Tiên tri mới nhất của Parker: Do ảnh hưởng nhật thực, tháng 4 xảy ra sự kiện đáng sợ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Từ xưa đến nay, cả phương Đông và phương Tây đều coi nhật thực là một điềm báo chẳng lành. Tháng 4, Đài Loan xảy ra động đất mạnh, ngay cả vùng phía Đông nước Mỹ không nằm trong vành đai động đất cũng xảy ra trận động đất lớn nhất trong 140 năm qua. Theo tiên tri của nhà ngoại cảm Parker, tháng 4 còn xảy ra những sự kiện đáng sợ hơn.

Theo giờ Việt Nam, từ 22h42 ngày 8/4/2024 đến 3h53 ngày 9/4/2024, xảy ra nhật thực toàn phần, quá trình nhật thực kéo dài 5 giờ 11 phút. Nhật thực toàn phần lần này bắt đầu từ giữ Thái Bình Dương, từ phía Tây Nam về phía Đông Bắc, từ phía Tây của Mexico, đi qua miền Nam và miền Trung nước Mỹ, và một phần miền Đông Canada, và kết thúc ở phía Bắc Đại Tây Dương.

Nhật thực toàn phần lần này sẽ có ảnh hưởng gì? Chúng ta hãy cùng xem nhà ngoại cảm Parker giải thích.

Ngày 27 tháng 3 năm 2024, trong video tiên tri mới nhất của mình, Parker đã nói thẳng vào vấn đề rằng:

Là một nhà ngoại cảm, tôi sẽ nói với mọi người những sự tình đang xảy ra trên thế giới, và tiến hành dự đoán về những sự tình này, đồng thời cung cấp thông tin ngoại cảm và kiến giải lý trí của tôi.

Hôm nay tôi muốn nói về nhật thực sẽ xảy ra vào ngày 8/4/2024, chia sẻ với mọi người về một số nhận định, quan điểm cũng như tiên tri của tôi về sự kiện này, bao gồm một số tiên tri trong Kinh Thánh, một số ảnh hưởng chiêm tinh học.

Trong tiên tri trước đây, tôi đã đề cập đến một thời gian vô cùng quan trọng, vì nó là nhật thực toàn phần, và tuyến đường của nó rất thú vị, bắt đầu từ Mexico, đi ngang qua miền Đông Bắc nước Mỹ, rồi qua các tiểu bang Texas, Oklahoma, Missouri, Illinois, Indiana, Ohio, New York, Vermont, cuối cùng, trước khi tiến vào Canada, nó đi qua tiểu bang New Hampshire và Maine.

Do đó, bóng tối của lần nhật thực này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến các khu vực mà nó đi qua, nó sẽ có nhiều năng lượng là sức mạnh, đặc biệt là đối với các sự kiện thế giới, nhất là những sự kiện xảy ra ở Mỹ.

Giải thích theo chiêm tinh học

Ông Parker nói, lúc này mặt trăng cũng là mặt trăng siêu cấp, tức là nó gần trái đất hơn bình thường, do đó sẽ có cảnh tượng ngoạn mục. Hiển nhiên sẽ có rất nhiều người đi xem.

Ông Parker dùng chiêm tinh học giải thích dị tượng nhật thực này. Ông nói, từ góc độ chiêm tinh học, đây cũng là một thời khắc quan trọng, bởi vì chúng ta sẽ sớm đón nhận thiên tượng sao Mộc và sao Thiên Vương thẳng hàng. Đây cũng là thời khắc năng lượng rất lớn.

Từ góc độ chiêm tinh học, nhật thực tượng trưng cho sự khởi đầu mới, còn nguyệt thực thường tượng trưng cho sự kết thúc của sự vật. Do đó, thời điểm này là sự khởi đầu mới, thời kỳ biến đổi mới. Nhưng cũng có khi, những biến đổi này có thể là kịch tính, là khó khăn.

Ông còn nói, chúng ta vẫn còn rất nhiều sự biến đổi tinh tượng của các hành tinh khác, ví dụ sao Diêm Vương tiến vào vị trí chòm sao Thủy Bình, sau đó lại rời đi. Điều này sẽ thúc đẩy sự kiện tương lai phát triển. Chúng ta hy vọng những biến đổi này sẽ dần dần đi đến thời kỳ tốt đẹp hơn.

