Thầy toán mệnh Hồng Kông: 2024, năm trừng phạt sắp đến, dịch bệnh có cách phòng ngừa

Giúp NTDVN sửa lỗi

Gần đây, một căn bệnh viêm phổi không rõ nguồn gốc bùng phát ở Trung Quốc, thầy toán mệnh Hồng Kông Phong Thủy Hào đã nhận lời phỏng vấn độc quyền với The Epoch Times, phân tích vận mệnh tương lai từ góc nhìn của Chu Dịch và Ngũ Hành, cũng như cách để tránh bệnh dịch.

Vận thế năm 2024

Ông cho biết, quẻ tượng năm 2024 là "Phong", đại diện cho ông Trời thưởng thiện phạt ác, 10 năm tới sẽ là thời kỳ ông Trời sẽ quyết toán với con người, và bắt con người phải “trả nợ”. Chỉ bằng cách làm nhiều việc thiện và tránh xa cái ác, chúng ta mới có thể vượt qua bệnh dịch một cách an toàn.

Hiện tại, bệnh dịch hạch đã xuất hiện trở lại ở Trung Quốc đại lục, các cái gọi là "viêm phổi do mycoplasma", "cúm", "virus hợp bào" và "coronavirus mới" đã cùng nhau bùng phát, đặc biệt, các khoa nhi ở nhiều nơi đều chật kín, một số trẻ em xuất hiện triệu chứng “phổi trắng”, thậm chí tử vong.

Phong Thủy Hào tin rằng, dịch bệnh chưa bao giờ rời khỏi Trung Quốc, nhưng có những thăng trầm. Từ góc độ huyền học, dịch bệnh này không phải là một loại virus hay vi khuẩn đơn giản, mà là một “căn bệnh nghiệp chướng”, hay “sự trừng phạt của Trời”.

Phong Thủy Hào cho rằng: “Bệnh nghiệp chướng là con người cứ làm điều xấu mà phớt lờ hậu quả. Nếu làm điều xấu thì một ngày sẽ bị trừng phạt. Đây là hình phạt của Trời chứ không phải virus thông thường”.

Từ góc độ toán mệnh, tại sao dịch bệnh lại bùng phát vào thời điểm này? Phong Thủy Hào cho rằng, điều này có liên quan đến Bát vận chuyển Cửu vận.

Căn cứ vào lý luận "Tam Nguyên Cửu Vận", từ năm 2023 đến năm 2024 là thời kỳ chuyển từ "Bát Vận" sang "Cửu Vận", bắt đầu từ Lập Xuân năm 2024 sẽ bước vào "Cửu Vận", kéo dài 20 năm. Cửu Vận quẻ tượng là Ly, có nghĩa là lửa, 10 năm đầu tức 2024 đến 2033 năm gọi là Bính Hỏa Niên, Bính Hỏa là lửa mặt trời, tính chất cương mãnh.

"Bính Hỏa Niên thiêu hủy hết thảy những thứ không nên tồn tại trên thế gian. Cái gì là không nên tồn tại? Những thứ đại gian đại ác, những thứ không tốt, Bính Hỏa nhất định sẽ thanh trừ chúng. Bính Hỏa thiêu hủy những thứ không tốt này, bụi phóng ra chính là sát khí, bao gồm cả người có thể nhìn thấy, người không nhìn thấy, sát khí sẽ khiến người ta sinh bệnh, cho nên bệnh này nghiêm trọng như vậy, không phải không có nguyên nhân" - Phong Thủy Hào nói.

Đối với số lượng lớn trẻ em gần đây ở Trung Quốc bị nhiễm bệnh viêm phổi, Phong Thủy Hào cho rằng, nó cũng liên quan đến thuyết Bát quái. Bát vận có quẻ tượng là Cấn.

Trong Bát quái, Cấn là thiếu nam, Bát vận lui, đại biểu Cấn vận lui, tức vận thế của trẻ em suy yếu, bởi vậy trong thời kỳ Bát vận chuyển Cửu vận, trẻ em dễ dàng sinh bệnh.

Quẻ cho năm 2024 là Phong, tượng trưng cho sự uy nghi và ánh sáng của Thiên Thượng.

Về vận thế năm 2024, Phong Thủy Hào cho rằng, năm 2024 là năm thưởng thiện phạt ác, ông Trời muốn con người phải “trả nợ” cho những việc mình đã làm.

Ông giải thích, các bậc tiên hiền đem 64 quẻ tương ứng với năm, mỗi năm có một "quẻ trị niên", mà quẻ trị niên năm 2024 là Phong. Phong, bề ngoài đại diện cho thành quả to lớn, được mùa, nhưng còn có ý nghĩa sâu xa. Phong thượng quẻ là Lôi, hạ quẻ là Hỏa, đại biểu 'dẫn thiên lôi câu địa hỏa'.

