1 làng có hơn 100 người nhớ được kiếp trước tiết lộ bí ẩn luân hồi chuyển sinh (1/2)

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hiện tượng bí ẩn ở Bình Dương đã được các phương tiện truyền thông Trung Quốc đưa tin vào năm 2014 và 2015. Đài truyền hình Trung Ương Trung Quốc (CCTV) cũng đã thực hiện nhiều cuộc phỏng vấn. Một số chuyên gia, giáo sư uy tín đã đến khảo sát thực tế, và loại trừ khả năng bịa đặt hay nói dối tập thể. Chính quyền địa phương cũng thừa nhận có hơn một trăm người tái sinh ở vùng này. 

Ở khu vực tiếp giáp giữa tỉnh Hồ Nam và tỉnh Quảng Tây của Trung Quốc có một vùng đất bí ẩn tên là Bình Dương. Sự bí ẩn của nơi này là do ở đây có rất nhiều người nhớ được cuộc sống kiếp trước. Không những thế, hiện tượng này đã xảy ra từ lâu. Những người nhớ lại kiếp trước được dân trong vùng gọi "người tái sinh". Hầu hết người tái sinh đều là người dân tộc Động.

Thông thường đến khoảng 2, 3 tuổi, những người tái sinh bắt đầu nhớ lại rất các sự việc ở kiếp trước, ví dụ như tên gọi, nơi ở, tên cha mẹ, có anh chị em hay không, những việc đã từng làm, cũng như những sự việc bản thân nhìn thấy sau khi chết, có đến âm phủ hay không, tại sao lại chọn đầu thai vào gia đình hiện tại… Một số người tái sinh còn muốn tìm về gia đình ở kiếp trước để tiếp tục nhân duyên.

Hiện tượng bí ẩn ở Bình Dương đã được các phương tiện truyền thông Trung Quốc đưa tin vào năm 2014 và 2015. Đài truyền hình Trung Ương Trung Quốc (CCTV) cũng đã thực hiện nhiều cuộc phỏng vấn. Một số chuyên gia, giáo sư uy tín đã đến khảo sát thực tế, và loại trừ khả năng bịa đặt hay nói dối tập thể. Chính quyền địa phương cũng thừa nhận có hơn một trăm người tái sinh ở vùng này.

Tuy nhiên, vì sao chỉ có một nơi với dân số hơn 7800 người như thế này, lại xuất hiện những người tái sinh với mật độ cao như vậy. Cả chính quyền và các nhà nghiên cứu đều không đưa ra được câu trả lời rõ ràng. Dù sao thì hiện tượng này vẫn đi ngược với học thuyết vô Thần do chính quyền tuyên truyền.

Thật ra, từ xưa đến nay, có rất nhiều sách cổ và bút ký ghi lại các câu chuyện nhớ được kiếp trước như "Thái bình quảng ký", "Sưu Thần ký", "Duyệt vi thảo đường bút ký", "Động linh tiểu chí".... Đối với những người tin vào thuyết lục đạo luân hồi của Phật giáo, thì hiện tượng này cũng không quá khó hiểu.

Năm 2015, có một người tên là Lý Thường Trân sau khi biết đến hiện tượng bí ẩn ở Bình Dương đã đến đây hai lần. Lý Thường Trân ở lại hơn nửa năm và phỏng vấn 100 người tái sinh, sưu tầm và chụp hàng nghìn bức ảnh về kiếp trước và kiếp này của những người này, cùng với rất nhiều tài liệu. Năm 2018, cuốn sách "Người tái sinh Bình Dương" của Lý Thường Trân đã được một nhà xuất bản ở Đài Loan phát hành.

Cuốn sách “Bình Dương tái sinh nhân: Ghi chép phỏng vấn 100 trường hợp đầu thai chuyển thế người dân tộc Động” được bán trên Amazon.

Khi đọc cuốn sách, chúng ta sẽ phát hiện rằng 100 người tái sinh này đã tiết lộ rất nhiều thiên cơ.

Bây giờ tôi sẽ chia sẻ với mọi người một số câu chuyện. Do một số người tái sinh không muốn thông tin và hình ảnh của mình bị lan truyền trên mạng nên chúng tôi sẽ cố gắng sử dụng các trường hợp được truyền thông Trung Quốc đưa tin công khai. Với những trường hợp chỉ có trong sách, chúng tôi chỉ sử dụng những thông tin đơn giản.

Vậy những người nhớ được kiếp trước đã tiết lộ thiên cơ gì?

Một, hiện tượng luân hồi chuyển sinh thực sự có tồn tại. Hơn nữa phần lớn những người chuyển sinh và gia đình ở kiếp sau có một duyên phận nào đó. Một điều đáng chú ý nữa chính là các trường hợp song sinh có thể là bạn tốt hoặc người thân ở kiếp trước.

