Tiên tri của Parker, Vanga và Nostradamus về thế giới năm 2024

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tình hình thế giới năm 2024 sẽ như thế nào? Chúng ta hãy cùng xem các nhà tiên tri nổi tiếng này dự đoán những điều gì nhé.

Tiên tri của Parker về thế giới năm 2024

Năm 2024 vừa mới đến sẽ như thế nào? Nhà tiên tri người Anh Craig Hamilton-Parker hiện được giới truyền thông gọi là "Nostradamus mới", ông nổi tiếng là một nhà tiên tri bi quan, nhưng phải nói rằng một số dự đoán của ông chính xác đến mức khiến người ta dựng tóc gáy, chẳng hạn như ông từng dự đoán chính xác rằng virus Covid sẽ càn quét cả thế giới, từ đó khiến ông nổi tiếng.

Vào cuối hoặc đầu mỗi năm, ông Parker có thói quen đưa ra dự đoán về những sự kiện lớn sẽ xảy ra trong năm mới.

Năm nay cũng không ngoại lệ, vào cuối năm 2023 (ngày 4/11/2023), ông Parker đã đưa ra dự đoán lớn về tương lai toàn cầu. Nếu dự đoán đó trở thành sự thật thì nó sẽ ảnh hưởng đến cả thế giới! Trong đó bao gồm: Trung Quốc sẽ chia thành các nước nhỏ, Ấn Độ trỗi dậy, chiến tranh Nga-Ukraine, xung đột Israel-Hamas, v.v.

Châu Âu

Ông Parker trước tiên dự đoán về châu Âu, ông cho rằng sau năm 2024 vẫn sẽ có một lượng lớn người nhập cư vào châu Âu, điều này sẽ gây ra tình trạng bất ổn xã hội ở châu Âu. Vấn đề nhập cư vẫn là tin tức chủ đạo năm 2024 và những năm sau, cho đến khi châu Âu thay đổi chính sách, cho phép tự do nhập cư. Do đó sẽ có những chuyển biến mạnh mẽ hơn trong chính sách cực hữu, chính sách xã hội chủ nghĩa ở châu Âu sẽ chuyển dịch theo hướng phục hồi các giá trị truyền thống.

Thêm vào đó là viễn cảnh bạo lực đường phố xảy ra nhiều hơn trên khắp châu Âu. Chủ nghĩa đa văn hóa ở Pháp và Đức được coi là thất bại. Thụy Điển đôi khi rơi vào tình trạng hỗn loạn vô chính phủ hoàn toàn.

Vào năm 2024, chủ nghĩa khủng bố sẽ gia tăng ở châu Âu, luật pháp và trật tự sẽ bị phá vỡ ở một số khu vực của Pháp, Thụy Điển và Đức, là những nơi sẽ bị khủng bố tấn công.

Thế vận hội Mùa hè 2024 ở Paris sẽ hứng chịu nhiều cuộc tấn công của các nhóm Hồi giáo. Các vận động viên chuyển giới sẽ không được phép tham gia Thế vận hội.

Về lâu dài, Châu Âu sẽ tan rã, ngay cả khi điều đó không nhất thiết phải xảy ra vào năm 2024. Cuối cùng sẽ thành Liên minh phương Đông do Đức làm trung tâm, Liên minh phương Tây do Pháp làm trung tâm, và Liên hợp Bắc Âu. Nền kinh tế châu Âu sẽ tiếp tục suy giảm vào năm 2024, các đồng tiền châu Âu sẽ suy yếu.

Ấn Độ

Ông Parker dự đoán rằng Ấn Độ sẽ bắt đầu nổi lên trên trường thế giới. Trong tương lai xa, Ấn Độ sẽ từng bước mở rộng biên giới, và trở thành một trong những quốc gia có ảnh hưởng nhất trên thế giới, có tác động rất tích cực đến tương lai của thế giới.