Đặc biệt là khi sao Diêm Vương tiến vào chòm sao Thủy Bình, do đó nhật thực và nguyệt thực đều là bước ngoặt, có ảnh hưởng lớn đến thế giới.

Lần nhật thực này sẽ xuất hiện ở vị trí 19 độ chòm sao Bạch Dương. Trong chiêm tinh học phương Tây, chòm sao Bạch Dương là chòm sao đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo, do đó rất nhiều khả năng là chỉ một sự khởi đầu mới, thời đại mới.

Lần trước xảy ra tình hình này là năm 2005. Nếu bạn nhìn lại những sự tình xảy ra xung quanh ngày 8 tháng 4 năm 2005, bạn sẽ thấy sự trùng hợp và giống nhau thú vị, vì cũng là 19 độ chòm sao Bạch Dương, bản thân điều này cũng là sự trùng hợp thú vị.

Lần nhật thực này sẽ đem đến cho chúng ta năng lượng mạnh về nhiều phương diện, là một liều thuốc kích thích rất lớn, rất nhiều phương diện đều như thế. Có nghĩa là trên thế giới sẽ có rất nhiều thay đổi, có thể là những sự tình chúng ta đã ý thức được.

Sự thay đổi của giới lãnh đạo: Trudeau và Biden mất chức

Năm 2024, chúng ta sẽ thấy rất nhiều thay đổi quan trọng, ví dụ sự thay đổi của giới lãnh đạo, có thể là 1 trong những điều chúng ta sẽ nhìn thấy.

Ví dụ như lần nhật thực này, cũng sẽ đi qua Canada, do đó, chúng ta cũng có thể sẽ thấy Thủ tướng Canada Trudeau mất chức, bởi vì ông ấy đã ngày càng không được hoan nghênh rồi.

Tôi cho rằng ông ấy không được hoan nghênh như trước, có thể sẽ mất chức, do đó, loại năng lượng này có thể dẫn đến ông Trudeau và các lãnh đạo khác mất chức.

Ông Parker dự đoán Thủ tướng Canada Trudeau mất chức. (Ảnh getty)

Cũng có thể dẫn đến Tổng thống Mỹ Biden từ chức, bởi vì ông Biden bị mất trí nhớ tuổi già, nên tôi nghĩ ông ấy không phải là ứng cử viên tổng thống tốt nhất của Đảng Dân chủ. Do đó có thể chúng ta sẽ thấy thời gian tới ông Biden sẽ bị thay thế.

Thế giới nhiều biến động, nhiều cuộc tấn công khủng bố hơn

Lần nhật thực này, về những sự kiện xảy ra trước và sau đó, năng lượng đều rất lớn. Bởi vì nó khác thường như thế, do đó loại năng lượng này cũng sẽ kéo dài 1 năm. Do đó trong thời gian này, bất kỳ sự kiện nào cũng có thể là bước ngoặt. Những quyết định trong tháng 4 sẽ vô cùng quan trọng đối với cá nhân cho để cả thế giới.

Đây là thời gian đầy biến động, vì nó giống như thêm rất nhiều nhiệt năng bên ngoài cho đống lửa. Do đó chúng ta sẽ có thể thấy nhiều cuộc tấn công khủng bố hơn. Tôi cảm thấy tháng 4/2024 có thể là thời kỳ tập trung các cuộc tấn công khủng bố.

Đồng thời trong thời gian này, tôi luôn cảm thấy sẽ có động đất lớn, nó có thể xảy ra trong tháng 4, do chịu tác động của nhật thực.

Lời tiên tri này của ông Parker khiến chúng ta nhớ tới trận động đất lớn vừa xảy ra ở Đài Loan vào ngày 3/4/2024, đúng là vào quãng thời gian trước khi xảy ra nhật thực. Do đó chúng ta cần chú ý, đây có thể là thời kỳ vô cùng khó khăn.

