Những người bình thường giúp truyền bá sự thật, người thân bạn bè hưởng lợi

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bà Li, gần 70 tuổi bán hàng rong ven đường, bà là một người bình thường hiểu rõ chân tướng của Pháp Luân Công và vì thế mà nhận được phúc báo. Bà nhiệt tình giúp truyền bá sự thật phúc âm, hy vọng nhiều người hơn nữa có thể biết đến sự thần kỳ của Pháp Luân Công, và người thân của bà cũng được hưởng lợi từ việc làm tốt của bà.

Biết được sự thật và truyền bá phúc âm, mọi người đều được an toàn khi đối mặt với tai họa

Bà Li nói: “Thường có các đệ tử Đại Pháp đứng trước quầy hàng của tôi, để nói sự thật cho những người đến mua đồ. Bất cứ khi nào tình huống này diễn ra, tôi sẽ hỗ trợ với họ và nói vài lời”.

Có lần, một người quầy bên cạnh nói: "Tôi thật sự yêu thích những cuốn sách nhỏ mà họ (đệ tử Đại Pháp) tặng".

Tôi nói với ông ấy: "Những câu chuyện trong những cuốn sách nhỏ này rất chân thực, rất cảm động. Đọc xong tâm trạng thấy rất thoải mái và vui vẻ. Tương lai các bạn cũng có thể thử qua, thật sự rất tốt. 20 năm trước, tôi kinh doanh thua lỗ, đúng lúc đó chồng tôi bị bệnh cần tiêu tiền, không ai muốn cho tôi vay tiền. Một người bạn học Pháp Luân Công đã không ngần ngại lấy tiền giúp tôi. Sau này, tôi mới biết gia đình người bạn này cũng đang cần tiền gấp, nhưng cô ấy chưa bao giờ yêu cầu tôi trả lại tiền cho cô ấy".

"Xã hội ngày nay không có ai như họ, vì vậy tôi rất tin tưởng những gì họ nói. Hơn nữa, trước khi nghỉ hưu, trong đơn vị tôi cũng có đồng nghiệp là người tu luyện Pháp Luân Công. Tiêu chuẩn đạo đức của họ không giống với những người khác, họ tự dùng tiền của mình in tài liệu, mục đích là để cho chúng ta hiểu rõ sự thật, thoái xuất khỏi các tổ chức của ĐCSTQ để đảm bảo an toàn”.

Ảnh chụp màn hình New Century Films

Tôi còn giúp học viên Pháp Luân Công giảng chân tướng, còn có không ít người làm Tam thoái (rút khỏi tổ chức đảng, đoàn, đội của ĐCSTQ). Tôi đem danh sách Tam thoái đưa cho học viên Pháp Luân Công, nhờ họ hỗ trợ công bố lên mạng.

Tôi thường nói với những người xung quanh: “Câu Thần chú chín chữ ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo’ thật tuyệt vời! Các học viên Pháp Luân Công rất lương thiện, không cò kè mặc cả. Khi trả tiền thừa mà trả quá đi, họ đều trả lại chứ không giống như những người khác. Những người tu luyện này không có hiện tượng không tốt như ăn nhậu, mãi dâm, cờ bạc, lừa đảo, và bắt cóc đang có ở khắp nơi trong xã hội. Họ làm quan thì không tham lam, làm dân thì lương thiện giúp người.

Nhưng những cán bộ, công an của Đảng Cộng sản Trung Quốc thì lợi dụng quyền lực trong tay mình để tham ô, ăn nhậu, mãi dâm, đánh bạc, đàn áp những người làm ăn nhỏ. Trong tâm chúng ta, ai cũng có thể thấy rõ cái thiện và cái ác. Nếu tất cả những người trong xã hội đều là những học viên Pháp Luân Công, thì thế giới sẽ thực sự hòa bình và không cần phải duy trì sự ổn định”.

