TP. HCM: Hành khách nữ bất ngờ nhận quà 8/3 trên xe buýt

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhiều khách hàng nữ bất ngờ và vui mừng khi nhận được quà 8/3 trên xe buýt được chính tài xế tặng.

Sáng ngày 8/3, nhiều hành khách nữ đi xe buýt tuyến số 72 (biển số 51B-162.52; Công viên 23 tháng 9 - Hiệp Phước) bất ngờ vì được tiếp viên xe buýt tặng quà. Những món quà tuy nhỏ nhưng đã đem lại niềm vui, sự quan tâm cho chị em trong ngày của "một nửa thế giới".

Người tặng quà cho các hành khách nữ đi xe buýt trong sáng nay là anh Lê Xuân Huy, tài xế xe buýt chạy tuyến số 72.

Trước đó, anh Huy dành ra cả buổi tối ngày 7/3 để chuẩn bị phân chia quà theo lứa tuổi. Tuyến 72 rất đông khách nên để dễ dàng gửi lời chúc và tặng quà cho các hành khách nữ, anh đã tự nguyện xin làm tiếp viên một ngày vì nếu lái xe thì mất khá nhiều thời gian, ảnh hưởng chuyến đi.

Ngoài ra, để chuẩn bị những món quà tặng hành khách nữ, tài xế Huy đã dành hơn một tuần đến nhiều cửa hàng tạp hóa để mua móc khóa, kẹo, gương soi và hoa… Trong đó có những phần quà phù hợp theo lứa tuổi cho các thiếu nhi, học sinh, sinh viên. Đối với các cô lớn tuổi sẽ là phần quà như hoa, ví đựng tiền đi chợ, kiềm cắt móng.

Một hành khách nữ (19 tuổi) chia sẻ, đây là món quà 8/3 bất ngờ nhất của mình, cô gái không nghĩ rằng đi xe buýt lại được nhận quà theo cách này. Bạn nữ vừa được tặng hoa vừa được nhận gương soi, móc khóa dễ thương và kẹo khiến cô vui vẻ cả ngày.

Nhiều hành khách nữ cũng bất ngờ nói: "Không biết hôm nay là ngày gì cho đến khi được nhận quà".

Tổng cộng có 400 phần quà được trao trong buổi sáng ngày 8/3.

Anh Lê Xuân Huy, thường được gọi là Huy "búp bê", tài xế xe buýt từng phục vụ tuyến số 54, tuyến số 86 và hiện nay là tuyến số 72. Anh được nhiều người biết đến vì có nhiều hành động dũng cảm bắt cướp, tặng quà cho khách đi xe buýt, trang trí búp bê trên xe và tặng tiền cho hành khách khó khăn.

Việt Nam Xã hội

TP. HCM: Hành khách nữ bất ngờ nhận quà 8/3 trên xe buýt