TP. HCM: Một học sinh lớp 8 bị giáo viên đánh gãy xương bả vai

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một học sinh lớp 8 trường THCS Hồng Bàng, quận 5 (tỉnh TP. HCM) bị giáo viên đánh trong giờ học dẫn đến gãy xương bả vai.

Chiều ngày 8/12, trong giờ học STEM ở trường THCS Hồng Bàng, quận 5 ( tỉnh TP. HCM) xảy ra vụ giáo viên đánh học sinh dẫn đến thương tích ở bả vai.

Cụ thể, vào tiết học chiều cùng ngày, giáo viên môn Công nghệ có dùng cây ăng ten (thiết bị dùng để giảng bài) đánh vào phần bả vai em A. – một học sinh lớp 8 của trường THCS Hồng Bàng trong giờ học STEM.

Kết thúc buổi học về nhà, em A. cho gia đình biết, đau nhiều ở bả vai. Gia đình đưa A. đi bệnh viện kiểm tra. Tại đây, bác sĩ chụp Xquang và phát hiện A. bị gãy xương bả vai do tác động vật lý.

Đại diện nhà trường THCS Hồng Bàng cho biết, đây là một sự việc rất đáng tiếc. Nhà trường đã có buổi làm việc với các bộ phận liên quan để xử lý. Hiện tại nhà trường, phụ huynh sẽ tập trung chăm sóc cho học sinh. Nhà trường mong sự việc không bị đi quá xa, ảnh hưởng tới học sinh trong cuộc và cả những học sinh trong trường.

Đến sáng 9/12, tâm lý của học sinh đã ổn định. Nhà trường sẽ liên tục thăm hỏi, nắm bắt tình hình sức khỏe của học sinh để có biện pháp gần gũi, động viên em nhanh chóng bình phục để trở lại trường.

Việt Nam Xã hội

TP. HCM: Một học sinh lớp 8 bị giáo viên đánh gãy xương bả vai