TP. HCM: Gần 20 người cùng nhau đẩy chiếc xe ô tô tránh khỏi đám cháy

Giúp NTDVN sửa lỗi

Lửa bất ngờ bùng lên từ quán cà phê ở quận Tân Phú (TP. HCM), khoảng 20 người dân đã nhanh chóng hô hoán, cùng nhau đẩy chiếc ô tô bán tải ngay gần đó tránh xa đám lửa.

Ngày 31/3, một vụ cháy đã xảy ra ở đường Tân Hương, phường Tân Phú, quận Tân Phú (TP. HCM).

Cụ thể, khoảng 12h, lửa bất ngờ bốc lên từ quán cà phê rộng khoảng 100 m2, đang đóng cửa, nằm trên đường Tân Hương, phường Tân Quý. Ngay sau đó, nhiều người dân dùng bình chữa cháy mini dập lửa ban đầu song bất thành. Lửa cháy lan ra nhiều cục nóng máy lạnh, biển hiệu, bùng lên dữ dội bên cạnh ô tô bán tải.

Thấy một ô tô đậu gần đấy sắp bị ngọn lửa "tìm đến" nhưng lại không tìm thấy chủ xe nên gần 20 người dân gần đó xúm lại, đẩy xe ra khỏi khu vực đám cháy.

Một người dân ở gần hiện trường cho hay, lửa lớn, nhiều tia lửa bắn trúng ô tô, ban đầu ít người đẩy ô tô không nhúc nhích nhưng sau đó đông người hơn nên thành công.

30 phút sau, ngọn lửa được cảnh sát cứu hoả dập tắt nhưng đã thiêu rụi nhiều bàn ghế, đồ đạc của quán.

Theo người dân sống tại khu vực, xe tải của chủ ngôi nhà mở quán cà phê. Người này có hai ôtô thường đậu trước nhà. Sáng nay chủ quán lái một chiếc đi công việc, xe còn lại để trước tiệm thì xảy ra sự cố. Quán đã dừng hoạt động cách đây vài tháng nên không có người trông coi.

Việt Nam Xã hội

TP. HCM: Gần 20 người cùng nhau đẩy chiếc xe ô tô tránh khỏi đám cháy