Shen Yun sắp đến, Chủ tịch Lập pháp Đài Loan và gần 100 quan chức trung ương và địa phương chúc mừng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đoàn Nghệ thuật Shen Yun nổi tiếng thế giới của Mỹ sẽ đến Đài Loan và sẽ ra mắt tại Nhà hát Opera Vệ Vũ Doanh ở Cao Hùng vào ngày 26 tháng 3, mở đầu 28 buổi biểu diễn tại 6 thành phố lớn ở Đài Loan. Hàng trăm quan chức trung ương và địa phương, trong đó có Chủ tịch Lập pháp của Trung Hoa Dân Quốc, Hàn Quốc Du, đã gửi thiếp chúc mừng, chào đón Shen Yun đến Đài Loan lần thứ 16, mang đến những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao thế giới, truyền tải niềm hy vọng, và thanh lọc trái tim của người dân Đài Loan.

Đoàn Nghệ thuật Shen Yun có trụ sở chính tại New York, thành lập vào năm 2006, đã bắt đầu mùa biểu diễn năm 2024 vào cuối năm ngoái. Hiện tại, 8 đoàn nghệ thuật đang lưu diễn khắp thế giới, bao gồm ít nhất 20 quốc gia, và 200 thành phố trên 5 châu lục. Quy mô biểu diễn lớn hơn những năm trước. Shen Yun giới thiệu văn hóa truyền thống Trung Quốc và những mỹ đức trước thời kỳ chủ nghĩa cộng sản, đồng thời mang đến những màn trình diễn tuyệt vời, ngoạn mục và lộng lẫy cho khán giả thuộc các dân tộc khác nhau, các tầng lớp xã hội khác nhau, và các lứa tuổi khác nhau trên khắp thế giới.

7 quan chức đứng đầu các bộ và ủy ban trung ương, bao gồm Chủ tịch Lập pháp của Trung Hoa Dân Quốc Hàn Quốc Du, Chủ tịch Khảo thí Hoàng Vinh Thôn, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lâm Hữu Xương, cũng như 16 quan chức đứng đầu chính quyền địa phương, bao gồm Thị trưởng Thành phố Tân Đài Bắc Hầu Hữu Nghị, 63 nhà lập pháp và 14 chính trị gia địa phương, tổng cộng 100 vị đều đã ban hành văn bản chúc mừng Shen Yun đã đến Đài Loan một lần nữa.

Từ trái sang phải: Chủ tịch Lập pháp Hàn Quốc Du, Chủ tịch Khảo thí Hoàng Vinh Thôn, Phó chủ tịch Lập pháp Giang Khải thần gửi thiếp chúc mừng. (Tổng hợp bởi Epoch Times)

Chủ tịch Lập pháp Hàn Quốc Du khen ngợi Shen Yun vì "Thiện vũ diệu kỹ" (Vũ đạo giỏi, kỹ thuật tuyệt diệu), Chủ tịch Khảo thí Hoàng Vinh Thôn ca ngợi Shen Yun "Thần linh chi mỹ, huy hoàng triển hiện" (Vẻ đẹp của Thần linh, triển hiện sự huy hoàng), Phó chủ tịch Lập pháp Giang Khải khen ngợi Shen Yun "Vũ động khải nghệ" (Vũ đạo khai mở nghệ thuật đỉnh cao), Bộ trưởng Nội vụ Lâm Hữu Xương, Chủ tịch Hội đồng các vấn đề Đại lục Khâu Thái Tam, Phó Chủ tịch SEF Khâu Thùy Chính và Chủ tịch SOC Quản Bích Linh lần lượt khen ngợi "Nghệ trăn hóa cảnh" (Nghệ thuật đến cảnh giới xuất Thần nhập hóa), "Diệu vũ như Tiên, mỹ lại Thiên thành" (Vũ đạo đẹp như Tiên, âm nhạc Trời tạo thành), "Thần hồ kỳ kỹ, vận khúc du dương" (Kỹ thuật thần kỳ, khúc nhạc du dương), “Thần dương vận mậu, văn hóa lưu trường” (Thần Vận tươi đẹp, văn hóa trường tồn" để chào mừng sự trở lại của Shen Yun.

Các quan chức Trung ương Trung Hoa Dân Quốc đã gửi thiệp mừng. (Tổng hợp bởi Epoch Times)

Bộ trưởng Nội chính Lâm Hữu Xương, người đã từng xem các buổi biểu diễn của Shen Yun trước đây, đánh giá cao việc Shen Yun truyền tải văn hóa truyền thống thông qua nghệ thuật sân khấu, khơi dậy lòng thiện lương của mọi người: "Vì vậy, tôi nghĩ đây là một hình thức biểu diễn văn hóa rất hay, và cũng thể hiện nội hàm của văn hóa truyền thống".