Trong số 100 người chuyển sinh, phần lớn chỉ nhớ được một kiếp. Tuy nhiên cũng có một số người có thể nhớ được hai đến ba kiếp. Điều này cho thấy con người sẽ chuyển sinh nhiều lần, chứ không phải chỉ một, hai lần.

Những người chuyển sinh này, có người đầu thai vào cùng một gia đình, ví dụ như ông nội chuyển sinh thành cháu trai, ông ngoại chuyển sinh thành cháu trai, bà nội chuyển sinh thành cháu gái, ông cố chuyển sinh thành chắt trai, em gái chồng chuyển sinh thành chị dâu, con gái chuyển sinh thành con gái của mẹ kế.

Một số người chuyển sinh sang gia đình họ hàng, ví dụ như kiếp trước của họ là mẹ của ông ngoại, mẹ của bà nội, con trai của anh trai mẹ, cậu ruột của mẹ, chú ruột của bố, cha dượng của mẹ, v.v.

Một số người chuyển sinh sang nhà hàng xóm, nhà bạn bè hoặc những gia đình có tấm lòng lương thiện. Có thể nói rằng, 70% trường hợp chuyển sinh diễn ra trong vòng những người thân, bạn bè hoặc người quen.

Có một trường hợp như thế này được lan truyền. Dương Dân Phóng là ông nội trong một gia đình có ba thế hệ cùng chung sống. Con trai Dương Vân của ông hiện nay đã hơn 30 tuổi. Từ khi mới 2 tuổi, Dương Vân đã nói rằng, kiếp trước của mình chính là bà nội của người cha hiện tại. Dương Vân có thể nói chính xác vị trí của ngôi nhà trước đây, vì sao gia đình họ chuyển nhà đến chỗ này, những người hàng xóm ở trước và sau nhà, trong nhà trồng những loại cây ăn quả nào v.v.. Dương Vân nói không sai một chi tiết nào.

Con trai của Dương Vân là Dương Nhật Ba cũng là người tái sinh. Khi mới 2 tuổi, Dương Nhật Ba đã nói nhiều điều khiến mọi người kinh ngạc, ví dụ như: "Kiếp trước con chính là mẹ của ông nội", v.v..

Dương Nhật Ba nói với ông nội rằng, kiếp trước mình có tên là Ngô Nông Chi, từ gia đình họ Ngô Bình trong thôn này gả đến nhà họ Dương. Ngoài ra còn có rất nhiều việc xưa khác. Tất cả những điều do Dương Nhật Ba kể ra đều có bằng chứng xác thực.

Sau khi biết được tiền kiếp của con và cháu, Dương Dân Phóng là ông nội trong gia đình, nhưng lại rơi vào chỗ khó xử, không dám làm mất lòng con cháu của chính mình. Theo ông Dương Dân Phóng, con người có luân hồi chuyển sinh, cũng có thể một ngày nào đó ông sẽ trở thành con cháu của con cháu mình. Những câu chuyện tương tự như thế chiếm tỷ lệ không nhỏ trong nhóm 100 người tái sinh.

Ở thôn Tân Trại, vợ chồng ông Ngô Cục Thông có một cặp con gái song sinh tên là Ngô Sư Thái và Ngô Sư Hàng. Trong kiếp trước, hai cô gái này là một đôi bạn thân ở Đô Lũy, xã Bình Dương. Tên kiếp trước của người chị Ngô Sư Thái là Thạch Bội Thịnh. Người em gái Ngô Sư Hàng ở kiếp trước có tên là Diêu Bội La. Trước đó, do bị cha mẹ trách mắng nên có một người nảy sinh ý định muốn tự tử. Thế rồi hai người cùng góp tiền mua thuốc trừ sâu để tự sát. Sau đó hai người cùng nhau chuyển sinh. Vợ của ông Ngô Cục Thông nói rằng trong cơn đau trước khi sinh, bà mơ hồ nhìn thấy có hai người con gái trẻ theo vào nhà. Đến khi sinh xong, quả nhiên là một cặp chị em song sinh.

Cha mẹ kiếp trước của Ngô Sư Thái và Ngô Sư Hàng nghe tin bèn đến thăm. Hai chị em giống như gặp được người thân xa cách lâu ngày, ôm chầm lấy họ, không muốn rời xa. Từ đó hai bên đã trở thành họ hàng thân thiết.

Hai, trong quá trình luân hồi ở thế gian, con người có thể chuyển sinh thành người, cũng có thể chuyển sinh thành động vật. Ngược lại động vật cũng có thể chuyển sinh thành người. Nam giới có thể chuyển sinh thành nữ giới, nữ giới cũng có thể chuyển sinh thành nam giới. Vì vậy, trong Phật giáo giảng rằng con người ở trong lục đạo luân hồi quả là không sai.

