Màn cầu hôn bằng 200 drone đậm chất ngôn tình tại Hà Nội: Tiết lộ chi phí

Giúp NTDVN sửa lỗi

Màn cầu hôn bằng drone trên bầu trời Hà Nội lúc 20h tối 6/12 nhận được hàng trăm nghìn lượt like và bình luận trên các trang mạng xã hội. Chi phí cho màn cầu hôn độc đáo này cũng không hề rẻ.

Vừa qua, dân tình xôn xao với màn cầu hôn siêu đỉnh của 1 chàng trai nào đó tại Hà Nội. Khoảnh khắc dòng chữ "Làm vợ anh nhé" cùng chiếc nhẫn và trái tim biểu tượng cho tình yêu xuất hiện trên bầu trời sáng rực làm nhiều người vỡ òa cảm xúc. Chi phí cho màn cầu hôn hoành tráng này cũng khiến nhiều người quan tâm.

Anh Khôi - người vận hành hệ thống thiết bị drone trong sự kiện cho biết, chi phí để thực hiện màn biểu diễn không dưới 1 tỷ đồng. Đây cũng là lần đầu tiên, công nghệ drone được sử dụng để cho một màn cầu hôn đầy lãng mạn tại Việt Nam.

Cũng theo anh Khôi, màn cầu hôn sử dụng khoảng 200 drone, với 10 nhân sự tham gia ekip vận hành. Đơn vị đã thuê địa điểm bay và xin cấp giấy phép bay sau đó mới có thể thực hiện được màn cầu hôn bằng drone.

Khách hàng đã liên hệ cho đơn vị chuẩn bị một tháng trước. Sau khi lắng nghe kỹ sở thích, thông điệp, đội ngũ ekip của anh Khôi đã bàn bạc, lên ý tưởng hình ảnh, hiệu ứng, màu sắc tương ứng. Tối ngày 5/12, ekip tập dượt drone show để đảm bảo mọi việc diễn ra suôn sẻ.

Sau màn cầu hôn độc đáo, rất đông người dùng mạng đã chia sẻ hình ảnh, video ghi lại khoảnh khắc đặc biệt, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ, ước ao được một lần trong đời có màn cầu hôn “đậm chất ngôn tình” giống nữ chính.

Được biết cô gái may mắn là H.Q. Nữ chính rất xinh đẹp, làm BTV tại một đài truyền hình.

Kết quả của màn cầu hôn rất mĩ mãn, cô gái vỡ òa hạnh phúc và đồng ý kết hôn trong vòng tay của người yêu.

Việt Nam Xã hội

Màn cầu hôn bằng 200 drone đậm chất ngôn tình tại Hà Nội: Tiết lộ chi phí