Vụ nữ sinh bị đâm: Trạm trưởng y tế đến sơ cứu mới biết nạn nhân là con gái

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trưởng Trạm Y tế phường Trang Hạ (Bắc Ninh) nhận nhiệm vụ đi sơ cứu người bị thương tại địa phương. Khi đến nơi người này đã ngất xỉu khi phát hiện nạn nhân chính là con gái của mình.

Ngày 4/12, chị H. - Trạm trưởng Trạm Y tế phường Trang Hạ, TP. Từ Sơn (tỉnh Bắc Ninh) nhận được tin báo có người bị thương trong chùa Đông Lai tại địa phương nên đã tức tốc tới hiện trường để sơ cứu. Khi đến nơi, chị H. đã ngất xỉu vì nạn nhân chính là con gái của mình.

Trước đó, chiều cùng ngày tại phường Trang Hạ, TP. Từ Sơn (tỉnh Bắc Ninh) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 nữ sinh tử vong.

Hai nữ sinh xấu số được xác định là em N.N.A và em N.N.C.A (cùng SN 2007) đều là học sinh của một trường THPT tại địa phương. Người gây ra vụ án là một nam thanh niên tên T. (SN 2004, thôn Ia Mua, xã Bàu Cạn, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h cùng ngày, T. đến TP. Từ Sơn và hẹn gặp N.N.A ở chùa Đông Lai (thuộc phường Trang Hạ, TP. Từ Sơn) để nói chuyện. Em A. đã cùng 5 người bạn nữa đến gặp T.

Tại đây, nhóm bạn trẻ xảy ra cãi vã và T. đã dùng dao đâm nữ sinh N.N.A, nữ sinh N.N.C.A và Đ.M.K (nam, SN 2007) rồi dùng dao tự gây thương tích cho mình để tự vẫn nhưng bất thành. Những người còn lại may mắn chạy thoát kịp.

Hậu quả khiến N.N.A và N.N.C.A đã tử vong tại Trung tâm y tế TP. Từ Sơn, Đ.M.K thì đang cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức. Còn T. đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Theo ghi nhận, hiện trường vụ án mạng, trên một chiếc cột ghi dòng chữ nguệch ngoạc màu đỏ (nghi là máu) với nội dung “yêu em”.

Một sư cô ở chùa cho biết, khoảng 17 giờ ngày 4/12, có một nhóm thanh niên vào chùa. Tuy nhiên, sư cô và những người tại chùa không để ý bởi chùa cho người dân ra vào tự do.

Đến khoảng gần 18 giờ, sư cô nghe thấy tiếng hét, liền ngay sau đó, một thanh niên chạy vào phòng nơi sư cô đang nghỉ, kêu cứu, đề nghị gọi cảnh sát tới cứu.

Lúc này sư cô sợ là vụ đánh nhau nên không dám ra ngoài. Sau khi cảnh sát đến thì mới biết đó là vụ án mạng.

Theo sư cô, thời điểm xảy ra vụ việc, chùa rất vắng người bởi lúc đó, người dân đều về nhà để chuẩn bị bữa tối. Chính vì vậy, không có ai chứng kiến và can ngăn.

Được biết, em N.N.A. là bí thư của lớp, được nhiều người nhận xét là ngoan ngoãn, hòa đồng với bạn bè và thầy cô. Nghe tin xảy ra sự việc đáng tiếc, bạn bè, thầy cô và hàng xóm đều rất bàng hoàng, thương xót.

Việt Nam Xã hội

Vụ nữ sinh bị đâm: Trạm trưởng y tế đến sơ cứu mới biết nạn nhân là con gái