Nghệ An: Tìm thấy bé 2 tuổi ở gần nhà sau ba ngày mất tích bí ẩn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vị trí tìm thấy bé A. là khu vực khe nước cạn trong đồi keo, cách nhà khoảng 300m. Vị trí này trước đây người dân đã tìm kiếm nhiều lần nhưng không tìm thấy bé A.

Khoảng 8h sáng ngày 2/12, bé A. (2 tuổi, trú phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) đã được người dân tìm thấy trên ngọn đồi cách nhà khoảng 300m.

Đây là điều kỳ diệu đã đến với bé và gia đình. Nhiều người dân đến nhà chúc mừng vợ chồng anh anh Đoàn Văn L. và chị Lê Thị H. (bố mẹ của cháu A.) đã tìm thấy con trai.

Theo các y bác sĩ của Trạm y tế phường Quỳnh Xuân, qua thăm khám cháu A. có biểu hiện bị lạnh do khi tìm thấy cháu chỉ mặc một chiếc áo mỏng trong thời tiết rét lạnh. Ở chân cháu A. vết xây xát có thể do cháu đi bộ trong cây cối, núi đồi. Khi ngủ cháu A. có đôi lúc giật mình, có thể vẫn bị sợ sệt.

Một người thân của bé A. cho biết, sáng nay, người nhà và dân làng tiếp tục đi tìm bé A.. Đến khe cạn, mọi người thấy bé đang ngồi trên chiếc bì. Lúc đó tất cả chạy nhanh đến ôm lấy A. mà khóc nức nở vì vừa vui mừng, vừa thương cháu.

Bên cạnh đó, thời điểm tìm thấy bé, áo của A. vẫn khô ráo, không ướt. Trong khi những ngày qua ở nơi đây trời mưa liên tục cả ngày và đêm.

Trước đó, như NTD VN đã đưa tin, vào khoảng 14h30 chiều 29/11, vợ chồng chị Lê Thị H. (trú tại khối 12, phường Quỳnh Xuân) đang đi làm thì nhận được tin con trai là cháu Đ.P.A. (2 tuổi) mất tích.

Thời điểm này, thấy người anh đi ra cổng thì bé A. cũng đi theo. Ít phút sau, khi anh trai bé A. quay vào thì bà không thấy cháu A. vào cùng nên mới hốt hoảng ra tìm nhưng không thấy.

Chiều tối cùng ngày, gia đình chị H. đã trình báo sự việc lên cảnh sát địa phương để nhờ giúp đỡ tìm kiếm. Cùng lúc đó, gia đình chị H. đã chia sẻ hình ảnh bé A. lên các trang mạng xã hội với mong muốn sớm tìm thấy con.

Suốt 3 ngày qua, hàng trăm người cùng giúp gia đình chị H. tìm kiếm cháu An. Rất may, sau nhiều nỗ lực, cháu An đã được tìm thấy kịp thời và không bị ảnh hưởng sức khỏe, tính mạng.

Việt Nam Xã hội

Nghệ An: Tìm thấy bé 2 tuổi ở gần nhà sau ba ngày mất tích bí ẩn