MC Thanh Bạch đến Đài Loan xem Shen Yun: Vẻ đẹp của Shen Yun khiến cả thế giới khâm phục

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Đây là lần đầu tiên tôi được xem một màn trình diễn đỉnh cao, đẳng cấp như vậy” - MC nổi tiếng Việt Nam Thanh Bạch đã đi hàng ngàn dặm tới Đài Loan để thưởng thức Shen Yun. Ông ca ngợi: “Vẻ đẹp và năng lượng của Shen Yun khiến cả thế giới khâm phục”. Ông ngưỡng mộ các nghệ sĩ Shen Yun vì đã gánh vác trọng trách bảo vệ văn hóa truyền thống.

Chiều ngày 7 tháng 4 năm 2024, MC nổi tiếng Việt Nam Thanh Bạch đã xem buổi biểu diễn thứ 8 của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun New York, tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Đài Bắc. Nghệ sĩ Thanh Bạch đã hoạt động trong lĩnh vực biểu diễn, nghệ thuật gần 40 năm, từng đoạt giải Đặc biệt tại Liên hoan nghệ thuật sân khấu thế giới, giải Vàng tại Liên hoan hài kịch tổng hợp, và là MC được yêu thích nhất Việt Nam.

Sau vượt ngàn dặm xa đến Đài Loan xem Shen Yun, MC Thanh Bạch khâm phục sức mạnh tinh thần đáng kinh ngạc của các diễn viên Shen Yun. Ông nói: “Năng lượng thuần khiết này đến từ tín ngưỡng tinh thần”. "Tôi thực sự thích việc các vũ công sử dụng từng tế bào trên cơ thể để nhảy múa. Nó không chỉ giới hạn ở động tác mà còn phát ra năng lượng. Đó là một trường năng lượng rất đẹp, đầy màu sắc rực rỡ như cầu vồng".

“Sức mạnh thể chất và sự cống hiến quên mình của các nghệ sĩ Shen Yun, đã tạo nên những màn trình diễn nghệ thuật đầy triết lý nhân văn và ý nghĩa sâu sắc” - Ông nói rằng, qua buổi biểu diễn “Tôi cảm nhận được tinh thần bác ái, loại sức mạnh của tình yêu thương này đang được lan tỏa khắp thế giới. Dù thế nào đi nữa, trong thời đại khủng hoảng khắp nơi này, mọi người đang phải đối mặt với những tai họa khó lường, thật tuyệt vời khi có được màn trình diễn như vậy!”

MC Thanh Bạch cho biết, tiết mục "Đại viên mãn" đã gây ấn tượng sâu sắc với ông: "Màn trình diễn này để lại trong tôi ấn tượng khó tả. Tôi nghĩ mỗi khán giả sẽ có câu trả lời riêng. Hãy chọn thiện lương, và bạn sẽ có một cuộc sống hoàn hảo trong tương lai".

“Tôi biết rằng các nghệ sĩ Shen Yun duy trì sức khỏe thể chất và tinh thần thông qua ngồi thiền luyện công, điều này giúp họ có tố chất tâm lý kiên cường, từ đó tạo ra những màn trình diễn đặc sắc” - Ông ngưỡng mộ các diễn viên vũ đạo: “Họ rất ăn ý với nhau, đoàn kết nhất trí, đồng tâm hiệp lực, cùng nhau sáng tạo ra điều tốt đẹp. Bất kể quốc gia nào, không bị giới hạn bởi ngôn ngữ, đều có thể xem và hiểu được màn trình diễn, đều yêu thích Shen Yun. Quả thực khiến người ta khâm phục!”

Sau khi tận mắt xem Shen Yun, nghệ sĩ Thanh Bạch cho biết, lần sau ông sẽ lại đi xem Shen Yun: “Buổi biểu diễn này khiến tôi vô cùng cảm động. Tôi nghĩ rằng chỉ có tiếp tục nỗ lực, thì mới có cơ hội bước vào trường năng lượng của Shen Yun", bởi vì 3 chữ "Chân-Thiện-Nhẫn" đã trở thành mục tiêu nỗ lực của ông.

Chung Nguyên - Epoch Times
Hoàng Mai biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

MC Thanh Bạch đến Đài Loan xem Shen Yun: Vẻ đẹp của Shen Yun khiến cả thế giới khâm phục