Nhật thực toàn phần đem đến năng lượng cực lớn, ảnh hưởng thế giới nhưng cũng mang lại hy vọng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 8/4/2024, nhật thực toàn phần xuất hiện ở Mexico, miền Đông nước Mỹ và Canada, thời gian kéo dài 4 giờ 48 phút. Từ góc độ thiên văn học, đây là hiện tượng thiên văn tráng lệ hiếm có. Tuy nhiên, ngày càng nhiều người cho rằng, đây là lời cảnh báo và dự báo trước tương lai. Cũng có người cho rằng, đồng thời với cảnh báo là mang theo cơ hội và hy vọng.

Ngày 28/3 tức 10 ngày trước khi nhật thực, Moscow nhận được báo cáo rò rỉ hạt nhân của thành phố Khabarovsk, nhưng nhà cầm quyền Moscow không đưa ra bất kỳ biện pháp xử lý nào, cũng không thông báo cho cư dân địa phương sơ tán.

Đến sau ngày 5/4/2024, tức là 9 ngày sau, cũng là 1 ngày trước khi nhật thực, nhà cầm quyền Moscow mới tuyên bố tình huống khẩn cấp.

Ngày 13/4, Iran phát động tấn công Israel, chiến tranh Trung Đông đã vén lên tấm màn mới. Vì vậy các chuyên gia bày tỏ đặc biệt lo ngại tình thế eo biển Đài Loan. Tháng 4/2024, thế giới thực sự đã bước vào một thời kỳ đặc biệt.

Vương quyền thay đổi

Nhà tiên tri người Anh Parker cho rằng, nhật thực toàn phần ngày 8 tháng 4 không chỉ vô cùng quan trong trong chiêm tinh học, mà còn là 1 trong những lần nhật thực quan trọng nhất. Ông cho rằng, nhật thực đem đến năng lượng khuếch đại ở rất nhiều phương diện, trở thành chất xúc tác cho những thay đổi trên thế giới.

Đặc biệt là đầu não hành chính quốc gia của các khu vực mà nhật thực đi qua, có khả năng sẽ xảy ra sự thay đổi.

Lần nhật thực toàn phần này đi qua khu vực cuối cùng là Canada, có nghĩa là năng lượng của nhật thực sẽ đem lại sự thay đổi rất lớn cho Canada, dẫn đến sự thay đổi lớn ở giới lãnh đạo Canada.

Ông Parker cho rằng, sau khi bước vào năm 2024, Thủ tướng Canada Trudeau bắt đầu không được hoan nghênh như trước nữa. Lần nhật thực toàn phần này, có thể là báo trước ông ấy sẽ mất chức. Những người lãnh đạo khác trong chính phủ Canada cũng vì thế mà thay đổi.

Bóng tối của mặt trăng khi nhật thực toàn phần đi qua nước Mỹ là dài nhất, do đó ảnh hưởng năng lượng của nó đối với nước Mỹ có thể kéo dài đến 1 năm. Ông Parker cho rằng, điều này có thể có ý nghĩa là ông Biden sẽ mất quyền lực.

Ông Parker phân tích rất rõ ràng cách nhìn nhận của ông đối với chính phủ Mỹ. Ông cho rằng, Tổng thống Biden không phải là ứng viên tốt nhất của Đảng Dân chủ tham gia tranh cử tổng thống nhiệm kỳ tiếp. Ông nói, để một ông già một nửa ở thế giới này, một nửa ở thế giới tiếp theo đối kháng với ông Trump mạnh mẽ, đây không phải là quyết sách tốt nhất của Đảng Dân chủ. Do đó chúng ta có thể sẽ thấy Biden thua cuộc, và thế cuộc nước Mỹ sẽ thay đổi.

Ông Parker cho rằng, cả Thủ tướng Canada Trudeau và Tổng thống Mỹ Biden sẽ mất chức. (Chụp video)

Vậy căn cứ nào để ông Parker có tiên đoán như thế này là gì?

