HLV Park Hang Seo tiết lộ gặp áp lực khi còn làm HLV cho đội tuyển Việt Nam

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, HLV Park Hang Seo tiết lộ đã chịu nhiều áp lực khi còn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Là người đã có hơn 5 năm gắn bó cùng đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã cùng các học trò gặt hái được rất nhiều thành công. Tuy nhiên, ông cũng gặp phải không ít áp lực để duy trì thành tích của các đội bóng mà mình làm việc.

Trong một chia sẻ gần đây, HLV Park Hang Seo thẳng thắn thừa nhận mình đã chịu nhiều áp lực, thậm chí là tổn thương lớn trong thời gian còn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Đã là công việc của mình thì mình phải cố làm những gì tốt nhất và đúng trách nhiệm. Nếu có phán xét thì việc đó cũng là điều đương nhiên và HLV phải chịu trách nhiệm".

"Sau vòng loại World Cup, chúng tôi thua nhiều quá. Tôi thấy mọi người phê phán cũng nhiều. Đôi khi nó vượt quá sức chịu đựng của chúng tôi", thầy Park cho biết.

Cũng thời gian qua, truyền thông đồng loạt đăng tin HLV Park Hang Seo được liên hệ dẫn dắt ĐT Thái Lan thay thế huấn luyện viên đương nhiệm Mano Polking.

Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, nhà báo Chayuntorn Chaimool - chủ biên tờ Think Curve khẳng định: "LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang tiến hành các bước để tìm HLV mới cho đội tuyển. HLV Park Hang Seo đã được liên hệ và đôi bên đang thương thảo hợp đồng sơ bộ.

HLV Park Hang Seo là nhà cầm quân biết cách truyền lửa và xây dựng kỷ luật nghiêm cẩn. Đó là điều các tuyển thủ Thái Lan đang thiếu. Và quan trọng nhất, ông ấy biết cách giành chiến thắng trong các trận đấu.

Chúng tôi biết đội tuyển Thái Lan không mạnh nếu so với các đội bóng tại châu lục. Vì thế, chiến thuật rất quan trọng. Tôi nghĩ đó là lý do HLV Park được chọn".

Ông Chayuntorn Chaimool cũng cho biết, người hâm mộ Thái Lan đang rất háo hức với thông tin này.

Vậy nếu HLV Park Hang Seo đồng ý dẫn dắt đội tuyển Thái Lan thì viễn cảnh cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam trở về đối đầu các học trò cũ cũng sẽ đến rất gần.

Việt Nam Xã hội

HLV Park Hang Seo tiết lộ gặp áp lực khi còn làm HLV cho đội tuyển Việt Nam