Nông dân Úc: Người ngoài hành tinh giết bò rồi vứt xác

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tại một trang trại hẻo lánh ở miền trung Queensland, Úc, nội tạng của một số con bò đã được lấy ra với độ chính xác như phẫu thuật, nhưng không để lại dấu vết nào tại hiện trường. Nông dân tin rằng người ngoài hành tinh đã giết bò và vứt xác chúng ở đây.

Eungella là một thị trấn nhỏ ở trung tâm Queensland với dân số dưới 200 người. Cặp đôi Judy và Mick Cook điều hành một trang trại rộng 14.600 ha tại đây và nuôi khoảng 1.100 con bò.

Theo Express Mail đưa tin, trong 18 năm qua, khoảng 20 con bò ở trang trại này đã bị cắt bỏ nội tạng theo những cách kỳ lạ, không có máu hay bất kỳ dấu vết nào khác xung quanh cơ thể, cứ như thể chúng xuất hiện từ hư không.

Vụ giết bò gần đây nhất xảy ra vào khoảng cuối năm 2022. Bầu vú, má và lưỡi của con bò đã được cắt bỏ sạch sẽ, không có vết máu, không có dấu hiệu vật lộn và thậm chí không có dấu móng bò. Những động vật khác chỉ đơn giản là không muốn đến gần xác con bò, để nó thối rữa trên mặt đất.

Judy nghĩ đó là người ngoài hành tinh. "Làm sao chuyện này xảy ra được? Chắc chắn phải có thứ gì đó có thể nhấc nó lên và đặt nó xuống mà không để lại bất kỳ dấu vết nào. (Người ngoài hành tinh) là lời giải thích duy nhất mà tôi có".

Ngoài việc xẻo thịt những con bò, cặp đôi còn nhìn thấy nhiều ánh sáng kỳ lạ bao trùm trang trại. Judy nói: "[Ánh sáng] cứ di chuyển lên xuống. Sau đó mờ dần, sáng trở lại, rồi mờ dần, sáng trở lại. Bạn không thể giải thích được chúng".

Sheryl Gottschall, chủ tịch Hiệp hội nghiên cứu UFO ở bang Queensland, cho biết những vụ việc tương tự từng xảy ra ở Mỹ. Nội tạng của gia súc bị lấy ra và máu bị rút hết nên không có vết máu xung quanh gia súc chết. Cô tin rằng việc giết mổ gia súc có liên quan đến những ánh sáng kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời.

Thỉnh thoảng, tin tức lan truyền khắp thế giới về việc con người bị người ngoài hành tinh bắt cóc. Hoa Kỳ và các chính phủ trên thế giới đang đầu tư nguồn lực vào nghiên cứu về UFO.

Gottschall cho biết người ngoài hành tinh bắt cóc con người để thu thập các mẫu tế bào và mô, đồng thời cắt nội tạng bò có thể là một phần trong kế hoạch của họ. "Họ đang làm điều đó với con người, họ lấy tất cả những tế bào này làm mẫu và họ cũng đang làm điều đó với động vật".

Theo Tôn Mẫn Thanh - Epoch Times tiếng Trung

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Nông dân Úc: Người ngoài hành tinh giết bò rồi vứt xác