Chiêm tinh phương Tây và phương Đông dự đoán

Nhìn từ con đường mà bóng tối của mặt trăng khi nhật thực đi qua, một tuyến đường bóng tối nhỏ hẹp bắt đầu từ Mexico, sau đó quét qua miền Đông nước Mỹ, qua bang Texas, Oklahoma, Missouri, Illinois, Indiana, Ohio, New York, Vermont, đến Hampshire và Maine, sau đó tiến vào Canada.

Những khu vực mà bóng tối đi qua sinh ra năng lượng rất đặc biệt, sẽ gây ra những ảnh hưởng lớn cho các địa phương đó.

Tức góc độ chiêm tinh học mà nói, ngay sau lần nhật thực toàn phần này sẽ là sao Mộc và sao Thiên Vương thẳng hàng, thời gian thẳng hàng cũng sẽ sinh ra năng lượng rất lớn.

Khi nhật thực toàn phần thì mặt trời, mặt trăng và trái đất cực kỳ chính xác trên 1 đường thẳng, và mặt trăng tiếp cận gần giao điểm hoàng bạch của hoàng đạo nhất. Lần nhật thực toàn phần này, mặt trăng vừa khéo là mặt trăng siêu cấp, tức là mặt trăng gần trái đất hơn so với những nhật thực thông thường. Do đó lần nhật thực toàn phần này không chỉ vô cùng tráng lệ, mà còn gây ảnh hưởng vô cùng lớn đến thế giới.

Thời gian nhật thực toàn phần là ở chòm sao Bạch dương 19 độ. Chòm sao Bạch dương, trong chiêm tinh học phương Tây là chòm sao đầu tiên. Điều này có nghĩa là, lần nhật thực này rất có thể báo trước sự khởi đầu của kỷ nguyên mới của một chòm sao nào đó. Nhất là thời gian khi sao Thiên Vương trở về, tiến vào chòm sao Thủy bình, thì trên trái đất sẽ xảy ra những sự kiện lớn hơn, thậm chí rất kịch liệt.

Mà lần nhật thực toàn phần này báo trước sự khởi đầu của thời kỳ biến đổi mới, và trở thành bước ngoặt của những biến đổi này.

Trong thư tịch chiêm tinh cổ phương Đông “Khai Nguyên chiêm kinh”, sự giải thích về điềm báo đối với nhật thực cũng rất tương đồng.

Phần “Hà đồ” của “Khai Nguyên chiêm kinh” có ghi chép rằng: “Nhật thực toàn phần ứng với ngôi vị vua, không toàn phần ứng với ngôi vị đại thần, thời gian đối ứng gần thì trong 3 tháng, thời gian đối ứng lâu thì trong 3 năm”.

Điều này có nghĩa là: Sự xuất hiện của nhật thực toàn phần có liên quan đến sự thay đổi vương vị, nhật thực một phần có liên quan đến sự thay đổi đại thần, gần thì trong vòng 3 tháng, lâu thì trong vòng 3 năm.

Phần “Cam thị” trong “Khai Nguyên chiêm kinh” viết rằng: “Nhật thực toàn phần, thiên hạ đại hung, có vong quốc. Nói cách khác là ắt sẽ thay đổi vua, quân chủ chết, gần thì trong vòng 2 năm. Nhật thực một phần thì mất đất”.

Có nghĩa là: Nhật thực toàn phần là điềm báo trước thiên hạ đại hung, có thể xuất hiện thế cục vong quốc. Có thuyết khác cho rằng, nhật thực toàn phần báo trước quân vương băng hà, thời gian đại thể trong vòng 2 năm. Nhật thực một phần báo trước lãnh thổ bị mất.

Nếu lấy khái niệm quân vương của cổ nhân đối chiếu với hệ thống xã hội ngày nay, thì quân vương là nguyên thủ, tổng thống.

Cũng có nghĩa là, dự ngôn của bộ thư tịch tinh tượng cổ “Khai Nguyên chiêm kinh” đối với nhật thực có thể ứng nghiệm với phạm vi toàn thế giới.

Ông Parker còn nói, nhật thực toàn phần lần này, không chỉ ảnh hưởng lớn đến cục diện thế giới, mà còn mang lại ảnh hưởng đối với cá nhân.

