Tiên tri mới nhất của Anand: Tương lai của thế giới vào năm 2024 và 2025 

Giúp NTDVN sửa lỗi

Theo Anand, năm 2024 sẽ là một bước ngoặt trong lịch sử địa chính trị toàn cầu, và điều này là chắc chắn vì một số yếu tố chiêm tinh đang hướng tới điều này. Trong video vào ngày 13/1 vừa qua, cậu chủ yếu nói về chủ đề xoay quanh những gì có thể xảy ra vào năm 2024, và lưu ý rằng: những dự đoán này dựa trên phân tích lịch sử, cũng như nghiên cứu sâu về kinh Vệ Đà cổ xưa, về ảnh hưởng của các thiên thể đối với tương lai của loài người. 

Địa chính trị

Đông Nam Á và Ấn Độ

Anand nói về những mối nguy hiểm mà Đông Nam Á và Ấn Độ có thể sẽ phải đối mặt trong năm 2024. Và rất nhiều thứ sẽ thay đổi đối với hệ thống chính trị của các quốc gia ở Đông Nam Á. Điều này đã được giải thích và dự đoán trong một số video về Ấn Độ vào năm 2023 và 2024. Cậu cũng đã giải thích rằng luật pháp của đất nước sẽ thay đổi, dù điều này diễn ra muộn màng.

Thần đồng tiên tri đưa ra một dự đoán quan trọng khác rằng, toàn bộ hệ thống chính trị của các quốc gia ở Đông Nam Á sẽ thay đổi nhanh chóng trong 20 năm tới. Mặc dù điều này đã được nhắc tới trong một số video trước đây, nhưng trong video này, Anand muốn coi đây là một tuyên bố, lần này là dựa trên những phát hiện chiêm tinh vững chắc.

Anand nói rằng toàn bộ cơ cấu chính trị hiện đang là một phiên bản rất khó hiểu, đó là tình hình hiện tại của chúng ta, một số quốc gia đang ở trong chế độ đạo tặc trị, thậm chí Ấn Độ đã có lúc ở trong thời kỳ sâu sắc của chế độ này. Một số quốc gia, đang chuyển sang chế độ quyền lực tập trung và rất nhiều hệ thống cai trị khác. Anand tin rằng sẽ có một sự chuyển đổi lớn về cách mỗi quốc gia tự cai trị. Chúng ta đang chứng kiến một sự chuyển đổi lớn.

Không có Thế chiến vào năm 2024

Anand thường không đưa ra những tuyên bố của mình về Thế chiến, bởi vì cậu lo ngại rằng, ngay cả khi chỉ nói về Chiến tranh Thế giới nói chung, thì có một số cơ quan truyền thông ở Đông Nam Á sẽ bắt đầu hiểu sai bất cứ điều gì được tuyên bố. Trái ngược với tuyên bố của nhiều nhà phân tích, cậu chưa bao giờ nói rằng Thế chiến sẽ xảy ra vào năm 2024 hay bất cứ điều gì tương tự, và cậu dự đoán sẽ không có Thế chiến nào vào năm 2024.

Anand chỉ nói rằng, những sự kiện mà chúng ta đang thấy hiện nay, và những xung đột đang âm ỉ diễn ra ở những nơi khác nhau trên thế giới, có khả năng biến thành một cuộc xung đột toàn cầu lớn mà chúng ta có thể gọi là Chiến tranh thế giới. Những điều này rất có thể sẽ xảy ra vào cuối thập kỷ này, trừ khi con người đoàn kết lại, can thiệp và tạo ra một sự thay đổi lớn.

Bởi vì trong quan niệm của Ấn Độ, Janata có nghĩa là công chúng, những người có khả năng làm những điều vĩ đại, và công chúng rất quyền lực. Nếu họ thực sự muốn đến với nhau thì họ sẽ đến với nhau. Nếu muốn đấu tranh thì công chúng sẽ đấu tranh. Vì vậy, chúng ta có thể sẽ rơi vào một cuộc xung đột toàn cầu. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào công chúng, và đôi khi công chúng lại rất cả tin. Vì vậy Anand đưa là ra lời khuyên rằng, tất cả chúng ta phải cầu nguyện cho hòa bình.

