Hà Tĩnh: 2 ô tô biển xanh giống nhau gây xôn xao

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hình ảnh hai chiếc xe ô tô cùng chung biển số xanh 38A - 1169 đỗ cạnh nhau tại đường Võ Liêm Sơn (thành phố Hà Tĩnh) khiến nhiều người dân xôn xao.

Ngày 29/3, mạng xã hội lan truyền hình ảnh xe Toyota 16 chỗ và xe Ford 5 chỗ cùng mang biển số 38A – 1169 đỗ tại đường Võ Liêm Sơn (thành phố Hà Tĩnh) khiến nhiều người chú ý.

Cụ thể, ngày 27/2, người dân phát hiện và đã chụp lại hình ảnh 2 xe ô tô trên đỗ ở vỉa hè đường Võ Liêm Sơn, TP Hà Tĩnh. Xe nhãn hiệu Ford Laser 5 chỗ và xe nhãn hiệu Toyota Hiace chỗ cùng mang BKS: 38A-1169.

Qua tìm hiểu, biển số xe trên từng thuộc quản lý của Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh, gắn vào ô tô nhãn hiệu Ford Laser 5 chỗ ngồi. Năm 2022, xe này được hóa giá lại cho một cá nhân tại thành phố Hà Tĩnh.

“Sau khi nắm được thông tin, chúng tôi đã gọi cho người mua chiếc xe. Được biết, họ chưa làm thủ tục đổi sang biển trắng. Còn lý do 2 chiếc xe cùng chung 1 biển số thì chúng tôi không nắm được”, đại diện Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh chia sẻ với báo giới.

Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh đang xác minh thông tin 2 xe ô tô gắn cùng một biển kiểm soát có nền màu xanh. Đơn vị này cho biết, hai xe cùng chung biển là trái quy định.

Việt Nam Xã hội

Hà Tĩnh: 2 ô tô biển xanh giống nhau gây xôn xao