Vợ chồng ông chủ công ty lại xem Shen Yun: Mang Chân-Thiện-Nhẫn về nhà

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chiều ngày 19 tháng 3, chủ công ty in ấn Zbigniew Lipski, vợ ông là Jolanta, anh trai vợ ông và người bạn đã có mặt tại Nhà hát nhạc kịch Danuta Baduszkowa ở Gdynia, Ba Lan để xem buổi biểu diễn thứ ba của Đoàn Shen Yun Thế giới. Họ nói rằng khái niệm “Chân, Thiện, Nhẫn” đã khích lệ họ.

Ông Lipski tràn đầy phấn khích: "Shen Yun cực kỳ đặc sắc! Đây là lần thứ hai chúng tôi xem Shen Yun. Chúng tôi đã xem nó một lần ở Toruń"; "Hôm nay chúng tôi đến từ Ivava, cách đây 150 km, buổi biểu diễn đặc sắc tuyệt trần, quá nhiều cái đẹp”.

Bà Jolanta vui vẻ chỉ vào chiếc vòng tay vừa mua: “Nhìn này, tôi đã mang thông điệp này về nhà!” Chiếc vòng tay có ba chữ “Chân, Thiện, Nhẫn” - đây là những giá trị được thể hiện trong buổi biểu diễn.

Ông Lipski khen ngợi: "Giá trị được truyền tải [bởi Shen Yun] quá tốt đẹp. Nó nhắc nhở chúng ta rằng, mọi người nên bao quanh mình bằng tình yêu thương, đồng thời khích lệ chúng ta đối xử tử tế với người khác, đối xử tử tế với tất cả mọi người. Đây là một thông điệp rất hay". Bà Jolanta nói thêm: "Tôi hy vọng mỗi người đều có thể hiểu [được điều này]".

Có một cảnh trong buổi biểu diễn phản ánh sự phản kháng của các học viên Pháp Luân Đại Pháp trước cuộc đàn áp của ĐCSTQ, vì họ tuân theo “Chân-Thiện-Nhẫn”. Bà Jolanta tin rằng: "Điều này rất tốt và nó có thể cho thế giới biết sự thật, bởi vì không phải ai cũng biết tình hình thực sự [ở Trung Quốc]. Chúng tôi hoàn toàn không đồng ý với tình hình nhân quyền hiện nay ở Trung Quốc, chúng tôi hy vọng người dân Trung Quốc có thể được hưởng tự do”.

Ông Lipski cho biết: "Chúng tôi đã đến Trung Quốc ba lần. Chúng tôi thích con người Trung Quốc và văn hóa truyền thống Trung Quốc. Màn trình diễn rất đẹp và thú vị, và các diễn viên đã thể hiện rất xuất sắc".

Chương trình cuối cùng, cảnh các vị Thần và chư Phật xuất hiện để cứu thế giới trong thảm họa, đã gây ấn tượng sâu sắc với họ. Ông Lipski nói: "Thật ngoạn mục!". Bà Jolanta nói: "Chúng tôi tin rằng, nhất định những sinh mệnh cao tầng sẽ thay đổi thế giới".

Cuối cùng, họ đồng lòng tri ân các nghệ sĩ: “Xin chúc mừng họ, chúng tôi khâm phục sự chăm chỉ của họ”.

(Phóng viên Mikołaj Jaroszewicz của tờ Epoch Times tiếng Ba Lan đã đóng góp cho cuộc phỏng vấn)

Mạch Lôi - Epoch Times
Hoàng Mai biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Vợ chồng ông chủ công ty lại xem Shen Yun: Mang Chân-Thiện-Nhẫn về nhà