Nhưng thật không may, dựa trên những quan sát và phân tích chiêm tinh, Anand cho rằng, một cuộc xung đột toàn cầu rất có thể xảy ra trong vài năm tới.

Chiến tranh Israel - Hamas

Anand cho rằng đó là cùng một vị trí chiêm tinh nằm ở trục Bạch Dương, Israel và các lực lượng khác trong khu vực sẽ phát động một chiến dịch lớn chống lại những kẻ khủng bố, trong đó sẽ gây ra cái chết cho hàng nghìn người, bao gồm cả những người vô tội và những kẻ khủng bố.

Đây chỉ là phần nổi của tảng băng chìm, đây là một cuộc chiến rất dài mà mọi người nghĩ rằng Israel rất hùng mạnh, và họ sẽ nhanh chóng xử lý được những người này. Anand cho biết cậu không nghĩ vậy, cậu cho rằng sẽ mất một thời gian rất dài, và điều này sẽ đi một chặng đường rất dài về tổng thể trong việc định hình nền chính trị toàn cầu. Hamas sẽ không sớm kết thúc.

Từ năm 2024 đến năm 2025, có một số sự kiện rất quan trọng sẽ xảy ra

Đứng đầu trong đó là việc Nguyên thủ quốc gia Ấn Độ, hay nói cách khác chính là Thủ tướng Ấn Độ và các quan chức cấp cao khác, sẽ gặp nguy hiểm trong nửa đầu năm 2024 cũng như trong suốt năm 2024. Những gì chúng ta đang thấy ở Ấn Độ ngày nay là sự tái hiện của những năm 1960.

undefined
Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi. (Wikipedia/ GODL-India)

Bối cảnh chính trị của Đông Nam Á sẽ phát triển theo một cách hoàn toàn khác trong vài năm tới. Sẽ có một số nỗ lực cuối cùng của các phần tử cực đoan nhằm tạo ra một số loại náo loạn vào khoảng tháng 4 năm nay.

Năm 2024 có điều gì quan trọng?

Anand nói rằng Sao Thổ và Sao Hỏa sẽ đến rất gần nhau vào tháng 4 năm 2024 và cùng với đó, Ấn Độ đang tiến dần tới Mars Mahadasha hay còn gọi là Đại Vận. Trong 10 năm qua, Ấn Độ nhìn chung đã ở trên Mars Mahadasha, điều này đã giúp họ trở thành siêu cường quan trọng trên thế giới, ít nhất là một trong những siêu cường mới nổi. Và nó cũng đã giúp Ấn Độ phát triển một loại quyền lực mềm dưới sự lãnh đạo hiện tại, điều này tất nhiên là rất tích cực và đồng thời rất đáng khen ngợi.

Nhà tiên tri nói thêm rằng, vào ngày 25/4/2024, Sao Hỏa sẽ bắt đầu ảnh hưởng đến Ấn Độ nhiều hơn nữa. Vì vậy, rất có khả năng đất nước này sẽ bắt đầu có bản chất giống sao Hỏa hơn, điều đó có nghĩa là họ có thể mạnh mẽ và quyết liệt hơn một chút trong lập trường của mình, và nhiều yếu tố có thể khiến họ dễ xảy ra xung đột trong vài năm tới, đồng thời ngày càng trở nên hùng mạnh. Vì vậy, bảy năm tiếp theo kể từ tháng 4/2024 cho đến năm 2031 Ấn Độ sẽ bị ảnh hưởng bởi sao Hỏa.