Khi mối quan hệ giữa Nga và Trung Quốc ngày càng sâu sắc, trái với lợi ích của Ấn Độ, Ấn Độ sẽ chia tay Nga, ngừng mua vũ khí và thiết bị quốc phòng từ Nga, sau đó quay sang phương Tây để thiết lập quan hệ chặt chẽ hơn với Mỹ, châu Âu và Vương quốc Anh.

Năm 2024, do vấn đề Pakistan, Ấn Độ sẽ có nhiều tranh chấp với Trung Quốc và Nga, nhưng ông Parker không nghĩ rằng một cuộc chiến tranh toàn diện sẽ xảy ra. Thủ tướng Modi sẽ vẫn giữ được vị trí người lãnh đạo. Sẽ có lũ lụt lớn ở Pakistan, và bất chấp những khác biệt về chính trị, Ấn Độ vẫn đang giúp đỡ Pakistan.

Về lâu dài, Ấn Độ và Pakistan sẽ lại trở thành bạn bè và cuối cùng sẽ hợp nhất, mặc dù điều này không nhất thiết xảy ra vào năm 2024.

Trung Quốc

Đối với Trung Quốc, ông Parker đã dự đoán rằng, thị trường bất động sản Trung Quốc sẽ sụp đổ nghiêm trọng, nền kinh tế Trung Quốc suy thoái và sẽ ảnh hưởng đến nền kinh tế thế giới.

Ông Parker dự đoán nền kinh tế Trung Quốc suy thoái và sẽ ảnh hưởng đến nền kinh tế thế giới. (Chụp video)

Ông Parker nhận thấy nền kinh tế của nhiều quốc gia sẽ phải đối mặt với những thời điểm khá khó khăn trong tương lai, đặc biệt là khi nhiều vụ tham nhũng chính trị liên quan đến Trung Quốc đã bị vạch trần, liên quan đến hối lộ ở Châu Âu, Canada, Úc, Châu Phi, và những nơi khác, bao gồm cả Thủ tướng Canada Trudeau và Tổng thống Mỹ Biden cũng có liên quan, và tất cả những điều này sẽ bị vạch trần.

Ông Tập Cận Bình bị bệnh, tình trạng nguy kịch của ông được giấu kín. Sẽ có một cuộc cách mạng thứ hai ở Trung Quốc, mà ông Parker cho rằng có liên quan đến căn bệnh của ông Tập Cận Bình. Những bất đồng trong Đảng Cộng sản Trung Quốc cuối cùng có thể gây ra tình trạng bất ổn, đủ để lật đổ ông Tập, nhưng ông Parker không nghĩ ông Tập sẽ chết.

Cuối cùng, Trung Quốc sẽ chứng kiến ​​sự kết thúc của Đảng Cộng sản Trung Quốc và đạt được nền dân chủ, có lẽ trong tương lai xa hơn năm 2024. Trung Quốc sẽ phân tách, chẳng hạn như Tây Tạng độc lập, Hồng Kông độc lập, giống như cách châu Âu vận hành ngày nay, trở thành một liên minh các quốc gia thân thiện.

Căng thẳng đang gia tăng liên quan đến tranh chấp vùng lãnh hải của Philippines mà Trung Quốc cũng tuyên bố chủ quyền, điều này sẽ trở thành vấn đề lớn vào năm 2024. Các quốc gia khác cũng sẽ tham gia, trong đó quân đội Australia tiến vào Philippines.

Ngoài ra, ĐCSTQ sẽ tiến hành các cuộc tấn công mạng quy mô lớn vào phương Tây, có thể gây thiệt hại cho hệ thống ngân hàng, và ảnh hưởng đến hoạt động chung của Internet.

Vấn đề Đài Loan năm 2024

Ông Parker trước đây đã dự đoán chiến tranh eo biển Đài Loan sẽ xảy ra vào tháng 10 năm 2023, và đã không xảy ra. Tuy nhiên, ông vẫn tin rằng điều đó có thể xảy ra, có thể ông đã đoán sai thời điểm, có thể sẽ xảy ra vào khoảng tháng 10 năm 2024, thời điểm diễn ra cuộc bầu cử Mỹ. Tương lai sẽ có khoảng thời gian rất hỗn loạn.

