TP. HCM: Bị trộm xe máy cùng 30 đơn hàng, shipper đuổi theo trong vô vọng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong lúc đang vào nhà dân để giao hàng, một shipper bị kẻ gian lấy mất xe cùng giỏ hàng gồm 30 đơn chưa giao. Khi phát hiện, shipper này đã hô hoán và đuổi theo nhưng không kịp.

Ngày 30/11, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh nam shipper chạy bộ đuổi theo người đàn ông lái xe máy, vừa chạy shipper vừa la lớn: 'Cướp, cướp, cướp'.

Theo thông tin ban đầu, nam shipper trong clip là anh M.V.P. (36 tuổi, ngụ huyện Củ Chi). Chiều 29/11, anh P đến nhà một vị khách trên đường Phạm Văn Chèo (thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi) để lấy hàng người này trả lại cho shop. Khi dựng xe máy bên ngoài, anh P. định bụng đi bộ vào trong nhận hàng rồi quay ra ngay nên không rút chìa khoá xe.

Tuy nhiên, khi anh P. vừa đi vào bên trong thì một người đàn ông đã leo lên xe máy của anh rồi rồ ga phóng đi. Phát hiện sự việc, anh P. chạy bộ đuổi theo tên cướp, đồng thời hô hoán thật to để người dân xung quanh nghe thấy.

Theo chia sẻ của anh P., anh được một người dân chở xe máy đuổi theo tên cướp. Tuy nhiên lúc này, đối tượng đã tẩu thoát.

Buồn bã, anh P. cho hay trên xe máy có 30 đơn hàng chưa kịp giao, ước tính giá trị khoảng từ 7 đến 10 triệu đồng.

Sau sự việc, anh P. đã làm đơn trình báo cảnh sát. Người đàn ông này cho hay giờ chỉ mong tìm lại được xe máy và số hàng bị mất.

Việt Nam Xã hội

TP. HCM: Bị trộm xe máy cùng 30 đơn hàng, shipper đuổi theo trong vô vọng