Sập tường trường tiểu học ở Hà Giang, 4 người thương vong

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong lúc nhóm công nhân đang sửa chữa tường rào tại trường tiểu học ở TP. Hà Giang thì bức tường bất ngờ đổ sập khiến 1 người tử vong, 3 người bị thương.

Ngày 5/12, sập bức tường tại Trường tiểu học Nguyễn Huệ, phường Quang Trung, TP. Hà Giang (tỉnh Hà Giang) khiến 1 người tử vong, 3 người bị thương.

Cụ thể, vào buổi sáng cùng ngày có nhóm gồm 4 công nhân đến Trường Tiểu học Nguyễn Huệ để sửa chữa, trát tường gạch bao quanh trường học. Đến khoảng 17h30 thì tường bất ngờ bị đổ sập khiến 1 người bị thương nặng và tử vong tại bệnh viện và 3 người bị thương.

Công nhân tử vong trong vụ tai nạn được xác định là anh Trương Văn B. (sinh năm 1983) trú tại thôn Việt Thành, xã Việt Lâm, huyện Vị Xuyên (Hà Giang).

3 người bị thương gồm: Thèn Văn Đ. (sinh năm 1991), trú tại huyện Xín Mần (Hà Giang), Lù Đình T. (sinh năm 2006) và Trương Văn T. (sinh năm 2000) cùng trú tại huyện Vị Xuyên, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang.

Tại hiện trường, đoạn tường rào bị đổ có chiều dài hơn 30m, cao 2,1m, đây là bức tường gạch cũ. Sự việc xảy ra ngoài giờ lên lớp của các thầy, cô giáo và học sinh.

Được biết, bức tường rào bị đổ ngăn cách với đường dân sinh. Đây là một hạng mục thuộc Dự án tu sửa trường học do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng thành phố Hà Giang làm chủ đầu tư.

Việt Nam Xã hội

Sập tường trường tiểu học ở Hà Giang, 4 người thương vong