Chiến tranh Nga-Ukraine và cuộc bầu cử Hoa Kỳ năm 2024

Về cuộc chiến Nga-Ukraine, ông Parker dự đoán sẽ tiếp tục và sẽ đi vào bế tắc. Tình trạng này có thể kéo dài, sẽ là một cuộc chiến tranh tiêu hao liên tục. Năm 2025, Nga sẽ trả lại một phần đất cho Ukraine, nhưng không phải tất cả.

Ông Parker cũng dự đoán rằng Tổng thống Putin sẽ sớm qua đời. Ông nói rằng: Tôi cảm thấy như cái chết của ông ấy sắp xảy ra, chúng ta sẽ biết về cơn đau tim của ông ấy. Cái chết của ông Putin có thể là một bước ngoặt, thời điểm mọi chuyện kết thúc, và toàn bộ tình thế thay đổi.

Về bầu cử Mỹ, ông Parker dự đoán ông Trump sẽ thắng cử, và sẽ có một nữ phó tổng thống, nhờ đó nhận được sự ủng hộ từ các cử tri nữ và cử tri cấp trung. Tổng thống Biden sẽ bị bãi nhiệm vào ngay trước cuộc bầu cử. Ông Parker đoán trước rằng, điều này có thể liên quan đến bệnh tật. Ông Parker nói: "Tôi đã nhìn thấy ông ấy dường như vào thời khắc cuối cùng, bị khiêng ra khỏi sân khấu"; “Tôi cảm thấy rằng Phó Tổng thống Harris Harris sẽ nắm quyền, sau đó vội vàng lao vào tìm kiếm ứng cử viên mới”.

Ông Parker cũng cho biết, chính quyền Biden sẽ thực hiện một số hình thức ân xá cho người sáng lập WikiLeaks Julian Paul Assange, và Edward Joseph Snowden.

Liên minh mới Trung-Nga và xung đột Israel-Hamas năm 2024

Trong liên minh mới Trung-Nga, Trung Quốc và Nga là thành viên chính. Triều Tiên sẽ tham gia liên minh này, và Iran cũng là một phần của liên minh nguy hiểm này. Tehran đứng đằng sau nhiều sự kiện ở Trung Đông.

Nga sẽ được hưởng lợi từ sự hỗ trợ quân sự của Trung Quốc, và cũng sẽ cung cấp cho Bắc Kinh một số công nghệ quân sự, như công nghệ vũ trụ và hệ thống quân sự. Trung Quốc và Nga sẽ sử dụng điều này để hợp tác cùng nhau nhằm phá bỏ trật tự thế giới do phương Tây thống trị. Việc này được thực hiện đồng thời với nhiều phương thức, và liên quan đến một lượng tiền lớn. Các cuộc chiến tranh hiện đang diễn ra ở Ukraine và Trung Đông đều liên quan đến bối cảnh lớn này.

Ông Parker trước đây đã dự đoán rằng xung đột Israel-Hamas sẽ leo thang, và Iran sẽ chịu trách nhiệm trang bị vũ khí cho Hamas và Hezbollah ở Lebanon. Ông Parker hiện đã tăng thêm dự đoán của mình rằng, Nga sẽ cung cấp công nghệ tên lửa mới, chẳng hạn như thông qua Iran chuyển tới Lebanon, và thậm chí cả Bờ Tây, càng đẩy Israel lún sâu vào vũng lầy chiến tranh.

Trên đây là dự đoán mới nhất của ông Parker cho năm 2024. Dự đoán đó có chính xác hay không chỉ có thể được kiểm chứng theo thời gian, chúng ta hãy cùng chờ xem.

Những lời tiên tri được đưa ra hàng năm và thay đổi theo từng năm, nhưng điều khó hiểu là làm thế nào mà các nhà tiên tri cách đây nhiều thập niên, hoặc thậm chí nhiều thế kỷ lại dự đoán cùng một sự kiện một cách nhất quán đến vậy?