Có một lần, tôi bị xe ba bánh đụng gãy chân, đến bệnh viện bó thạch cao rồi về nhà, cũng không tiêm thuốc, không uống thuốc, chỉ niệm "Pháp Luân Đại Pháp Hảo, Chân Thiện Nhẫn Hảo". Từ không ngồi được đến ngồi được, từ không đứng được đến đứng được, từ chống tường đến đi lại bình thường, không cần nạng hay giúp đỡ của người khác, tôi có thể đi chợ buôn bán, hơn ba tháng đã có thể đi chợ buôn bán.

Trong dịch bệnh, hầu như không có thành viên nào trong gia đình tôi hoặc tôi bị nhiễm bệnh. Một số ca nhiễm bệnh mà chúng tôi mắc phải rất nhẹ, và khỏi trong vòng một hoặc hai ngày.

Thay mặt tất cả các thành viên trong gia đình, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn tới Sư phụ Pháp Luân Đại Pháp! Cảm ơn Sư phụ Đại Pháp đã bảo vệ gia đình chúng tôi!

Người thân mắc bệnh nặng đọc 9 chữ chân ngôn thần kỳ, trở thành người khỏe mạnh

Trước đây, chị cả của tôi không hiểu sự thật về Đại Pháp. Một căn bệnh đã làm thay đổi hoàn toàn hiểu biết của chị về Pháp Luân Công.

Cách đây bốn năm, một ngày chị cả gọi điện cho tôi và bảo tôi đến bệnh viện thăm chị ấy. Tôi đến bệnh viện thăm, chị cả nói sức khỏe không tốt, đã 13 ngày không ngủ, chị sắp chết rồi, và không thể chịu đựng được nữa. Chị ấy cảm thấy cuộc đời mình sắp kết thúc, nên nhờ tôi đưa những thước phim quay trong bệnh viện cho anh trai tôi là quan chức, và nhờ anh ấy tìm một chuyên gia để xem chị ấy còn sống được bao nhiêu ngày nữa.

Ảnh chụp màn hình New Century Films

Tôi nói: "Chị ơi, chị có thể được cứu rồi. Anh trai không cần tìm chuyên gia. Ngay cả chuyên gia cũng không dám cam đoan tối nay chị có thể ngủ ngon giấc, chị không cần nằm viện thêm nữa. Hai ngày là mọi chuyện sẽ ổn, là có thể về nhà, chỉ sợ chị không tin, tin thì thấy kỳ tích, không tin thì không có kỳ tích".

Vì thế tôi bắt đầu giảng chân tướng Đại Pháp cho chị cả, sự thật về ĐCSTQ bức hại đệ tử Đại Pháp, người thân nhà mẹ đẻ, nhà chồng được lợi từ kỳ tích của Đại Pháp. Tôi nói từng câu từng chữ cho chị cả nghe, suốt một ngày giảng chân tướng. Chạng vạng tối khi về nhà, tôi dặn đi dặn lại chị cả: “Thành tâm niệm 9 chữ Chân ngôn, chị nhất định sẽ ngủ ngon giấc”.

Chiều hôm sau, tôi lại đến bệnh viện thăm chị tôi vui vẻ nói: "Tối qua và sáng nay chị đã ngủ hơn 10 tiếng, thật tuyệt, thật thoải mái, Đại Pháp thật tuyệt vời!".

Năm năm qua, chị cả vẫn niệm 9 chữ Chân ngôn, chị từ một người đứng cũng sợ ngã, đứng không vững, hiện giờ sống khỏe mạnh, còn chăm chỉ quản lý vườn trái cây hơn 10 mẫu Trung Quốc (tức 6667 m2, tức 1,85 mẫu miền Bắc Việt Nam).

Tôi kể câu chuyện của chị tôi cho anh trai nghe, anh ấy cũng bắt đầu tin tưởng và niệm 9 chữ Chân ngôn. Ban đầu vì bệnh phổi nghiêm trọng, anh ấy mỗi năm phải vào viện mấy lần, bây giờ đã trở thành một người khỏe mạnh tránh xa bệnh viện.

(Bài viết này được biên tập và biên soạn dựa trên các bài viết trên Minghui.org)

Theo Chiêm Ni - Sound Of Hope
Nguyên Anh biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Những người bình thường giúp truyền bá sự thật, người thân bạn bè hưởng lợi