Anand khẳng định rằng, sẽ có rất nhiều thay đổi có thể xảy ra vào tháng 4/2024. Cậu thường không bình luận về các cuộc bầu cử mà có xu hướng tập trung vào các tình huống chính trị, địa chính trị và những gì có thể xảy ra trong tương lai.

Theo chiêm tinh học phương Tây và phương Đông, sao Hỏa có thể là một Graha tích cực theo nhiều cách, nhưng cũng có thể mang lại một số rắc rối. Nó có khả năng làm cho một đất nước trở nên hùng mạnh hơn rất nhiều về mặt phòng thủ. Trong cuộc phỏng vấn với đài truyền hình Nga, cậu cũng đã nói rằng, nhiều nước sẽ tăng chi tiêu ngân sách quốc phòng trong năm đặc biệt này.

Anand cũng đề cập tới xu hướng Chandra Mahadasha sẽ xảy ra từ năm 2014 đến năm 2024. Chandra có nghĩa là "mặt trăng" trong tiếng Sanskrit, còn Mahadasha là đại vận. Nó thường kéo dài 10 năm, như vậy thì nó sắp kết thúc vào năm 2024, chính xác là vào ngày 25/4/2024. Đây sẽ là một sự thay đổi rất lớn đối với thế giới, riêng Ấn Độ thì bất cứ điều gì xảy ra vào khoảng tháng 4 này sẽ ảnh hưởng đến đất nước này trong bảy năm tới. Và điều đó có nghĩa là, giới lãnh đạo cao nhất của đất nước phải hết sức cẩn thận.

Anand khẳng định rằng, có một số việc mà ngay cả nhà chiêm tinh cũng không thể đoán chính xác 100% được, nhưng cậu chắc chắn rằng sẽ có sự thay đổi lớn vào tháng 4/2024. Và thế giới sẽ trải qua một thời kỳ chuyển đổi mãnh liệt, một số trong đó có thể là tiêu cực. Cũng có thể có một vài cuộc bạo loạn xảy ra vào năm 2002 sẽ lặp lại vào năm 2024.

Những dự đoán về thế giới năm 2025

Cậu đã đăng toàn bộ nội dung nói về những dự đoán trong năm 2025 trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Nga Russia One vào tháng 12/2023 lên Youtube.

Các khía cạnh quan trọng nhất là vào năm 2025, một cuộc diệt chủng lớn sẽ diễn ra nhưng bị che đậy. Các dấu hiệu chiêm tinh đằng sau điều này là một sự kết hợp mà chúng ta sẽ thấy vào khoảng tháng 4/2025, trong đó Sao Thổ và La Hầu đến rất gần nhau, điều này từng xảy ra ở đâu đó vào năm 1968 khi Chiến tranh Việt Nam đang diễn ra.

Thần đồng tiên tri đã đưa ra một số bằng chứng về chu kỳ lịch sử và chiêm tinh cho điều này, để giải thích tại sao nó có thể xảy ra. Sao Thổ và La Hầu đến gần nhau cho thấy một sự thay đổi lớn trong cách suy nghĩ của mọi người. Quyền lực của người dân sẽ được thể hiện một cách rất rõ nét vào năm 2025, dẫn đến một số thay đổi lớn đối với các siêu cường hiện nay trên thế giới, bao gồm cả Trung Quốc.

Một vài vấn đề ở Biển Đông rất có thể xảy ra. Cũng có khả năng một số tàu sẽ bị tấn công hoặc phong tỏa ở Biển Đông, hoặc các vùng biển khác trên thế giới vào năm 2025, dẫn tới những leo thang ngoại giao lớn. Và chủ yếu chúng ta cũng thấy điều này xảy ra ở Triều Tiên. Trong quá khứ, điều đặc biệt này đã xảy ra tại Hoa Kỳ. Một trong những hạm đội lớn của Hoa Kỳ đã bị Hải quân Triều Tiên bắt giữ.