"Năm sau, tôi gọi là 'Năm có tội thì phải chịu'. Ai đáng bị trừng phạt sẽ bị trừng phạt. Thưởng thiện phạt ác, nhưng bị trừng phạt chiếm đa số. Những gì bạn đã làm trước đây sẽ được tính và trả vào năm sau, và nó sẽ tiếp tục trong 10 năm nữa."

Ông nói thêm, quẻ năm 2024 là quẻ Phong, tượng trưng cho sự trừng phạt của Trời. Từ năm 2024 đến 2033 là năm Bính Hỏa; cộng thêm các năm 2026 và 2027 đúng vào thời điểm xảy ra "kiếp nạn Xích mã Hồng dương', vì vậy 10 năm tiếp theo là thời điểm ông Trời thanh toán con người.

Căn cứ vào "Chu Dịch", quẻ Phong là Ly hạ Chấn thượng, Ly tượng trưng điện (hoặc hỏa), chấn tượng trưng lôi, quẻ tượng là "Lôi điện giai chí" (Sấm sét cùng đến).

Đại nho đời Đường Khổng Dĩnh Đạt đã giải thích trong sách Chu Dịch Chính Nghĩa, được biên soạn theo mệnh lệnh của Đường Thái Tông, rằng: "Lôi giả, thiên chi uy động, điện giả, thiên chi quang diệu. Lôi điện câu chí, tắc uy minh bị, túc dĩ vi phong dã".

Nghĩa là: Sấm sét là uy lực chấn động của Trời, tia chớp là ánh sáng của Trời. Sấm sét tia chớp đều đến, thì uy phong đủ đầy, đủ để làm quẻ Phong.

Trong 10 năm tới, Bính Ngọ năm 2026 và Đinh Mùi năm 2027 trùng hợp với "Xích Mã Hồng Dương Kiếp". Bính, Đinh trong ngũ hành đều thuộc Hỏa, tương ứng với màu đỏ trong ngũ sắc, mà Ngọ Mã, Mùi Dương, bởi vậy Bính Ngọ, Đinh Mùi còn được gọi là Xích Mã, Hồng Dương.

Theo truyền thống, rất nhiều người Á Đông tin rằng,mỗi năm Xích Mã Hồng Dương sẽ có đại sự phát sinh, ví dụ như thiên tai, động loạn, hoàng đế băng hà... Năm Bính Ngọ, Đinh trước là năm 1966, 1967, chính là khởi đầu của cuộc Cách mạng Văn hóa.

Vào những năm cuối triều đại nhà Thanh, lãnh tụ cách mạng Tôn Trung Sơn đã làm một bài thơ nói nên chí hướng, trong đó đề cập đến "Hồng dương kiếp":

"Vạn tượng âm mai bất khả khai, Hồng dương kiếp vận nhật tương thôi. Đỉnh thiên lập địa kỳ nam tử, yếu bả càn khôn nữu chuyển lai".

Tạm dịch: "Mây mù bao phủ chẳng lối ra, kiếp nạn Hồng dương bóng ác tà. Đội trời đạp đất nam nhi chí, muốn nắm càn khôn xoay chuyển qua".

Năm Hồng Dương ngay sau đó là năm 1907, Tôn Trung Sơn và các đảng cách mạng khác đã phát động nhiều cuộc khởi nghĩa quy mô lớn, được coi là tiền thân của Cách mạng Tân Hợi.

Tránh xa cái ác để tránh dịch bệnh

Vậy làm thế nào để vượt qua "Năm trừng phạt" 2024, và kiếp nạn Xích mã Hồng dương tiếp theo? Phong Thủy Hào nhấn mạnh, nhất định phải làm nhiều việc tốt, giảm việc xấu, "Một người tốt làm sao có thể gặp chuyện không may trong những đại tai đại nạn này?"

Còn về tình hình dịch bệnh hiện nay ở Trung Quốc có lan rộng đến Hồng Kông và các nơi trên thế giới hay không, Phong Thủy Hào cho rằng, lần Trời trừng phạt mang tính thế giới, "Nơi nào có người xấu, nơi nào có người ác, nơi nào có người xấu ác nhiều, nơi đó sẽ bị Trời trừng phạt nghiêm trọng". Ông nhắc lại, phải làm nhiều việc tốt, phải tránh xa tà ác, "không nên kết giao với trục tà ác".

Thế giới bên ngoài đặt câu hỏi về việc ĐCSTQ che giấu dịch bệnh

Gần đây ở Trung Quốc đang xuất hiện một làn sóng dịch bệnh mới, ban đầu các quan chức báo cáo là bệnh viêm phổi do mycoplasma, cúm, virus Corona mới, và virus hợp bào cũng rất phổ biến. Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị phát biểu tại Trụ sở Liên hợp quốc ở New York, Mỹ ngày 29/11 rằng: “Gần đây chúng tôi chứng kiến ​​một số ca cúm ở trẻ em tại một số khu vực của Trung Quốc. Đây là một hiện tượng phổ biến ở nhiều quốc gia và đã được kiểm soát hiệu quả ở Trung Quốc."

