Lâm Đồng: Cắm sạc pin điện thoại, học sinh lớp 5 bị điện giật tử vong

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cắm sạc điện thoại khi tay đang ướt, học sinh lớp 5 tại Lâm Đồng bị điện giật tử vong thương tâm.

Ngày 20/1, xảy ra một vụ điện giật khi cắm sạc pin điện thoại tại TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) khiến một em học sinh tiểu học tử vong thương tâm.

Cụ thể, vào trưa cùng ngày, sau khi vo gạo nấu cơm, cháu T.L.B.T (12 tuổi, ngụ tại thôn Ánh Mai 3, xã Lộc Châu, TP. Bảo Lộc) đã vào phòng cắm sạc pin điện thoại.

Nhưng do tay ướt nên ngay khi vừa cắm cục sạc vào ổ điện, em T. bị điện giật khiến toàn thân co rúm lại. Mặc dù người thân đã khẩn trương thực hiện các biện pháp sơ cứu nhưng em T. đã không qua khỏi.

Được biết em T. hiện đang là học sinh lớp 5 tại một trường Tiểu học tại xã Lộc Châu. Gia đình cháu bé thuộc diện khó khăn tại địa phương.

Trước đó, ngày 13/11/2023 tại Nghệ An cũng xảy ra sự việc tương tự.

Cụ thể, vào khoảng 20h tối cùng ngày, em L.T.A.T (17 tuổi, học sinh lớp 11, Trường THPT Tương Dương 2, Nghệ An, ngụ xã Lạng Khê, huyện Con Cuông) ở nhà, sạc pin điện thoại.

Tại thời điểm đó chỉ có người em của T. ở nhà nhưng không biết chị bị điện giật. Đến khoảng 21h cùng ngày, khi người nhà phát hiện đưa đi cấp cứu thì nạn nhân đã không qua khỏi.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát địa phương xác định trong lúc sạc pin điện thoại, chiếc vòng bạc đeo ở cổ tay em T. vô tình lọt vào ổ cắm điện khiến em bị điện giật dẫn đến tử vong.

Việt Nam Xã hội

Lâm Đồng: Cắm sạc pin điện thoại, học sinh lớp 5 bị điện giật tử vong