Tháng 4 đáng sợ

Ông Parker cho rằng, do ảnh hưởng của năng lượng nhật thực toàn phần, đối với cá nhân mà nói, bất kỳ đưa ra quyết định nào vào tháng 4, đối với cuộc sống cá nhân, và bất kỳ người nào trên thế giới, đều rất quan trọng.

Ông nói: “Điều này cũng quyết định bởi vị trí các chòm sao của cá nhân. Đối với một số người mà nói, rất có thể có ý nghĩa là sự nổi lên đột ngột. Cũng có nghĩa là, điều này có nghĩa sẽ có những người mới trở thành những người có sức ảnh hưởng, có sức mạnh và quyền lực của thế giới. Do đó chúng ta có thể trông thấy gương mặt lãnh đạo mới trên truyền thông. Những người mới này có thể đột nhiên có sức thống trị lớn hơn trước".

Ông Parker còn cảm nhận được năng lượng của lần nhật thực toàn phần này sẽ đem đến một thời kỳ hỗn loạn. Tháng 4 rất có thể sẽ xảy ra nhiều cuộc tấn công khủng bố hơn, đồng thời còn xảy ra động đất lớn.

Chúng ta thấy trước ngày 8/4, Đài Loan có động đất lớn 7,2 độ richter, ngay sau đó, New Jersey Mỹ và Manhattan New York cũng xảy ra động đất 4,8 độ richter lớn nhất trong 140 năm qua.

Trước đó, ông Parker đã từng tiên tri rằng, năm 2024 là năm mà vết đen mặt trời đột phát nổ quy mô lớn. Các nhà khoa học dự đoán, các vết đen mặt trời sẽ còn xảy ra phát nổ lớn hơn.

Ông Parker nói, thời gian này là thời gian đặc biệt, đương nhiên trái đất sẽ không bị nổ, nhưng thực sự nó là thời kỳ khuếch trương năng lượng, đồng thời cũng là một cơ hội. Cũng có nghĩa là thời gian này cũng là cơ hội mà linh tính thăng hoa.

Năng lượng tích cực

Ông Parker nói, xưa kia tri thức thiên văn học của mọi người còn rất ít, do đó luôn cho rằng nhật thực nguyệt thực mang lại ảnh hưởng tiêu cực. Thực ra không phải vậy, nhật thực và nguyệt thực thực tế cũng mang lại sự ảnh hưởng tích cực.

Đường đi của nhật thực toàn phần ngày 8/4/2024. (Chụp video)

Ví như, khi bóng tối của mặt trăng đi qua tiểu bang Texas, có thể thấy năng lượng mà nhật thực toàn phần đem lại cho khu vực này sẽ thúc đẩy người dân nơi đây càng chú ý hơn đến lập pháp và pháp luật mới. Pháp luật mới và nhân vật mới sẽ xuất hiện.

Bởi vì năng lượng mà nhật thực toàn phần mang lại, nên ông Trump trong thời gian này có thể có thành tựu.

Ông Parker nói, ông Trump đã đi một vòng quanh địa ngục, lại phải ra tòa, do đó năng lượng này rất có thể có ảnh hưởng với vấn đề pháp luật của ông ấy, sẽ xuất hiện bước ngoặt. Điều này có thể khiến vấn đề pháp luật của ông Trump sẽ được định đoạt, nhưng cũng có thể diễn biến theo chiều hướng ngược lại.

Ông Parker nói, trên thực tế, rất nhiều sự kiện lớn trong lịch sử đều là vì nhận năng lượng nhật thực mạnh mẽ mà đã xảy ra. Nhà tiên tri nổi tiếng trong lịch sử Nostradamus cũng nói như thế.

Tiên tri Nostradamus

Ông Parker nói, Nostradamus viết trong chương 48 kỷ thứ nhất, chương 34 kỷ thứ 3, chương 83 kỷ thứ 9 sách “Các thế kỷ”, đều nói đến tầm quan trọng của nhật thực và nguyệt thực.

Nostradamus viết: “Khi nhật thực xảy ra, quái vật sẽ xuất hiện khắp trời. Mọi người sẽ dùng các phương thức khác nhau để giải thích, giá cả cao, không phòng bị, không ai nhìn thấy trước".