Tuy nhiên, thế giới bên ngoài phổ biến nghi ngờ lý do thoái thác của ĐCSTQ, cho rằng điều này giống như cách làm che đậy khi dịch bệnh bùng phát vào năm 2020.

Eric Feigl-Ding người gốc Hoa - một chuyên gia dịch tễ học và y tế công cộng nổi tiếng tại Hoa Kỳ, cho biết trên nền tảng X vào ngày 23 tháng 11: “Tôi nghe nhiều người trong cuộc nói với tôi rằng, chính quyền đã yêu cầu các bác sĩ Trung Quốc không được báo cáo bất kỳ con số nào; không kiểm tra bệnh nhân, và không báo cáo bất kỳ xét nghiệm nào. Điều này nghe có vẻ quen thuộc một cách bất thường".

Dương Thanh (hóa danh), một nguồn tin ở Bắc Kinh thân cận với Trung Nam Hải, tiết lộ với Epoch Times vào ngày 26 tháng 11 rằng, người đứng đầu Đảng Cộng sản Trung Quốc đã ra lệnh cấm đưa tin dịch bệnh ở Trung Quốc, phải nói là cúm thông thường hoặc bất cứ điều gì khác, và không đề cập đến coronavirus mới (COVID-19).

Thoái Đảng và tránh xa bệnh dịch

Ngày 23/11, Chủ tịch Trung tâm dịch vụ thoái đảng toàn cầu Dịch Dung cho biết, trong 4 năm qua, ĐCSTQ luôn che giấu dịch bệnh, dùng lời nói dối để lừa gạt nhân dân Trung Quốc và toàn thế giới, toàn cầu đã phải trả một cái giá rất đắt. Số người chết vì dịch bệnh ở Trung Quốc rất lớn, nhưng ĐCSTQ đã cố gắng che giấu, thậm chí cắt giảm số liệu hỏa táng thi thể được công bố định kỳ, làm sao một chính đảng coi mạng người như vậy có thể tin được?

Dịch Dung cho biết, dịch bệnh không ngừng lại, càng nhằm vào Đảng Cộng sản. Bà kêu gọi người Trung Quốc tuyên bố rút khỏi các tổ chức đảng, đoàn, đội (Tam thoái) của ĐCSTQ trên các trang web thoái đảng ở nước ngoài, xóa bỏ lời thề độc hiến mạng sống cho đảng tà ác này, như vậy sẽ được Thần Phật che chở, bảo vệ bình an.

Trong gần 4 năm xảy ra đại dịch COVID-19, một số lượng lớn các quan chức cấp cao đã nghỉ hưu của ĐCSTQ và những người nổi tiếng ủng hộ ĐCSTQ đã qua đời. Trước đó, tờ Epoch Times đã đưa tin thống kê rằng chỉ riêng trong tháng 7 và tháng 8 năm nay, nhiều sĩ quan cảnh sát và quan chức tư pháp trẻ và trung niên đã chết vì bệnh tật ở Trung Quốc, một số lượng lớn các quan chức cấp cao và giáo sư cũng liên tiếp tử vong, trong đó rất nhiều người được chính phủ tuyên truyền là "đảng viên ưu tú".

Trong một cuộc phỏng vấn với Epoch Times vào ngày 24 tháng 11, Giáo sư Học viện Đông y Canada, Jonathan Liu, Giám đốc Phòng khám Đông y Khang Mỹ, cho biết: "Y học cổ truyền Trung Quốc nói về năng lượng, những gì Đảng Cộng sản nhồi nhét vào bạn là tất cả các loại ham muốn, tranh giành danh lợi, những thứ này sẽ mang lại rất nhiều năng lượng tiêu cực cho cơ thể của bạn. Nếu bạn vạch rõ ranh giới với ĐCSTQ, ông Trời cũng sẽ giúp bạn loại bỏ những năng lượng xấu này, trong bệnh dịch này, bạn sẽ không bị ảnh hưởng, sẽ không có vấn đề nghiêm trọng".

Về việc nhiều trẻ em đổ bệnh trong làn sóng dịch bệnh này, Jonathan Liu cho biết, trẻ em ở Trung Quốc đã bị ĐCSTQ ép buộc từ khi còn nhỏ để “làm người kế thừa chủ nghĩa cộng sản”. Một khi một đứa trẻ quàng khăn đỏ và đồng ý với lý tưởng của ĐCSTQ, chắc chắn sẽ mang lại năng lượng xấu. Ông đề nghị các bậc cha mẹ: “Chúng ta nên cho con em thoái Đội (Thiếu niên Tiền phong) càng sớm càng tốt trên trang web chính thức ở nước ngoài, thoái Đảng, Đoàn, Đội có thể dùng tên thật hay hóa danh. Điều này thật sự đặt nền móng rất tốt cho tương lai của con trẻ".

Trương Hiểu Huệ -The Epoch Times
Nguyên Anh biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Thầy toán mệnh Hồng Kông: 2024, năm trừng phạt sắp đến, dịch bệnh có cách phòng ngừa