Thái Bình: Sập nhà đang thi công, 3 người tử vong

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong lúc 13 công nhân đang đổ bê tông mái nhà tầng 1, ngôi nhà bất ngờ đổ sập khiến 3 người tử vong, 5 người bị thương.

Đến ngày 13/12, tổng cộng đã có ba nạn nhân bị tử vong trong vụ sập mái nhà tầng 1 tại nhà dân ở thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 12/12, nhóm thợ xây gồm 13 người đang trong quá trình đổ bê tông mái tầng 1 nhà ông Nguyễn Văn Đoàn (thuộc khu Đồng Miễu, tổ dân phố Bao Trình, thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) thì bất ngờ mái nhà bị sập.

Thời điểm sập mái nhà đã khiến 1 người tử vong và 7 người bị thương. Những người còn lại được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa huyện Thái Thụy. Sau đó, có thêm 2 công nhân nữa cũng không qua khỏi.

Tổng cộng đến thời điểm hiện tại có 3 người tử vong gồm: ông Đ.V.Nh (63 tuổi, trú tại xã Thụy Sơn); bà N.T.C (42 tuổi, trú tại xã Thụy Bình) và anh V.Đ.T (49 tuổi, trú tại xã Thụy Văn). Hiện thi thể các nạn nhân đã được cảnh sát địa phương bàn giao cho gia đình lo việc mai táng.

Việt Nam Xã hội

Thái Bình: Sập nhà đang thi công, 3 người tử vong