TP. HCM: Siêu thị Lotte Mart mở cửa trở lại sau sự cố cháy

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đại diện Lotte Mart Nam Sài Gòn, Quận 7 cho biết, trong sáng 23/12, các hoạt động mua sắm ở siêu thị này đã trở lại bình thường sau sự cố cháy tối 22/12.

Sáng 23/12, siêu thị Lotte Mart Nam Sài Gòn Quận 7, TP Hồ Chí Minh đã hoạt động trở lại bình thường sau sự cố cháy xảy ra tối ngày 22/12 tại một cửa hàng gà rán nằm bên trong khuôn viên siêu thị này.

Trong đó, toàn bộ hàng hóa được nhập về theo kế hoạch và lên kệ để đón lượng khách đông đúc vào ngày cuối tuần. Trong các quầy kệ, không khí Tết bắt đầu rộn ràng với các gian hàng trang trí mai giả, đầy ắp mứt, bánh kẹo cùng hàng chục mẫu giỏ quà Tết.

Hiện nay thị trường đang bước vào cao điểm mua sắm, lượng khách bắt đầu đổ về các siêu thị, trung tâm thương mại đông đúc hơn, một số siêu thị bắt đầu tổ chức phân luồng dòng khách để tránh tình trạng đông cục bộ ở một số thời điểm.

Trong đó, có siêu thị đẩy mạnh khuyến mãi theo khung giờ, mức khuyến mãi sâu hơn vào khung giờ thấp điểm để giãn khách.

Nói về đám cháy xảy ra bên trong siêu thị Lotte Mart đêm 22/12, đại diện siêu thị này cho biết, sự cố xảy ra trong khuôn viên siêu thị, phát sinh từ bếp dầu của cửa hàng Lotteria, là một quầy thuê của Lotte Mart. Do tính chất dầu chiên nóng nên đám cháy này gây nhiều khói.

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 22/12, tại siêu thị Lotte Mart Nam Sài Gòn (đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, TP. HCM) đã xảy ra sự cố cháy.

Lúc hỏa hoạn, có khoảng 1.000 người gồm khách và nhân viên siêu thị chạy ra ngoài. Ngay khi có sự cố, siêu thị này đã tắt điện. Vụ cháy không gây thương vong về người nhưng thời điểm xảy ra có đông người đang vui chơi, mua sắm nên nhiều người hốt hoảng, tháo chạy ra ngoài.

Việt Nam Xã hội

TP. HCM: Siêu thị Lotte Mart mở cửa trở lại sau sự cố cháy