Tích cực: Texas xuất hiện luật hoặc nhân vật mới, ông Trump có sự thay đổi bước ngoặt

Những ảnh hưởng của nhật thực không phải tất cả đều là tiêu cực, mà có thể có cả những ảnh hưởng tích cực. Ví dụ các tiểu bang mà nhật thực che phủ, ví như Texas, có thể sẽ nhận được năng lượng tích cực, có thể cho ra đời lập pháp mới, pháp luật mới, cũng có thể xuất hiện nhân vật mới. Những nhân vật này sẽ càng được chú ý hơn và trở nên lớn mạnh hơn. Sau này chúng ta sẽ biết được nhiều hơn.

Giống như ông Trump, có thể trong thời gian này sẽ có những sự tình chuẩn bị cho ông ấy. Bởi vì ông ấy đã trải qua trùng trùng khó khăn trong các vụ kiện cáo, các phiên tòa, có thể sẽ có một cơ hội xoay chuyển cục diện, cuối cùng kết thúc những kiện tụng pháp luật này. Những cũng có thể ngược lại, những tố tụng pháp luật sẽ tạo ra ảnh hưởng bất lợi cho ông ấy.

Một số nhật thực và bước ngoặt trong lịch sử

Trên thực tế, thời gian này đã xảy ra rất nhiều sự kiện. Ông Parker nói, nhật thực luôn được coi là hiện tượng quan trọng. Trong đó, có 1 lần trong lịch sử, khi Alexander Đại Đế khi chiến đấu với người Ba Tư trong chiến dịch Gaugamela, các binh sĩ của ông thấy nhật thực trên bầu trời. Nhật thực này được coi là điềm lành, những dũng sĩ Hy Lạp này cho rằng: “Ồ, đây là điềm báo có lợi cho chúng ta, cho thấy chúng ta sẽ chiến thắng”.

Trái lại, người Ba Tư khi thấy nhật thực thì coi đó là điềm xấu. Thế là lần nhật thực ấy đã trở thành bước ngoặt quan trọng. Khi đó, Alexander Đại Đế đã giành chiến thắng trước người Ba Tư, về cơ bản đã thay đổi lịch sử. Đối với lịch sử thời đó, thì đây là một bước ngoặt lịch sử.

Rất nhiều tín đồ Cơ Đốc cho rằng, những dự ngôn trong “Sách Đa-ni-en” đã ứng nghiệm, và coi đó là những dự ngôn trong Kinh Thánh đã thành sự thật.

Trong Kinh Thánh cũng có nói đến những dị tượng trên bầu trời.

Ông Parker nói: Sao chổi Halley cũng được coi là điềm báo chiến tranh lớn, bởi vì năm 1066 nó quét qua bầu trời. Những người nghiên cứu lịch sử nước Anh đều biết, trong chiến dịch Hastings, có xuất hiện sao chổi Halley. Vì năm 1066, nó xuất hiện trên bầu trời quá sáng chói, là một bước ngoặt lớn trong lịch sử nước Anh, là thời kỳ chinh phục Norman.

Tương tự, năm 1780 xảy ra nhật thực, khi đó xảy ra động đất lớn Lisboa của Bồ Đào Nha.

Lần này đến năm 2024, khiến tôi không thể không nghĩ đến sẽ có nhiều động đất hơn nữa. 10 ngày trước trận động đất Lisboa, mọi người nhìn thấy nhật thực, được coi là dấu hiệu quan trọng. Đó là 1 trong những trận động đất lớn nhất trong lịch sử, đã hoàn toàn phá hủy toàn bộ thành phố Lisboa.

undefined
Bức tranh cứu người trong trận động đất Lisboa. (Miền công cộng)

Những lần sao chổi khác trong lịch sử cũng rất mạnh. Năm 1843, sao chổi lớn quét qua bầu trời, tín đồ Cơ Đốc tin rằng, đó là dấu hiệu Chúa Jesus trở lại, do đó ngày nay, rất nhiều người có tín ngưỡng kiên định vào tôn giáo nói rằng, lần nhật thực là tượng trưng cho thời đại sắp tới. Bởi vì nó quét qua một số thành phố, mà tên của những thành phố này có mối liên hệ mạnh mẽ với Kinh Thánh.

