Thái Bình: Bị bỏ quên trên xe đưa đón, bé trai 5 tuổi tử vong

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bị bỏ quên trên xe đưa đón của nhà trường suốt từ đầu giờ sáng đến cuối giờ chiều. Bé trai 5 tuổi được phát hiện và đưa đi cấp cứu trong tình trạng người tím tái, sau đó đã tử vong.

Sáng ngày 29/5, một bé trai lên xe đưa đón học sinh loại 29 chỗ, biển số 17F 000.91 để đến Trường mầm non Hồng Nhung cơ sở 2, lô 2021, khu 26 ha, xã Phú Xuân, TP Thái Bình. Tuy nhiên, bé trai được phát hiện trong tình trạng nguy kịch và không qua khỏi sau đó.

Chiều cùng ngày, phụ huynh đến đón con không thấy cháu nên mới cùng các cô giáo và nhà trường đi tìm. Sau đó, người dân đã phá cửa xe ô tô để đưa cháu bé đi cấp cứu trong tình trạng người tím tái.

Đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình cho biết khi nhập viện bé đã tử vong.

Một phụ huynh có con học cùng trường với bé trai này cho biết hôm nay trường tổ chức liên hoan tổng kết cuối năm nên các con ở lại muộn hơn, chờ bố mẹ đến tham gia cùng.

Trường mầm non Hồng Nhung là đơn vị mẫu giáo tư thục được thành lập từ năm 2016 với hai cơ sở, có khoảng 400 học sinh theo học. Khoảng cách từ nhà cháu bé đến trường là 9 km.

Hôm nay khu vực tỉnh Thái Bình có nắng nóng gay gắt, nhiệt độ ngoài trời khoảng 35 độ C. Nếu ô tô đóng kín cửa xe, không che chắn, để giữa trời nắng và không bật điều hòa thì mức nhiệt trong xe có thể lên rất cao.

Việt Nam Xã hội

Thái Bình: Bị bỏ quên trên xe đưa đón, bé trai 5 tuổi tử vong