Xe ô tô biển xanh đời 2008 trúng đấu giá 3 tỷ ở Thanh Hóa, có người muốn mua lại 3,2 tỷ đồng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chủ nhân chiếc ô tô biển xanh nhãn hiệu Land Rover đời 2008 vừa trúng đấu giá với số tiền 3 tỷ đồng cho biết, đã có người trả giá chiếc xe lên 3,2 tỷ đồng.

Chủ nhân chiếc ô tô biển xanh này là anh V.N.S. (Sinh năm 1990, Thanh Hóa). Anh S. là một công dân bình thường tại địa phương, không phải chủ doanh nghiệp hay giám đốc.

Anh S. cho biết, chiếc xe này ở Việt Nam rất hiếm và bản thân rất thích nó. Dòng xe này thường được dùng để chạy trên địa hình sa mạc, có thể lội nước.

Cũng theo anh S, trước đó tại buổi đấu giá, có rất nhiều người (cả trong Nam lẫn ngoài Bắc) tham gia. Nhiều người cũng đã trả với mức giá cao từ hơn 1 tỷ đến hơn 2 tỷ đồng. Để được sở hữu chiếc xe, anh đã quyết định trả giá chiếc xe trên với giá 3 tỷ đồng. Chưa dừng tại đó, sau khi anh trúng đấu giá, đã có người trả giá chiếc xe trên lên tới 3,2 tỷ đồng.

Trước đó, ngày 25/10, Công ty đấu giá hợp danh Hoàng Đức đã ra thông báo đấu giá tài sản của Cục Bảo vệ môi trường Thanh Hóa, là chiếc ôtô biển xanh 36B-1771 nhãn hiệu Land Rover, xuất xứ tại Anh, sản xuất năm 2008.

Giá khởi điểm của chiếc ô tô này là 71 triệu đồng, tiền đặt cọc là 14 triệu đồng/1 bộ hồ sơ, tiền mua hồ sơ là 100 ngàn đồng/hồ sơ. Có 17 hồ sơ tham gia đấu giá.

Việc chiếc ô tô đã sử dụng tới 15 năm, đã hư hỏng, sửa chữa rất nhiều lần nhưng vẫn trúng đấu giá tới 3 tỷ đồng khiến nhiều người bất ngờ.

Một lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thanh Hóa xác nhận thông tin trên là đúng sự thật. Tuy nhiên, chưa rõ người trúng đấu giá có nộp nốt tiền để mua chiếc ô tô này hay không, cần phải chờ 5 ngày nữa.

Việt Nam Xã hội

Xe ô tô biển xanh đời 2008 trúng đấu giá 3 tỷ ở Thanh Hóa, có người muốn mua lại 3,2 tỷ đồng