Chủ tịch Ủy ban Đại lục Khâu Thái Tam, người đã xem biểu diễn Shen Yun nhiều lần, rất quen thuộc với những nỗ lực của Shen Yun trong việc khôi phục văn hóa truyền thống Trung Hoa trên toàn thế giới. Trong một cuộc phỏng vấn năm ngoái, ông nói rằng, do sự cai trị của Đảng Cộng sản ở Trung Quốc, văn hóa Trung Hoa đã bị phá hoại và chịu thách thức rất nhiều, thực sự cần một số người khôi phục văn hóa truyền thống, đó là một công việc rất có ý nghĩa và quan trọng, nhưng cũng là một công việc rất khó khăn. Cảm ơn Shen Yun vì đã kiên trì trong những năm qua.

Ông Khâu nói: “Văn hóa truyền thống Trung Hoa thực sự có rất nhiều ý nghĩa, có thể giáo hóa nhân tâm và cải thiện xã hội. Shen Yun thực sự là người phát ngôn và người truyền đạt tốt nhất về văn hóa truyền thống”.

Lời chúc mừng của các quan chức đứng đầu các đô thị và địa phương

Các lãnh đạo địa phương của Trung Hoa Dân Quốc đã gửi thiếp chúc mừng. (Tổng hợp bởi Epoch Times)

Shen Yun sẽ biểu diễn 28 buổi tại 6 thành phố lớn ở Đài Loan trong năm nay, thị trưởng của mỗi thành phố này cũng bày tỏ lời chúc mừng, trong đó có Thị trưởng thành phố Tân Đài Bắc Hầu Hữu Nghi ca ngợi “Thần vận tuyệt luân, nghệ tuyệt cổ kim" (Thần Vận tuyệt luân, nghệ thuật đỉnh cao cổ kim). Thị trưởng thành phố Đài Nam Hoàng Vĩ Triết ca ngợi Shen Yun “Thần tư tinh diệu, vận âm du dương” (Dáng vẻ của Thần mỹ diệu, Vận vị âm nhạc du dương), Thị trưởng Cao Hùng Trần Kỳ Mại chào đón Shen Yun “Đức nghệ tinh trạm, lâm li tận trí” (Đức và nghệ tinh sâu đến cực đỉnh).

Ngoài ra, Thị trưởng Cơ Long Tạ Quốc Lương, Chủ tịch huyện Tân Trúc Dương Văn Khoa, Thị trưởng Tân Trúc Cao Hồng An, Chủ tịch huyện Miêu Lật Chung Đông Cẩm, Chủ tịch huyện Chương Hóa Vương Huệ Mỹ, Chủ tịch huyện Vân Lâm Trương Lệ Thiện, Chủ tịch huyện Gia Nghĩa Ông Chương Lương, Thị trưởng Gia Nghĩa Hoàng Mẫn Huệ, Chủ tịch huyện Bình Đông Chu Xuân Mễ, Chủ tịch huyện Nghi Lan Lâm Tư Diệu, Chủ tịch huyện Đài Đông Nhiêu Khánh Linh, Chủ tích huyện Bành Hồ Trần Quang Phục, Chủ tịch huyện Kim Môn Trần Phúc Hải, và các thị trưởng và chủ tịch địa phương khác cũng gửi tin nhắn chúc mừng Shen Yun.

Chủ tịch huyện Vân Lâm Trương Lệ Thiện, người đã từng xem các buổi biểu diễn Shen Yun trước đây, ca ngợi chuyến lưu diễn toàn cầu của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun là một sự kiện thường niên trong giới văn hóa và nghệ thuật phương Đông và phương Tây; sự kết hợp văn hóa truyền thống Trung Quốc 5.000 năm và tinh thần nghệ thuật cổ điển phương Tây, đã mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới trên trường quốc tế. Các buổi biểu diễn của Shen Yun rất phong phú và hoành tráng, truyền tải niềm hy vọng và tẩy tịnh nhân tâm.

Các lãnh đạo địa phương của Trung Hoa Dân Quốc đã gửi thiếp chúc mừng. (Tổng hợp bởi Epoch Times)

Các nhà lập pháp và chủ tịch hội đồng địa phương chúc mừng

Các nhà lập pháp của Trung Hoa Dân Quốc đã gửi thiếp chúc mừng. (Tổng hợp bởi Epoch Times)
Các nhà lập pháp của Trung Hoa Dân Quốc đã gửi thiếp chúc mừng. (Tổng hợp bởi Epoch Times)
Các nhà lập pháp của Trung Hoa Dân Quốc đã gửi thiếp chúc mừng. (Tổng hợp bởi Epoch Times)

Danh tiếng của Shen Yun là "buổi biểu diễn hay nhất thế giới" đã lan rộng đến xã hội chính thống của Đài Loan. Shen Yun biểu diễn ở Đài Loan hàng năm và đã trở thành sự kiện thường niên ở nhiều thành phố khác nhau. Trước thềm Shen Yun đến Đài Loan năm nay, 63 nhà lập pháp từ nhiều khu vực khác nhau đã gửi thiếp chào mừng Shen Yun trở lại.

Chủ tịch hội đồng địa phương của Trung Hoa Dân Quốc đã gửi thiếp chúc mừng. (Tổng hợp bởi Epoch Times)

Đới Đức Mạn - Epoch Times
Hoàng Hoa biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Shen Yun sắp đến, Chủ tịch Lập pháp Đài Loan và gần 100 quan chức trung ương và địa phương chúc mừng