Tiên tri mới nhất của Parker: Thế chiến thứ 3

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngay sau Tết Nguyên đán, một đoạn video mới của nhà tiên tri người Anh Craig Hamilton-Parker đã được lan truyền trên Internet. Parker nói trong video rằng Thế chiến thứ ba trên thực tế đã bắt đầu rồi. 

Cuộc chiến sẽ bắt đầu như thế nào ?

Parker là một nhà ngoại cảm. Năm 2016, ông trở nên nổi tiếng khi dự đoán thành công việc ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ, và việc nước Anh tách khỏi EU. Sau đó, ông lại nổi tiếng nhờ dự đoán chính xác về loại virus Corona mới (COVID-19), và được xã hội phương Tây gọi là "Nostradamus mới".

Cuối năm ngoái, Parker đã đưa ra dự đoán về các sự kiện lớn trong năm 2024. Trong đó nói rằng Tập Cận Bình sẽ đổ bệnh, khi đó tình hình chính trị Trung Quốc sẽ bất ổn, chế độ sẽ sụp đổ và Trung Quốc sẽ sụp đổ, sẽ chia thành nhiều nước nhỏ như châu Âu bây giờ.

Hiện nay trên mạng cũng đang lan truyền rằng Tập Cận Bình bị bệnh nặng. Chúng ta vẫn chưa biết tin tức này đúng hay sai bao nhiêu phần trăm, nhưng nó cũng khiến Parker càng nổi tiếng hơn.

Mặc dù đã xảy ra chiến tranh Nga-Ukraine, xung đột Israel-Hamas và vấn đề eo biển Đài Loan, Biển Đông căng thẳng, nhưng dường như không có cuộc chiến nào trong số đó gây ra mối đe dọa cho toàn thế giới.

Vậy tại sao Parker lại nói Thế chiến thứ 3 đã bắt đầu?

Trước tiên chúng ta hãy xem Thế chiến thứ nhất và Thế chiến thứ hai bắt đầu như thế nào.

Chiến tranh thế giới thứ nhất bắt đầu bằng vụ ám sát Archduke Ferdinand, Thái tử của Đế quốc Áo-Hung. Thái tử bị ám sát trong chuyến thăm Serbia và chết trên đường phố. Đế quốc Áo-Hung không thể chịu nổi và tuyên chiến với Serbia một tháng sau đó. Tuy Serbia một nước nhỏ nhưng lại được hậu thuẫn bởi một nước lớn, đó là nước Nga. Thế là hai cường quốc châu Âu bắt đầu giao chiến với nhau, các quốc gia khác chọn phe và tham gia cuộc chiến, và Thế chiến thứ nhất chính thức nổ ra.

Thế chiến thứ hai đã bắt đầu với cuộc xâm lược Ba Lan của Đức vào ngày 1 tháng 9 năm 1939. Ba ngày sau, Anh và Pháp tuyên chiến với Đức. Tuy nhiên, quân Đức đã phớt lờ và tiếp tục đánh chiếm các thành phố và vùng lãnh thổ, nhanh chóng chiếm đóng phần lớn châu Âu, đồng thời còn thu hút được hai đồng minh là Ý và Nhật Bản. Đến năm 1941, Đức mới phá bỏ Hiệp ước, xâm lược Liên Xô, và sau khi Nhật Bản tấn công Trân Châu Cảng và công khai khiêu khích Mỹ, thì Thế chiến thứ hai bùng nổ toàn diện.

Vì vậy, Parker nói rằng, khi Thái tử Ferdinand bị ám sát, không ai có thể tưởng tượng rằng đây sẽ là sự khởi đầu của Thế chiến thứ nhất. Khi Đức thôn tính Ba Lan, không ai có thể tưởng tượng được rằng điều này sẽ châm ngòi cho một cuộc chiến tranh toàn cầu. Vì vậy, cuộc chiến thứ ba sẽ không bắt đầu bằng việc nhiều nước đánh nhau, mà sẽ bắt đầu từ một sự việc nhỏ. Cá nhân ông cảm thấy rằng, Thế chiến thứ 3 có thể tính từ cuộc chiến tranh Israel-Hamas ngày 23/10, hoặc có lẽ, khi đại dịch COVID-19 bắt đầu lan rộng.

