Quảng Ngãi: Gần 30 học sinh nghi ngộ độc sau khi ăn thạch ‘lạ’

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi ăn đồ ăn lạ của một phụ nữ lạ mặt, gần 30 học sinh tiểu học ở Quảng Ngãi có triệu chứng đau bụng, buồn nôn và mệt mỏi, nghi do ngộ độc thực phẩm.

Chiều 8/12, gần 30 học sinh Trường Tiểu học và THCS Trần Văn Trà (xã Tịnh Long, TP. Quảng Ngãi) được đưa đến Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Quảng Ngãi cấp cứu với các triệu chứng nghi do ngộ độc thực phẩm, còn một số học sinh khác thăm khám tại Trạm Y tế xã Tịnh Long.

Các học sinh nhập viện trong tình trạng đau bụng, buồn nôn, mệt mỏi, hiện chưa ghi nhận tình trạng nặng và đang được các bác sĩ thăm khám, theo dõi sức khỏe.

Thông tin từ các em học sinh, ngay đầu giờ chiều, có một phụ nữ lạ mặt đến trường cho cho ăn một loại thạch không rõ nguồn gốc. Sau khi ăn xong, các em đều có triệu chứng đau bụng và buồn nôn nên được nhà trường đưa đưa các em đi cấp cứu.

Qua xác minh, nhân viên tiếp thị N.T.L.T (29 tuổi, ngụ xã Tịnh Long), cho biết nhận yêu cầu từ L.T.H (35 tuổi, ngụ xã Nghĩa Thuận, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) mang đến trường Tiểu học và THCS Trần Văn Trà tiếp thị gồm 19 lốc sữa và 50 gói thạch.

Sau khi bán được 11 lốc sữa và tặng 50 gói thạch, nhiều học sinh ăn thì mắc các triệu chứng trên, phải nhập viện cấp cứu.

Việt Nam Xã hội

Quảng Ngãi: Gần 30 học sinh nghi ngộ độc sau khi ăn thạch ‘lạ’