Các nhà tiên tri dưới đây cũng để lại lời tiên đoán về năm 2024.

"Nhà tiên tri mù" Baba Vanga dự đoán năm 2024

Mọi người đều quen thuộc với "Nhà tiên tri mù" Baba Vanga. Bà bị mất thị lực một cách bí ẩn trong một cơn bão lớn năm 12 tuổi. Khi gia đình phát hiện bà sắp chết, họ phát hiện ra rằng đôi mắt của bà đã bị bùn che phủ dày đặc, và bị mù từ đó. Nhưng sau khi mất thị lực, bà bất ngờ có được siêu năng lực dự đoán tương lai.

Theo tờ báo “Mirror” của Anh đưa tin, bà Baba Vanga từng đưa ra 7 dự đoán về năm 2024. Dự đoán đầu tiên là Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ bị ám sát, và bà nêu cụ thể rằng chính người Nga đã làm việc đó.

Điều này dường như trùng khớp với dự đoán của ông Parker rằng ông Putin sẽ sớm qua đời.

Bà Vanga dự đoán Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ bị ám sát. (Wikipedia/ fair use)

Cũng trùng lặp nữa là hai dự đoán khác của bà Baba Vanga. Bà dự đoán những kẻ khủng bố sẽ tiến hành các cuộc tấn công quy mô lớn ở châu Âu vào năm tới, gây ra các vụ tấn công khủng bố thường xuyên ở châu Âu;

Bà dự đoán rằng, sẽ có sự gia tăng các cuộc tấn công mạng nhằm vào cơ sở hạ tầng quan trọng như lưới điện và nhà máy xử lý nước, và những hành động này có thể dẫn đến sự tàn phá và hỗn loạn trên diện rộng, thậm chí đe dọa an ninh quốc gia.

Trong khi bà Vanga không nêu tên quốc gia chịu trách nhiệm, thì ông Parker chỉ thẳng vào quốc gia đó hơn. Ông dự đoán Đảng Cộng sản Trung Quốc sẽ tiến hành một cuộc tấn công mạng quy mô lớn vào phương Tây, có thể phá hủy hệ thống ngân hàng, và ảnh hưởng đến hoạt động chung của Internet.

Ngoài 2 dự đoán rất nhất quán trên, bà Vanga còn đưa ra 4 dự đoán khác. Bà dự đoán sẽ xảy ra một cuộc khủng hoảng kinh tế lớn vào năm 2024, ảnh hưởng đến kinh tế toàn cầu, và chuyển dịch quyền lực kinh tế từ Tây sang Đông.

Sẽ có những hiện tượng khí hậu và thiên tai khủng khiếp vào năm tới. Sẽ có một cuộc cách mạng công nghệ, điện toán lượng tử sẽ tạo ra những đột phá lớn, trí tuệ nhân tạo sẽ phát triển hơn nữa. Trong lĩnh vực y tế, bà dự đoán rằng năm tới sẽ có những căn bệnh nan y, trong đó có bệnh Alzheimer. Sẽ có những phương pháp điều trị mới cho căn bệnh này, và bệnh ung thư sẽ được chữa khỏi.

Lời tiên tri Nostradamus cho năm 2024

Mọi người đều biết rằng, nhà tiên tri người Pháp gốc Do Thái Nostradamus đã đặc biệt chính xác trong những lời tiên đoán của ông cách đây hơn 400 năm. Ông đã để lại nhiều lời tiên tri, người ta nói rằng, ông đã đưa ra hơn 900 lời tiên đoán về tương lai. Nhiều phương tiện truyền thông cho rằng, hơn 70% lời tiên tri của ông đã được ứng nghiệm.

Nhiều người đã phân tích dự đoán của ông, và gần đây đã đưa ra một số dự đoán cho năm 2024.