Chiến tranh trong thời đại Internet

Nhưng cuộc chiến này có thể khác với những gì mọi người tưởng tượng, bởi vì bây giờ là thời đại Internet. Parker cho biết mạng xã hội cũng có thể trở thành chiến trường, vì ảnh hưởng ngày càng tăng của Internet đối với con người. Cuộc chiến này có thể là một cuộc chiến tâm lý, có kẻ đứng sau hậu trường, thông qua Internet để thao túng tâm lý con người, cũng có thể nói là một cuộc chiến ngầm.

Loại chiến tranh mạng này cũng có khả năng xảy ra trong ngành ngân hàng. Parker cho biết, ông cảm thấy một cuộc tấn công mạng quy mô lớn đã bắt đầu nhắm vào mạng lưới các ngân hàng. Thông tin cá nhân của khách có thể bị đánh cắp, tin tặc có thể truy cập vào tài khoản của bạn và chuyển tiền của bạn. Kẻ chủ mưu đằng sau việc này có lẽ là Triều Tiên.

Ông cũng nhận thấy tình trạng bất ổn dân sự ở châu Âu và Hoa Kỳ do vấn đề nhập cư. Chiến tranh ở Trung Đông trong một thời gian dài, nhiều người đã phải rời bỏ nhà cửa. Nhưng những quốc gia Ả Rập giàu có không chào đón người nhập cư, nước Nga ở phía bắc cũng vậy. Những người nhập cư đó sẽ đến Châu Âu. Châu Âu đã tràn ngập người nhập cư trong những năm qua. Điều tương tự cũng xảy ra ở Mỹ. Vì tình trạng bất ổn ở các nước Nam Mỹ, Hoa Kỳ cũng đang phải đối mặt với làn sóng người nhập cư từ miền Nam gia tăng.

Tình trạng bất ổn xã hội do việc này gây ra cũng liên quan đến Thế chiến thứ 3.

Ông Parker nói rằng, ông cảm thấy có một thế lực tiềm ẩn đằng sau làn sóng nhập cư đang thúc đẩy Thế chiến thứ 3, và mục tiêu là lật đổ xã ​​hội phương Tây, tạo ra sự chia rẽ, làm tan rã niềm tin của người dân, và cuối cùng là kết thúc quốc gia, và từ bỏ truyền thống. Làn sóng nhập cư ngày càng gia tăng đã mang lại cho họ sự trợ giúp to lớn, bởi một lượng lớn người nước ngoài tràn vào sẽ khiến cộng đồng vốn đang ổn định sẽ trở nên bất ổn, và tạo ra sự khác biệt giữa con người với nhau, dễ tạo ra sự chia rẽ.

Vậy sức mạnh ngầm này nằm ở đâu?

Ông Parker nói, chỉ cần đi theo dòng tiền và bạn sẽ tìm thấy nó. Chiến tranh luôn cần có tiền, ai có thực lực tài chính mạnh nhất? Đó sẽ là Phố Wall? Hay Trung Quốc? Mọi người cũng có thể tự mình đoán được, bởi vì Thế chiến thứ 3 là một cuộc chiến tranh đa phương diện, và đây chính là điều khiến cho Thế chiến thứ 3 trở nên phức tạp và khó nhìn rõ.

Iran là một thùng thuốc súng

Nhưng có một điều tương đối rõ ràng: Iran là một thùng thuốc súng. Ông Parker cho rằng, Israel chắc chắn sẽ tấn công Iran vì Iran là nước hỗ trợ tài chính cho Hamas. Hamas là một tổ chức Hồi giáo cực đoan đang gây rắc rối ở Trung Đông, và là kẻ thù truyền kiếp của Israel. Trong cuộc chiến tranh Israel-Hamas nổ ra vào tháng 10 năm ngoái, Iran không chỉ cung cấp tiền mà còn giúp Hamas huấn luyện 500 binh sĩ, và việc này là công khai.

