Hà Nội: Đang thi công, người thợ rơi từ tum tầng 5 xuống đất tử vong

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong lúc đang thi công, một người thợ không may bị ngã từ tầng 5 xuống đất tử vong tại phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Ngày 15/5, xảy ra vụ tai nạn tại quận Tây Hồ (Hà Nội) khiến một người đàn ông tử vong khi rơi từ tầng cao xuống đất.

Cụ thể, vào khoảng 14h30 cùng ngày, người dân ở khu vực đường mương hóa trên địa bàn phường Thụy Khuê (quận Tây Hồ) bất ngờ phát hiện người đàn ông tử vong sau khi rơi từ tầng cao của một ngôi nhà đang sửa chữa.

Theo xác minh ban đầu, ông N.Đ.T. (sinh năm 1956) hộ khẩu tại địa chỉ trên cho biết, anh Q. (quê ở Nam Định) là thợ thi công sửa nhà cho ông T., bị ngã xuống đất từ tum tầng 5 của nhà 203 Thụy Khuê, tử vong sau đó.

Hiện, cảnh sát đã thông báo cho gia đình anh Q. biết để cùng lo hậu sự; đồng thời thông báo lên các nhóm dân cư về vụ việc xảy ra không phải án mạng để tránh gây hoang mang dư luận.

Trong cùng ngày, một nam giới cũng ngã từ tầng cao xuống đất tử vong tại quận Hà Đông (Hà Nội).

Cụ thể, vào khoảng 12h40 cùng ngày, người dân tại đường nội khu thuộc tổ 12 phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông (Hà Nội) bất ngờ phát hiện một nam giới trong tình trạng nguy kịch, nằm ngang dưới lòng đường, sau đó đã báo tin cho cảnh sát.

Cảnh sát quận Hà Đông xác định người tử vong (sinh năm 2005, quê ở thành phố Hải Phòng) thuê nhà trọ tại khu vực trên. Vào thời điểm người này tử vong, nhiều nhân chứng cho biết, nam thanh niên bị ngã từ tầng 4 xuống đất. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Việt Nam Xã hội

Hà Nội: Đang thi công, người thợ rơi từ tum tầng 5 xuống đất tử vong