đột lợi ích, cô bị tổn thương về thể xác và tinh thần, bị liệt suốt 10 năm, và không thể đứng lên được. Sau đó cô đọc một cuốn sách thần kỳ, và nhận ra ý nghĩa của sinh mệnh. Cô đã có được cuộc đời mới, cuối cùng đứng dậy khỏi xe lăn, hơn nữa cô còn tha thứ cho đối thủ đã gây ra nỗi thống khổ lớn cho cô.

Bác sĩ đã nghỉ hưu Wolfgang Berg tin rằng, bộ phim cung cấp một tấm gương tốt cho khán giả, và mọi người có thể học cách tha thứ.

Vào ngày 1 tháng 10 năm 2023, bác sĩ đã nghỉ hưu Wolfgang Berg đã đến xem buổi ra mắt bộ phim "Giấc mộng của diễn viên" ở Frankfurt, Đức, và chụp ảnh cùng hai nữ chính. (Tào Công/The Epoch Times)

Ông Berg cho biết: “Tôi rất thích bộ phim này, diễn xuất cũng là một thành tích xuất sắc. Tôi nghĩ bộ phim thể hiện một tầm nhìn, đó là trạng thái lý tưởng về cách mọi người nên làm người như thế nào. Tất nhiên, trong thực tế sẽ khác. . Thực ra, muốn làm được tha thứ, điều này đòi hỏi sức mạnh vô cùng lớn. Nhiều người đang đau đớn tột cùng, họ muốn tha thứ cho người khác, nhưng họ không thể. Bộ phim thể hiện một khía cạnh rất lý tưởng. Nếu có thể như thế này ngoài đời, tất nhiên là sẽ khiến người ta mong mỏi”.

"Tôi nghĩ mọi người đều có thể thử và thực hành điều này. Nếu thực sự có thể làm được thì sẽ có ích cho chính mình. Tôi nghĩ con người quả thực có thể học hỏi và khoan dung từng bước một. Bộ phim nêu gương tốt cho mọi người, Cô ấy nói với mọi người nên làm như thế nào".

Bà Wang Jin-Ting, hiện đang chăm sóc con tại nhà, từng làm bác sĩ. Bà nói rằng bây giờ bà muốn tìm sách "Chuyển Pháp Luân" để xem.

Bà nói: “Tôi cảm thấy sau mười năm bị liệt và mất hết hy vọng, nữ chính đã đứng dậy trở lại. Phép màu này khiến tôi vô cùng cảm động. Điều này cũng khơi dậy trí tò mò của tôi. Tôi cũng muốn tìm cuốn sách này và đọc xem sách nói về điều gì, tôi có thể đọc được những gì. Trước đây tôi có nghe bạn bè giới thiệu cuốn này, nhưng tôi luôn nghĩ nó vẫn rất trừu tượng, giờ phim đã cho mình một ví dụ cụ thể, tôi nghĩ khi đọc lại sẽ khác”.

Cô Eva-Marie Schiffer, một huấn luyện viên và diễn giả, cảm ơn bộ phim đã mang đến cho cô sức mạnh của Chúa. Cô bày tỏ rằng, bộ phim đã khích lệ cô để trở nên bao dung hơn với người khác.

Vào ngày 1 tháng 10 năm 2023, huấn luyện viên kiêm diễn giả Eva-Marie Schiffer đã theo dõi buổi ra mắt phim “Giấc mộng diễn viên” tại Frankfurt, Đức, và chụp ảnh cùng hai nữ chính. (Tào Công/The Epoch Times)

Bà Schiffer nói: "Tôi nghĩ bộ phim này thực sự gây sự đồng cảm mạnh với tôi. Tôi cũng đã đọc cuốn sách trong phim, và tôi cảm nhận sâu sắc quyền năng to lớn của Chúa. Tôi liên kết nó với trải nghiệm của chính mình, tôi đã nghĩ về bao nhiêu người đang loay hoay tìm kiếm, đau đớn, không tìm ra lối thoát, không biết ý nghĩa của mọi thứ. Và đúng như những gì được chiếu trong phim, sau khi đọc cuốn sách này, sức mạnh của Chúa bắt đầu hiển hiện, tôi đã tìm thấy chính mình, đã tìm thấy ý nghĩa của sinh mệnh".

Bà cho biết: “Cảnh nữ chính đứng dậy trong phim khiến tôi rơi nước mắt. Tôi cảm thấy cảnh này tỏa ra năng lượng thần thánh rất lớn. Ngoài ra còn có cảnh tha thứ. Mặc dù tôi đã hiểu lý thuyết, nhưng trong quá trình thực hành vẫn còn một cái tim không sẵn sàng tha thứ và buông bỏ. Nhìn màn hình, tôi nói thầm trong tâm rằng, tôi phải làm sạch cái tâm mình. Bộ phim đã cho tôi dũng khí và sự tự tin để nhìn lại bản thân, và buông bỏ tất cả những gì còn sót lại trong tâm. Bộ phim này đã cho tôi hy vọng”.

Bà Gabriele Amekuedi, người làm việc trong lĩnh vực y tế và giáo dục, nói rằng bà muốn mua sách "Chuyển Pháp Luân" để tìm sự thật.

Bà Gabriele Amekuedi nói: “Mỗi người trong chúng ta đều có một nhiệm vụ trên đời, một sứ mệnh cao cả hơn, đối với tôi đó là sự thật. Nhưng tôi thấy nhiều người sống trên đời, đi làm, ăn uống và kiếm tiền, đều lần lượt từng bước một, nhưng họ không biết mình sống vì điều gì”.

"Xem bộ phim này, tôi nghĩ đó là một sự xác nhận đối với tôi. Tôi rất vui khi thấy ai đó ở đây đã thức tỉnh. Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc. Tôi nghĩ mọi người trên thế giới nên đến với nhau, bất kể loại người gì. Tôi cảm thấy mình có thể kết nối với Đấng Tạo Hóa, để sức mạnh của Đấng Tạo Hóa hồi sinh và biểu hiện trong cơ thể mình. Đây chính là sự thật".

Cuối cùng, bà nói một cách chắc chắn rằng: “Nếu bạn biết sự thật, bạn sẽ được cứu”.

Dư Bình - Epoch Times
Hoàng Mai biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

'Giấc mộng diễn viên' công chiếu ở Frankfurt, Đức: Khán giả muốn mua sách để tìm sự thật