Giới thượng lưu Paris ca ngợi Shen Yun: Từ bỏ chủ nghĩa vô Thần và trở thành người tốt hơn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chiều ngày 4 tháng 5, Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Kỷ nguyên Mới biểu diễn tại Paris với không khí sôi động, khán giả ca ngợi Shen Yun là nơi nhân tài hội tụ, có trình độ nghệ thuật không gì sánh bằng. Xem Shen Yun, mọi người nhận ra rằng chủ nghĩa vô Thần là nỗi bất hạnh lớn nhất trên thế giới, và Shen Yun khiến họ trở thành những người tốt hơn.

Thị trưởng kiêm Ủy viên Hội đồng tỉnh Christophe Lubac: "Buổi biểu diễn thật rực rỡ huy hoàng, tràn đầy sức sống, trình độ nghệ thuật và vũ đạo không gì sánh nổi".

Luật sư Frederik-Karel Canoy cho biết: "Buổi biểu diễn là nơi nhân tài hội tụ. Chúng tôi chưa bao giờ thấy loại vũ đạo này ở Pháp. Buổi biểu diễn cho phép chúng tôi theo trở về thống hàng nghìn năm, thật tuyệt vời".

Giám đốc Dự án Quản lý Khu vực Philippe Guillaume bày tỏ: "Buổi biểu diễn cực hay và đầy màu sắc. Tôi ngưỡng mộ kỹ thuật tinh tế sâu sắc của các vũ công. Nó thực sự siêu phàm thoát tục".

Chiều ngày 4 tháng 5 năm 2024, luật sư Frederik-Karel Canoy đã xem buổi biểu diễn của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Kỷ nguyên Mới, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Paris. (NTD)

Thị trưởng Christophe Lubac nói:"Các vũ công cực kỳ khéo léo, trang nhã phi phàm. Động tác của họ tràn đầy sự trang nhã và giàu sức biểu cảm, truyền tải cảm xúc đến khán giả".

Luật sư Frederik-Karel Canoy cho rằng: "Điều tôi cảm nhận được là một niềm vui lâu dài, là sự thu hoạch kiến ​​thức mới, và là một sự khám phá hoàn toàn mới. Đây là lần đầu tiên ở Pháp, tôi nghĩ sẽ không bao giờ có một buổi biểu diễn nào khác như Shen Yun. Cảm nhận của tôi vô cùng tích cực”.

Chiều ngày 4 tháng 5 năm 2024, Giám đốc Dự án Quản lý Khu vực Philippe Guillaume đã xem buổi biểu diễn của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Kỷ nguyên Mới, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Paris. (NTD)

Giám đốc Dự án Philippe Guillaume bày tỏ: "Trong sự trang nhã, trên phông nền động, và trong lời hát của giọng nam cao, chúng ta đều nhìn thấy tràn đầy Thần tính".

Dược sĩ Frédéric Abraham nói: “Chúng ta cảm nhận được Thần tính đằng sau màn trình diễn, Thần tính đằng sau câu chuyện, thông điệp mà giọng nam cao truyền tải, đặc biệt là phần đầu bài hát đề cập đến Sáng Thế Chủ, đề cập đến sự cần thiết quay trở lại với truyền thống. Điều này phù hợp áp dụng cho mọi dân tộc”.

Chiều ngày 4 tháng 5 năm 2024, dược sĩ Frédéric Abraham đã xem buổi biểu diễn của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Kỷ nguyên Mới, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Paris. (NTD)

Thị trưởng Christophe Lubac bày tỏ: "Buổi biểu diễn thể hiện lòng nhân ái, thiện lương và sự quan tâm. Nó cũng cho thấy tình hình hiện tại ở Trung Quốc rất đáng lo ngại".

Dược sĩ Frédéric Abraham nói: “Tôi cũng thực sự thích câu chuyện đằng sau nó và thông điệp mạnh mẽ, vạch trần cuộc đàn áp người dân Trung Quốc của chế độ Cộng sản Trung Quốc. Tôi nghĩ điều này rất tốt”.

Xem Shen Yun, mọi người nhận ra rằng chủ nghĩa vô Thần là nỗi bất hạnh lớn nhất trên thế giới, và Shen Yun khiến họ trở thành những người tốt hơn.

Dược sĩ Frédéric Abraham nói tiếp: "Bản thân Shen Yun chính là thông điệp. Thế giới của chúng ta đang bị chủ nghĩa vô Thần thống trị. Chủ nghĩa vô Thần là nỗi bất hạnh lớn nhất của thế giới và của mọi dân tộc".

Thị trưởng Christophe Lubac nhận xét: “Buổi biểu diễn mang đến cho mọi người một triết lý sống khác, một cách nhìn khác về sự việc và tinh thần làm việc nhóm”.

Luật sư Frederik-Karel Canoy cảm ngộ: “Buổi biểu diễn khiến mọi người thức tỉnh, và nhận ra rằng con người không nên sống cô lập, mà nên tích cực cải thiện mọi khuyết điểm, để trở thành người tốt hơn”.

Nhân Tĩnh, Triệu Gia Lâm - NTD
Hoàng Mai biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Giới thượng lưu Paris ca ngợi Shen Yun: Từ bỏ chủ nghĩa vô Thần và trở thành người tốt hơn