Ngay cả người Mỹ cũng không thể chịu được sự kiêu ngạo như vậy. Ông Parker cho biết, ông thấy Iran bị tấn công, có thể là từ Israel hoặc từ Hoa Kỳ. Ở Mỹ có nhiều tiếng nói kêu gọi tấn công Iran, cựu Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi, và ứng cử viên tổng thống hiện tại của đảng Cộng hòa Nimarata Nikki Haley là những người phát biểu lớn tiếng nhất, cho rằng Iran đứng sau sự hỗn loạn ở Trung Đông, cần phải tấn công Iran.

Vậy làm sao Iran có sức mạnh lớn đến vậy để khuấy động tình hình Trung Đông?

Bởi vì Iran có tiền, có nhiều dầu mỏ, nên việc bán dầu kiếm tiền rất dễ dàng. Tất nhiên người Mỹ cũng biết điều này, nên họ đã áp đặt các biện pháp trừng phạt và ra thông báo trên khắp thế giới, không cho phép mua dầu của Iran. Người vi phạm sẽ là đồng phạm, và Mỹ cũng sẽ trừng phạt. Việc này quả thật cũng đã khiến Iran khó khăn trong một thời gian.

Nhưng sau đó, một giải pháp đã nhanh chóng được tìm ra. Có hai quốc gia trên thế giới mà Hoa Kỳ không thể đối phó được, đó là Nga và Trung Quốc. Iran bán dầu giá thấp cho Nga và Trung Quốc. Vì vậy, việc kinh doanh dầu ngầm bắt đầu bùng nổ. Nhờ đó mà Iran vẫn là ‘ông trùm’ trong khu vực.

Nhưng như thế chính là công khai thách thức người Mỹ, liệu Mỹ có chịu ngồi yên không? Dĩ nhiên là không.

Vụ Mạnh Vãn Chu năm 2018 - công chúa Huawei bị bắt, là vì bà ấy bí mật làm ăn với Iran. Sau đó, Chủ tịch nước đã ra tay giải cứu, và điều này cũng khiến mối quan hệ giữa Iran và Trung Quốc bị công khai hóa.

Vì vậy, Iran tuy là một nước nhỏ, nhưng nếu thực sự đụng đến Iran thì sẽ lôi kéo các thế lực quan trọng nhất của hai phe, phương Tây đứng đầu là Mỹ, và phe Nga và Trung Quốc. Điều đáng sợ hơn nữa là Iran có công nghệ hạt nhân, và nguyên liệu thô để sản xuất uranium có thể chế tạo vũ khí hạt nhân. Mặc dù Iran hiện không có vũ khí hạt nhân, và đã công khai hứa không phát triển vũ khí hạt nhân, nhưng không ai thực sự biết liệu nước này có đang bí mật chế tạo hay không.

Nếu Iran có vũ khí hạt nhân, và bị sức ép mạnh mẽ, thì Iran có thể thả bom hạt nhân, và cả thế giới sẽ phải chịu tai họa.

Ông Parker nói rằng, theo những gì ông thấy, một cuộc tấn công vào Iran là điều không thể tránh khỏi. Như vậy, Thế chiến thứ 3 sẽ xảy ra, đó là điều khó tránh được.

Ai có thể ngăn chặn Thế chiến thứ 3?

Ông Parker cho rằng, mọi chuyện sẽ khác nếu ông Trump nhậm chức. Ông Trump không thích chiến tranh, ông ấy sẽ nói rằng chiến tranh là thứ dành cho kẻ thất bại. Trong một cuộc chiến không có người thắng cuộc, dù cuối cùng ai thua hay thắng, thì tất cả đều là kẻ thất bại.

Vậy ông Trump sẽ làm gì?