Ông Parker cho rằng, Nostradamus nói nhật thực cực lớn giải phóng quái vật trên thế giới, có phải là đang cảnh báo năng lượng của nhật thực toàn phần mà chúng ta đang trải qua hiện nay, sẽ đem đến rất nhiều tai họa và ách vận cho thế giới hay không?

Ông nói: “Bất kể là như thế nào, thì thời gian này cũng là khoảng thời gian đặc biệt. Thế giới sẽ xuất hiện những hỗn loạn, những sự kiện lớn giống như cây cầu lớn ở Baltimore nước Mỹ bị tàu đâm sập, rất có thể sẽ xảy ra trong thời gian này".

Điều thú vị là, dự đoán của ông Parker về lần nhật thực toàn phần này, nhất là những dự đoán về động đất, về một số phương diện, dường như trùng hợp với Anand và Dato Cheng.

Trước đó, Anand cũng đã tiên đoán ngày 25 tháng 4 sẽ có sự kiện lớn trên thế giới xảy ra.

Dato Cheng cũng tiên đoán rằng, sự biến đổi lớn của thế giới sẽ xảy ra khoảng từ tháng 5 trở đi.

Nhiều nhà tiên tri đều đưa ra các tiên đoán hầu như là tương đồng về một thời kỳ lịch sử, điều này cho thấy, 2024 thực sự là một năm nhiều thiên tai họa hoạn như động đất, hơn nữa biến số rất lớn, và đầy thách thức, cũng như đầy cơ hội.

Mặc dù các năm qua cũng có nhiều thiên tai họa hoạn, nhưng năm nay sẽ nhiều hơn, và ngày càng xảy ra với tần suất lớn, thực sự là hiếm thấy.

Chỉ tính riêng Trung Quốc, thiên tai trong quý 1 năm 2024 đã đạt đến đỉnh cao vượt hơn 5 năm qua. Ví như: Tháng 1/2024, lở núi thôn Lương Thủy, Vân Nam; động đất 7,0 độ richter ở huyện Ô Thập, Tân Cương; Tháng 2/2024, cháy rừng Quý Châu.

Cả quý 1, Trung Quốc nhiệt độ thấp, mưa tuyết mưa đá, thời gian kéo dài, phạm vi ảnh hưởng lớn. Những trận động đất từ cấp 5 trở lên xảy ra 13 lần ở Tân Cương và Thanh Hải. Khu vực Tây Nam sạt lở đất đá gây ra thương vong nhiều. Khu vực miền Nam có mưa to sấm sét mưa đá cục bộ. Mưa lớn ngập lụt ở Quảng Đông. Hạn hán khu vực Tây Nam mở rộng nhanh chóng.

Các thiên tai như hạn hán, gió lớn, mưa đá, lũ lụt, bão cát, cháy rừng… khiến cho hơn 10 triệu người ở 26 tỉnh và địa khu chịu ảnh hưởng, tổn thất kinh tế trực tiếp khoảng 24 tỷ tệ (khoảng 84 nghìn tỷ VNĐ).

Bước vào năm 2024, vùng bờ biển miền Đông Mỹ bị bão gió khiến mất điện diện rộng, sau đó là cầu Baltimore bị tàu đâm sập, New Jersey và Manhattan bị động đất. Ở châu Âu, nước Pháp bị lũ lụt, nước Anh bị gió lớn. Ở Trung Đông, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập bị mưa lớn gây lũ lụt. Châu Á, Nhật Bản, Đài Loan động đất lớn. Indonesia núi lửa phun…

Rất có thể đây là sự khởi đầu đại thanh tẩy tịnh hóa vũ trụ. Năm 2024 là một năm cực kỳ đặc biệt, thiên tai dồn dập, hỗn loạn bất an, nhưng cũng chứa đầy hy vọng đối với những người hướng thiện.

(Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả, không hẳn của NTDVN)

Lý Minh - Xinbuxinyouni
Trung Hòa biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Nhật thực toàn phần đem đến năng lượng cực lớn, ảnh hưởng thế giới nhưng cũng mang lại hy vọng