File:Laika ac USS Pueblo (7960099660).jpg
Tàu USS Pueblo bị Triều Tiên bắt năm 1968. Ảnh chụp tàu USS Pueblo ở Triều Tiên năm 2012 - wikipedia/ Laika ac/ SA-2.0)

Theo Anand, một số vũ khí hủy diệt mạnh mẽ và tiên tiến mới sẽ được thử nghiệm vào năm 2025. Chúng ta đã biết có một số loại vũ khí rất mới, bao gồm cả vũ khí nguyên tử đang được thử nghiệm trên khắp thế giới, và đã có một giai đoạn cạnh tranh toàn cầu gay gắt trong lĩnh vực nghiên cứu cũng như thử nghiệm vũ khí hiện đại. Vì thế khả năng đó rất có thể xảy ra. Thế hệ vũ khí toàn cầu thứ ba, hay nói cách khác vũ khí được sử dụng trong các cuộc xung đột toàn cầu sẽ được thử nghiệm vào khoảng năm 2025.

Cậu tuyên bố rằng biển sẽ trở nên hỗn loạn vào năm 2025, và một số xung đột có thể sẽ nổ ra gần các vùng biển hoặc đại dương.

Vào khoảng năm 2024 hoặc 2025, có khả năng xảy ra động đất dưới nước. Khả năng xảy ra là rất cao vào năm 2025 và nhìn chung là từ tháng 4 năm 2024 đến ngày 25 tháng 4 năm 2025 là một năm vô cùng quan trọng và có rất nhiều điều sẽ xảy ra.

Trong video này, cậu cũng nhắc đến khái niệm thế giới thứ 3: “Cái gọi là Thế giới thứ ba, đó là khi chúng ta bị áp bức, với tư cách là người Ấn Độ cũng như người châu Phi, chúng ta đã trải qua những đau khổ không kể xiết. Hay chính xác hơn, tổ tiên của chúng ta đã trải qua vô số đau khổ, đó là lý do tại sao chúng ta ở đây hôm nay đang ngồi thoải mái và hơn thế nữa, rất nhiều người từ cái gọi là các nước thuộc thế giới thứ ba vẫn đang phải chịu đau khổ. Và tin tốt là mọi thứ mới đang xuất hiện với tốc độ rất nhanh. Tôi có thể nói rằng rất nhiều sự chuyển đổi đã bắt đầu”.

Nhà tiên tri cũng nói rằng: “Rất khó để hòa bình toàn cầu đến với mọi người, khi một số siêu cường lớn nhất thế giới không hài lòng lắm với việc các nước thuộc thế giới thứ ba trỗi dậy một lần nữa, và trỗi dậy từ đống tro tàn”.

Lời kết

Mặc dù chiêm tinh học đưa ra những dự đoán và lý giải, nhưng quả thật, chúng ta dường như đang ở trong thời kỳ nhiều biến động lớn xảy ra. Cổ nhân cho rằng, thảm họa giáng xuống là vì đạo đức con người đang xuống dốc một cách nhanh chóng, vượt qua ranh giới đạo đức mà Thần cấp cho con người. Khi trưởng lão người Maya đem 13 hộp sọ pha lê tập hợp lại, ông đã truyền đạt lại những điều ẩn chứa trong đó, nhắc nhở con người một khái niệm đã bị quên lãng, khái niệm về “nhất thể hóa” – đó là “tinh thần chính là vật chất”. Sự sa đọa về tinh thần sẽ dẫn tới những thảm họa và tai nạn cho thế giới vật chất.

Điều mà các nhà tiên tri khuyên chúng ta là: tất yếu phải làm cho tiêu chuẩn đạo đức của con người nâng cao trở lại, con người cần sống thiện lương, tín Thần mới có thể nhận được sự che chở của Thần trong giai đoạn đầy biến động này.

Phương Lam - Theo Ngẫm Radio



BÀI CHỌN LỌC

Tiên tri mới nhất của Anand: Tương lai của thế giới vào năm 2024 và 2025