Ví như Phúc âm Lu-ca có đề cập, đặc biệt là sự viện dẫn liên quan đến Nineveh, nó quét qua 6, 7 thành phố có liên quan đến Nineveh. Đây là dấu hiệu Đấng Cứu Thế Messiah giáng lâm được đề cập đến trong Kinh Thánh. Chúng ta thường xuyên nhìn thấy hiện tượng này. Khi chúng ta nhìn thấy những hiện tượng nào đó trên bầu trời, có khi chúng ta có phản ứng quá mức, bởi vì những sự tình này đến rồi đi, mọi người nói: “Được rồi, chúng ta vẫn đang chờ đợi”. Nhưng tôi hoàn toàn cho rằng trong đó có năng lượng.

Ông Parker nói, trong Khải Huyền 6:12, cũng có nói đến dị tượng trên bầu trời, đó là nhật thực lớn đỏ như máu, các vì sao sẽ từ trên trời rơi xuống, trái đất sẽ rung chuyển, phong ấn thứ 6 sẽ được mở ra. Hiện nay rất nhiều người lo lắng về điều này.

Tôi cho rằng, sẽ có sự thay đổi về năng lượng, có thể chúng ta sẽ thấy các vệ tinh bị nhiễu.

Nostradamus cũng nói đến tầm quan trọng của nhật thực. Trong bài thơ thứ 48 của “Các thế kỷ” (thực tế là bài thơ thứ 34, kỷ thứ 3 của Các Thế Kỷ): “Khi đó sẽ xuất hiện nhật thực, quái vật sẽ xuất hiện ban ngày, giá cao không đề phòng”.

Parker nói rằng, trước đây ông chỉ chú ý đến nhật thực, còn quái vật thì có ẽ là một vấn đề thế giới quan trọng. Parker còn đề cập đến bài thơ thứ 48 kỷ thứ 1, bài thứ 34 của kỷ thứ 3, bài thứ 33 của kỷ thứ 9 của Các Thế Kỷ của Nostradamus, đều đề cập đến năng lượng quan trọng của nhật thực và nguyệt thực, và việc nó thay đổi xu hướng các sự kiện như thế nào.

Lời kết

Chúng ta có thể rút ra kết luận rằng, đây là thời khắc đầy năng lượng, có thể trên thế giới sẽ có những hỗn loạn. Nước Mỹ xảy ra sự cố cây cầu lớn bị phá hủy, thuyền đâm phá hủy tất cả. Ông Parker nói rằng, thời gian xảy ra nhật thực lớn này, có thể xảy ra các tai họa.

Ông Parker còn nói, bóng tối là tượng trưng cho sự sợ hãi và tà ác, vì đó là khi chúng ta yếu đuối nhất. Vì vậy khi chúng ta nhìn thấy bóng tối lớn quét qua trái đất, nó cũng chạm đến tiềm thức của chúng ta. Người xưa luôn nói rằng thời gian nhật thực thì cần tránh ăn uống, bởi vì năng lượng khi đó rất bất hảo. Trong một số nền văn hóa, đến nay vẫn tin rằng, trong thời gian nhật thực, ăn uống là không may mắn. Họ nói rằng, có thể gây vấn đề tiêu hóa hoặc vấn đề sức khỏe.

Ông Parker nói, tôi nhận thấy các nhà khoa học có thể bác bỏ mạnh mẽ quan điểm này, nhưng bạn cần ý thức được rằng, trên thế giới còn có rất nhiều những nhân tố năng lượng vẫn chưa được khoa học kỹ thuật giải thích. Người ta nói, khi nhật thực, ắt phải che các tấm gương và cửa sổ của ngôi nhà. Bà nội tôi mỗi khi có sấm sét, đều che gương. Trong một số nền văn hóa, cũng cho rằng khoảng thời gian giống như lễ Halloween là thời khắc tà ác xuyên việt thế giới.

Ông kết luận: Nói tóm lại, nhật thực là một bước ngoặt. Tôi biết các nhà chiêm tinh học sẽ nói, đó là điểm năng lượng, tôi cũng cho là như vậy. Nhưng nhật thực luôn là sự tình khiến người ta sợ hãi, và nó luôn có những truyền thuyết khiến người ta say mê.

Ninh Tĩnh - disanzhiyanjing
Trung Hòa biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Tiên tri mới nhất của Parker: Do ảnh hưởng nhật thực, tháng 4 xảy ra sự kiện đáng sợ