Ông Nostradamus đã viết từ nhiều thế kỷ trước về “các trận chiến, và trận chiến trên biển” trong những câu thơ của ông. Ông đã viết: "Đối thủ màu đỏ sẽ tái mặt vì sợ hãi. Hãy để biển cả rơi vào sợ hãi".

Nostradamus tiên tri: "Đối thủ màu đỏ sẽ tái mặt vì sợ hãi. (Miền công cộng)

Nhìn vào các cường quốc hiện nay, màu đỏ có lẽ sẽ gắn liền với Đảng Cộng sản Trung Quốc, trước đây Trung Quốc đã nhiều lần thể hiện sức mạnh ngang ngược của mình ở Biển Đông, và các khu vực xung quanh Đài Loan, hầu hết đều thông qua các tàu hải quân của nước này.

Biển cả ở đây có thể ám chỉ Ấn Độ Dương, còn thuật ngữ “Đối thủ màu đỏ” ám chỉ Trung Quốc Cộng sản.

Trong dự đoán của mình, ông Parker đã chỉ ra một cách trực tiếp và rõ ràng hơn rằng, một cuộc chiến ở eo biển Đài Loan sẽ xảy ra vào tháng 10 năm 2024, và trong tương lai sẽ có một giai đoạn rất hỗn loạn.

Lời tiên tri không phải là một sự thật chắc chắn sẽ xảy ra, và cần phải nhìn nhận một cách hợp lý. Chúng ta không muốn chứng kiến ​​một cuộc chiến mới xảy ra, chúng ta mong rằng sẽ có một năm 2024 an toàn, suôn sẻ, và không bị hỗn loạn bởi chiến tranh.

Ông Nostradamus cũng đề cập rằng "làn sóng dịch bệnh sẽ dẫn đến nạn đói rất nghiêm trọng" "giáo hoàng sẽ được thay thế bởi một giáo hoàng mới trẻ", v.v.

Mặc dù những dự đoán này không cho biết khi nào nó sẽ xảy ra vào năm 2024, nhưng nhìn vào tình hình hỗn loạn và đối đầu hiện nay, hạt giống của sự bùng phát không biết khi nào sẽ nảy mầm.

Mặc dù những dự đoán của ông Parker luôn bi quan, nhưng có những lúc ông ấy không bi quan. Ông Parker nói trong video rằng: "Sau năm 2026, một số điều rất tích cực sẽ bắt đầu xảy ra trên thế giới, nhưng đó vẫn sẽ là một con đường gập ghềnh".

"Con đường gập ghềnh"? Có lẽ nó đề cập đến hai năm 2024 và 2025.

Các nhà tiên tri cổ đại và hiện đại đều nhất trí coi hai năm tiếp theo là hai năm quan trọng và nguy hiểm nhất. Những gì tưởng chừng như trùng hợp thực ra không phải là trùng hợp ngẫu nhiên, chức năng cảnh báo đằng sau lời tiên tri mới là điều chúng ta nên chú ý nhất. Chúng ta có lẽ cần tin rằng vận mệnh của con người là do sự an bài của những sinh mệnh cao cấp vượt quá khả năng của con người, vậy những lời tiên tri này cảnh báo chúng ta là đến từ những sinh mệnh cao cấp hơn?

Có lẽ như Parker đã nói: “Là một nhà ngoại cảm, tôi chỉ đi theo một quỹ đạo để đưa ra những dự đoán, nhưng tương lai có thể thay đổi do ý chí của con người. Một nền tâm linh mới sẽ xuất hiện trong nhân loại, vượt lên trên mọi tôn giáo, và nó cung cấp cho chúng ta những quy tắc đạo đức,nhưng đòi hỏi sự thức tỉnh của toàn thế giới. Đây là một ân huệ lớn sau khi thịnh vượng, và chúng ta sẽ có trình độ nhận thức cao hơn".

Phù Dao - NTD
Trung Hòa biên dịch (có lược bớt)



BÀI CHỌN LỌC

Tiên tri của Parker, Vanga và Nostradamus về thế giới năm 2024