Ông Parker nói, như đã nói ở trên, chiến tranh cần có tiền. Là một doanh nhân thành đạt, ông Trump biết rất rõ điều này. Vì vậy, ông Trump sẽ thống trị thế giới về mặt kinh tế, trấn áp các thế lực tiêu cực và tà ác đó, cắt đứt nguồn tài nguyên của chúng, khiến kẻ thù chết đói.

Nhưng liệu ông Trump có thể tái đắc cử?

Ông Parker nói ông Trump sẽ tái đắc cử. Lần trước ông Trump làm tổng thống, ông rất giỏi tiến hành chiến tranh thương mại, liệu chiến lược “rút củi đáy nồi” này có giúp ông Trump ngăn chặn thành công sự bùng nổ của Thế chiến thứ 3 hay không? Chúng ta không biết, hãy hy vọng như vậy.

Ông Parker nói ông Trump sẽ tái đắc cử.
Ông Parker nói ông Trump sẽ tái đắc cử. (Ảnh Epoch Times)

Bước sang năm 2024, ông Parker nhận thấy thị trường bất động sản Trung Quốc muôn vàn nguy cơ, một khi nó sụp đổ thì nền kinh tế Trung Quốc sẽ sụp đổ hoàn toàn. Việc nhà còn không lo được thì e rằng khó mà quản việc nhà người ta được.

Về nước Nga, vào năm ngoái, ông Parker đã dự đoán cái chết của Putin. Vì vậy, thật khó để nói liệu trận chiến này có thể xảy ra hay không.

Hy vọng rằng những dự đoán này sẽ không thành hiện thực. Lời tiên tri về Thế chiến thứ 3 cũng vậy, hy vọng sẽ không xảy ra. Bởi vì một khi chiến tranh nổ ra, rất có thể vũ khí hạt nhân sẽ được sử dụng, đến lúc đó tất cả chúng ta - những người sống trên trái đất này, đều sẽ phải chịu tai họa.

Không phải ông Parker nói những lời giật gân, vì từ xưa đã có 2 dự đoán nổi tiếng khác về Thế chiến thứ 3, cảnh tượng kinh hoàng về con người bị tổn hại bởi vũ khí hạt nhân cũng được nhắc đến.

Lời tiên tri của Kremner

Nhà tiên tri Kremner sống cách đây 100 năm, nổi tiếng với những dự đoán thành công về Thế chiến thứ nhất và Thế chiến thứ hai. Trong dự đoán của mình về Thế chiến thứ ba, ông cho biết sẽ có một "quả đạn thần công kỳ lạ" phát nổ và giết chết mọi sự sống ở khu vực lân cận. Sau đó xảy ra nạn đói lớn. Không phải là không có thức ăn mà là thức ăn chứa đầy độc tố, ngay cả nước cũng không thể uống được, con người sẽ bắt đầu chết hàng loạt.

Một số người giải thích rằng, đây có thể là hậu quả của một vụ nổ hạt nhân. Bởi thực phẩm, nước uống và thậm chí cả không khí sẽ bị ô nhiễm bởi bức xạ hạt nhân. Ăn thì người ta chết, không ăn thì cũng chết, không có lối thoát, thực sự rất bi thảm.

Thế chiến thứ 3 trong Kinh Thánh

Ngoài ra còn có tiên tri trận chiến ngày tận thế nổi tiếng trong Kinh Thánh - Trận chiến Armageddon. Đây là cuộc chiến cuối cùng của nhân loại, và là cuộc chiến tranh thế giới bi thảm nhất. Nhiều người cho rằng nếu lời tiên tri trở thành hiện thực thì đây sẽ là Thế chiến thứ 3.

Trước chiến tranh, do đạo đức con người sa sút, Thiên Thần đã giáng xuống thảm họa trong bảy năm, khí hậu trên trái đất thay đổi mạnh mẽ, năng suất cây trồng giảm mạnh, dịch bệnh lây lan, động đất chưa từng có liên tục xảy ra, thậm chí có thiên thạch rơi xuống trái đất. Hệ thống kinh tế và xã hội của nhân loại đã sụp đổ, đạo đức xã hội suy đồi, chủ nghĩa khủng bố tràn lan.

