TP. HCM: Người đàn ông nghi ngáo đá, tự đốt nhà rồi cố thủ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người đàn ông ở (TP. HCM) có biểu hiện không bình thường (nghi ngờ ngáo đá) tự đốt nhà rồi cầm hung khí đe doạ mọi người.

Ngày 8/12, trong con hẻm tại chung cư Ấn Quang trên đường Bà Hạt, phường 9, quận 10 (TP. HCM) xuất hiện một người đàn ông nghi "ngáo đá", tự phóng hoả đốt một căn nhà khiến nhiều người hoảng loạn, bỏ chạy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h cùng ngày, người dân phát hiện người đàn ông có biểu hiện không bình thường đốt căn nhà trong hẻm 259 Sư Vạn Hạnh, phường 9, quận 10 (TP. HCM) nên hô hoán, tìm cách dập lửa ngăn đám cháy bùng lên và báo cảnh sát địa phương.

Nghe tiếng tri hô của người dân, gã đàn ông sau đó cầm dao, bình gas mini chạy qua căn nhà cấp bốn cách đó 20 m khóa cửa, cố thủ bên trong.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn, cứu hộ quận 10 đã xuống hiện trường dập lửa và truy bắt người đàn ông nghi ngáo đá, phóng hỏa căn nhà xảy ra trên địa bàn.

Một số người dân xung quanh cho biết, cho biết người đàn ông này không có nghề nghiệp, nghiện ma tuý từ lâu. Ngôi nhà người này phóng hỏa là nhà thờ tổ, để thờ cúng của gia đình, còn nơi cố thủ là nhà bà ngoại.

Hiện một phần con hẻm nơi xảy ra vụ việc đang được phong toả.

Việt Nam Xã hội

TP. HCM: Người đàn ông nghi ngáo đá, tự đốt nhà rồi cố thủ