TP. HCM: Nghi đột quỵ, tài xế ô tô 16 chỗ tông loạt xe máy vào gốc cây

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người lái xe 16 chỗ được cho là đã bị đột quỵ dẫn đến việc mất lái và tông vào các phương tiện khác khiến ba người bị thương.

Ngày 4/3, xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khi xe ô tô tông liên hoàn vào hai xe máy trên đường Trường Chinh, quận Tân Phú, TP. HCM.

Thông tin ban đầu, khoảng 6h cùng ngày, nam tài xế điều khiển ô tô 16 chỗ biển số tỉnh Đồng Nai lưu thông trên đường Trường Chinh, hướng từ ngã tư An Sương về trung tâm thành phố.

Gần đến giao lộ Trường Chinh - Cộng Hòa (phường Tây Thạnh, quận Tân Phú), ô tô bất ngờ va chạm với 3 xe máy chạy cùng chiều rồi mất lái, tông vào gốc cây trên vỉa hè đường Trường Chinh mới dừng lại.

Vụ tai nạn khiến 3 người điều khiển xe máy bị thương và được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, hai xe máy hư hỏng nằm giữa lòng đường, một xe biến dạng nằm trước ô tô bị vỡ nát phần đầu, kính chắn gió. Một xe máy nằm kẹt trước đầu ô tô và gốc cây. Nhiều đồ đạc, mũ bảo hiểm, mảnh vỡ văng túng toé.

Vụ tai nạn gây ùn ứ giao thông kéo dài trong giờ cao điểm. Được biết, tài xế ô tô có biểu hiện như bị đột quỵ dẫn đến va chạm với các xe máy.

Theo một nhân chứng, sau tai nạn tài xế ôtô 16 chỗ nằm gục trên vô lăng, bất tỉnh như bị đột quỵ. Khi nhiều người mở cửa xe đưa tài xế ra ngoài một lúc, tài xế mới tỉnh lại nhưng không tỉnh táo.

Việt Nam Xã hội

TP. HCM: Nghi đột quỵ, tài xế ô tô 16 chỗ tông loạt xe máy vào gốc cây