Nha Trang: Cháy tại chung cư Mường Thanh Viễn Triều, hàng trăm người tháo chạy

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cháy chung cư Mường Thanh Viễn Triều, thuộc phường Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) khiến hàng trăm người chạy ra ngoài thoát thân.

Ngày 17/12, một đám cháy bất ngờ xảy ra tại chung cư Mường Thanh Viễn Triều, thuộc phường Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 18h cùng ngày, khói bốc ra từ căn hộ rộng hơn 70 m2 nằm ở tầng 25 tòa nhà OC3 Mường Thanh Viễn Triều trên đường ven biển Phạm Văn Đồng phường Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa).

Ít phút sau khói lửa bốc lên dữ dội, chuông báo cháy kêu, hàng trăm cư dân trong tòa nhà tìm cách thoát ra ngoài.

Sau khi chuông kêu, thang máy vẫn hoạt động thêm một lúc, rồi dừng khi hệ thống điện tòa nhà bị ngắt. Nhiều người phải di chuyển xuống bên dưới bằng thang bộ khiến tạo ra không khí hỗn loạn. Một số người chấn thương do té ngã, có người kẹt trong thang máy.

Đến khoảng 19 giờ, ngọn lửa được cảnh sát cứu hoả dập tắt. Kiểm kê sau khi khống chế đám cháy, không có ai tử vong. Chỉ có một số cư dân bị thương và xây xước nhẹ ở chân, tay được đưa đến cơ sở y tế để băng bó, cứu chữa kịp thời.

Theo người dân, căn hộ xảy ra hỏa hoạn là của một đôi vợ chồng làm nghề giáo viên, dạy học trực tuyến.

Được biết, tổ hợp Mường Thanh Viễn Triều gồm 4 tòa chung cư và 1 tòa khách sạn, tọa lạc ở khu Bãi Dương, đường Phạm Văn Đồng, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang. Riêng tòa OC3 tại chung cư trên có khoảng 500 căn hộ với hàng ngàn người dân và cả khách du lịch đang lưu trú.

Việt Nam Xã hội

Nha Trang: Cháy tại chung cư Mường Thanh Viễn Triều, hàng trăm người tháo chạy