Trong sách cũng có đề cập đến trường hợp đại bàng, bò và heo chuyển sinh thành người. Trong đó có hai trường hợp đã được đưa tin công khai trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Trường hợp đầu tiên là Ngô Hiểu, người thôn Mã Điền, xã Bình Dương. Từ lúc 3 tuổi, Ngô Hiểu đã bắt đầu nói về kiếp trước của mình. Ngô Hiểu nói rằng ở kiếp trước, bản thân mình là cha của ông nội hiện tại, tên là Ngô Thụ Đức. Ngô Hiểu nói rằng, do con rể ở đời trước đối xử với mình không tốt, nên đến đời này vừa gặp đã đòi đuổi đánh. Sau khi qua đời, đầu tiên Ngô Thụ Đức chuyển sinh thành bò, đến khi bò chết mới chuyển sinh thành Ngô Hiểu.

Trường hợp thứ hai là một cậu bé họ Ngô ở Phổ Đầu Trại, xã Bình Dương. Lúc một tuổi, mỗi khi nhìn thấy người đồ tể họ Dung trong thôn, cậu bé đều khóc lớn, giãy dụa. Người trong nhà cũng không hiểu vì sao. Đến khi cậu bé này được hơn một tuổi, mỗi khi thấy có người hái rau cho lợn ngoài đồng, cậu bé có thể nói chính xác loại rau nào đắng, loại rau nào cay, hái rau nhiều quá, ăn không hết v.v.. khiến cho người lớn cười mãi không thôi. Những người lớn đều cho rằng, một đứa trẻ sao có thể hiểu được những việc này.

Cậu bé tiết lộ rằng ở kiếp trước bản thân là một con lợn trắng. (Ảnh minh họa pexles)

Sau này, cậu bé tiết lộ rằng ở kiếp trước bản thân là một con lợn trắng lớn được ông ngoại nuôi. Khi ấy, người đồ tể đến mua heo. Con heo trắng biết có điều chẳng lành nên đã cố gắng chạy ra ngoài, chạy được đến ngọn núi phía sau nhà, nhưng cuối cùng vẫn bị người khác đuổi theo bắt lại được, khiêng đi mổ thịt. Sau khi chuyển sinh thành người, cậu bé nhìn thấy người đã từng giết chết mình, nên trong lòng cảm thấy vô cùng sợ hãi. Điều này cũng giải thích tại sao cậu bé hiểu được những loại rau cho heo ăn có vị đắng hay vị cay.

Câu chuyện đầu thai của cậu bé đã gây chấn động khu vực địa phương. Từ đó người đồ tể họ Dung cũng lập lời thề rằng trong kiếp này sẽ không sát sinh nữa.

Một trường hợp khác là Ngô Vĩnh Cúc, sinh năm 1952 ở thôn Mã Điền xã Bình Dương. Ngô Vĩnh Cúc nhớ rằng, kiếp trước bản thân là con chim ưng trên ngọn núi gần thôn Mã Điền. Bà có thể nhớ rõ chi tiết cuộc sống của chim ưng ở kiếp trước, còn hiểu được "ngôn ngữ của chim ưng". Ở kiếp này, thị lực của bà cũng rất tốt, có lẽ có liên quan đến kiếp trước làm chim ưng.

Các trường hợp thay đổi giới tính nam nữ sau khi chuyển sinh cũng không phải ít. Có một người đàn ông 50 tuổi tên là Ngô Dân Ân. Lúc 3 tuổi, Ngô Dân Ân bắt đầu nói rằng ở kiếp trước mình tên là Diêu Minh Nhiên, là chị gái của Diêu Minh Tiêu. Diêu Minh Nhiên được gả đến nhà họ Dương ở thôn này và sinh được hai người con gái, đến khi sinh người con thứ ba thì cô qua đời do sinh khó. Người đàn ông này vẫn nhớ rõ hoàn cảnh chết vì sinh khó của bản thân vào đời trước. Khi ấy, Diêu Minh Nhiên đã vô cùng đau đớn, người mẹ kiếp trước nói với cô rằng: "Con gái à, phụ nữ chúng ta phải chịu đau khổ nhiều như vậy, kiếp sau dù có làm côn trùng, con cũng phải làm con đực nhé".

Sau khi chết, quả thật Diêu Minh Nhiên đã trở thành một con côn trùng đực, rồi bị con người dẫm chết, tiếp theo chuyển sinh trở thành con trai lớn của nhà họ Ngô.

Lưu Hiểu - Epoch Times
Đức Nhân biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

1 làng có hơn 100 người nhớ được kiếp trước tiết lộ bí ẩn luân hồi chuyển sinh (1/2)