Trong ba năm rưỡi đầu tiên của bảy năm này, Kẻ chống Chúa đã lừa dối mọi người dưới danh nghĩa duy trì hòa bình, trở thành vua ở Jerusalem, và bắt đầu thống trị thế giới. Trong ba năm rưỡi tiếp theo, hắn đã thiết lập một hệ thống dựa trên “666” và kiểm soát chính trị, quân sự và kinh tế thế giới. Hệ thống này còn trở thành công cụ để hắn tạo ra những vị Thần của riêng mình, tạo hình tượng hắn là vị Thần duy nhất trên thế giới. Hắn ra lệnh cho mọi người trên khắp thế giới phải tôn thờ và trung thành với hắn. Những người không vâng lời sẽ bị trừng phạt, trong trường hợp nghiêm trọng, thậm chí có thể bị xử tử.

Vậy "666" này ám chỉ điều gì?

Cuốn sách tiên tri nổi tiếng nhất trong Kinh Thánh - Sách Khải Huyền, nói rằng đó là dấu ấn của con thú đóng dấu trên tay phải và trán của con người. Kẻ chống Chúa sẽ buộc tất cả mọi người phải mang dấu hiệu này để trung thành với hắn.

Một số người giải thích rằng, con số 666 này có thể là một con chip được cấy vào cơ thể con người. Kẻ chống Chúa có kiểm soát ý thức của con người thông qua chip.

Một số người còn cho rằng, chúng ta đang ở thời đại AI, có thể 666 là một hệ thống nhận dạng khuôn mặt tiên tiến, giám sát mọi người bất cứ nơi nào.

Người khác nói, đừng nghĩ phức tạp như vậy, có lẽ 666 là dấu ấn ở tay phải có nghĩa là người giơ tay phải lên lời thề, tức là Kẻ chống Chúa buộc người ta phải thề trung thành với hắn.

Trong mọi trường hợp, sự kiểm soát cưỡng bức như vậy đương nhiên đã gây ra sự phản kháng từ nhiều quốc gia khác nhau. Lực lượng đối lập nhanh chóng tập hợp và tiến về Jerusalem từ mọi hướng. Chỉ riêng các nước châu Á đã triển khai 200 triệu quân.

Trận chiến cuối cùng giữa hai bên diễn ra tại Megiddo ở phía bắc Palestine. Ít nhất 1/3 dân số thế giới chết trong cuộc chiến này, và cái chết của họ rất bi thảm. Kinh Thánh nói: “Khi họ đứng lên, thịt họ sẽ biến mất, mắt họ sẽ khô héo trong hố mắt, lưỡi họ sẽ nát trong miệng.” (Xa-cha-ri 14:12).

Một số người phân tích rằng, đây phải là một triệu chứng bị thương do vũ khí hạt nhân.

Nhưng cuộc chiến này không kéo dài quá lâu, chỉ từ 2 đến 3 tháng. Vào ngày cuối cùng của bảy năm đại nạn, Đấng Mê-si - Đấng Sáng Thế sẽ từ trên trời giáng xuống cùng với thiên binh. Lúc này mặt đất chìm trong bóng tối, máu chảy thành sông. Hai bên giận dữ thực sự đã hợp tác với nhau để quay vũ khí và tấn công Thiên quân. Nhưng làm sao con người có thể chống lại với Thần? Kết quả là một thất bại lớn. Vương quốc cuối cùng do con người cai trị đã bị hủy diệt hoàn toàn.

Những người sống sót sau chiến tranh bước vào kỷ nguyên Thần thống trị thế giới. Đấng Mê-si sẽ đích thân dẫn dắt nhân loại bước vào một kỷ nguyên mới, và tạo ra một vương quốc nghìn năm.

Phù Dao - Epoch Times
Trung Hòa biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Tiên tri mới nhất của Parker: Thế chiến thứ 3