Vợ chồng ông chủ công ty xem Shen Yun: Sáng Thế Chủ thực sự quá vĩ đại

Giúp NTDVN sửa lỗi

"(Bài hát của Shen Yun) nói về Sáng Thế Chủ, niềm tin và giá trị của chúng ta cũng như chia sẻ thông điệp với người khác. Điều này thực sự cộng hưởng với chúng tôi" - Ông chủ công ty môi giới bảo hiểm Jason Swenson nói sau khi xem Shen Yun.

Tối ngày 20 tháng 3, Jason Swenson và vợ là Brenda Swenson đã thưởng thức buổi biểu diễn đầu tiên của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Thế giới Mới tại Nhà hát George S. và Dolores Doré Eccles ở Thành phố Salt Lake, Utah. Cả hai vợ chồng đều cho rằng, buổi biểu diễn khiến người ta tán thán khôn xiết.

Ông Swenson cho biết: "Buổi biểu diễn thực sự tuyệt vời, chúng tôi rất say mê. Thật thú vị khi được xem một số nhạc cụ truyền thống của Trung Quốc. Tôi chưa bao giờ thấy phông nền như vậy. Đây là công nghệ mới và tôi nghĩ nó làm cho buổi biểu diễn như thêu hoa trên gấm".

Bà Brenda, rất ấn tượng với các vũ công: "Các vũ công thực sự rất hấp dẫn. Nét mặt của họ thu hút sự chú ý của bạn, điều mà tôi thực sự thích. Tôi thích sự tương tác giữa các vũ công và phông nền".

Họ đều dành nhiều lời khen ngợi cho yếu tố Thần tính trong tiết mục. Là một người theo đạo Cơ Đốc, bà Brenda nói: "Chúng tôi thấy rất nhiều điểm tương đồng giữa những gì được mô tả ở đây và đức tin của chúng tôi. Tôi nghĩ có rất nhiều giá trị cốt lõi giống nhau giữa hai đức tin".

Ông Swenson khen ngợi ca sĩ Shen Yun: "Anh ấy thực sự tuyệt vời. Tôi rất thích việc họ đưa bản dịch lời bài hát lên (trên phông nền), vì tôi thực sự yêu thích thông điệp của bài hát đó. Giọng hát của anh ấy rõ ràng là tuyệt vời, anh ấy hát rất hay".

Ông nói rằng, thông điệp mà bài hát của Shen Yun truyền tải là về những giá trị phổ quát, điều này gây ấn tượng với ông: “(Bài hát của Shen Yun) nói về Sáng Thế Chủ, niềm tin và giá trị của chúng ta, cũng như thông điệp chia sẻ với người khác. Điều này thực sự cộng hưởng với chúng tôi. Như vợ tôi đã nói, nó phù hợp với niềm tin của chúng tôi. Vì vậy, thật thú vị khi thấy có nhiều điểm tương đồng như vậy.”

Bà Brenda nói thêm: “Tôi tin điều này (những gì Shen Yun thể hiện) là đúng, tôi tin là chân thực, bởi vì làm sao chúng ta có thể giải thích rằng, chúng ta đến từ những nền văn hóa hoàn toàn khác nhau, nhưng lại có một niềm tin kiên định vào Sáng Thế Chủ. Sáng Thế Chủ của vũ trụ này thực sự quá vĩ đại!"

Lâm Huệ Tâm - Epoch Times
Hoàng Mai biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Vợ chồng ông chủ công ty xem Shen Yun: Sáng Thế Chủ thực sự quá vĩ đại