1 làng có hơn 100 người nhớ được kiếp trước tiết lộ bí ẩn luân hồi chuyển sinh (2/2)

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hiện tượng bí ẩn ở Bình Dương đã được các phương tiện truyền thông Trung Quốc đưa tin vào năm 2014 và 2015. Đài truyền hình Trung Ương Trung Quốc (CCTV) cũng đã thực hiện nhiều cuộc phỏng vấn. Một số chuyên gia, giáo sư uy tín đã đến khảo sát thực tế, và loại trừ khả năng bịa đặt hay nói dối tập thể. Chính quyền địa phương cũng thừa nhận có hơn một trăm người tái sinh ở vùng này.

Linh hồn hay nguyên thần của con người là có thật. Sau khi rời khỏi cơ thể, linh hồn sẽ bay tới bay lui ở không gian khác, nhưng con người không thể nhìn thấy.

Tất cả những người tái sinh này, dù là sống thọ và chết tại nhà, hay chết vì bệnh, chết vì những sự cố ngoài ý muốn, hay bị người khác hãm hại, dù lớn tuổi hay nhỏ tuổi, thì sau khi chết, linh hồn hay nguyên thần đều sẽ rời khỏi thân thể. Hơn nữa, lúc ấy sẽ có cảm giác nhẹ nhàng thoải mái, có thể bay tới bay lui, có thể phóng to thu nhỏ. Không những thế, linh hồn còn có thể nhìn thấy sự đau buồn của người thân, cảnh chôn cất thi thể, v.v. Linh hồn còn có thể tự do hoạt động, muốn đi đâu thì có thể đi đó.

Ví dụ như linh hồn từng mang tên là Cô Liễu ở kiếp trước của một người tái sinh tên là Ngô Hội Phượng, có thể bay đến Quảng Châu cách đó hơn 400 km trong một đêm. Tuy nhiên, trong không gian của con người, chúng ta không thể nhìn thấy những linh hồn này.

Trước lúc đầu thai, một số linh hồn phải đợi ở gia đình mà mình sắp chuyển sinh đến. Tuy nhiên linh hồn thường ngủ vào ban ngày và chỉ hoạt động vào ban đêm, và người thường không thể nhìn thấy được.

Ngoài ra, con người không chỉ có chủ nguyên thần, mà còn có hai, ba hoặc nhiều phó nguyên thần. Trong cuốn sách trên có đề cập đến vài trường hợp có 1 phó nguyên thần, còn có một người phụ nữ họ Ngô có 5 phó nguyên thần. Mỗi phó nguyên thần đều phải đi đầu thai riêng biệt khác nhau.

Không gian khác thực sự có tồn tại

Sau khi chết, nguyên thần của những người tái sinh sẽ rời khỏi cơ thể, đồng thời phát hiện ra bản thân mình đang ở một không gian khác. Theo mô tả của đa số người tái sinh, đây chính là cõi âm mà chúng ta thường nói đến. Cõi âm và ma quỷ thật sự có tồn tại. Chúng di chuyển trong không gian khác. Ở cõi âm cũng có cửa hàng. Tiền mà linh hồn sử dụng chính là tiền vàng và tiền giấy mà người trên dương gian đốt xuống. Thức ăn của linh hồn chính là đồ cúng của người dương gian. Tết Thanh minh hằng năm chính là ngày hội của các linh hồn, bởi vì trong ngày này, linh hồn sẽ được ăn rất nhiều đồ ăn ngon. Đó đều là những đồ cúng của người trên dương gian.

Thức ăn ở cõi âm thực ra chính là linh hồn của đồ ăn trên dương gian, con người dương gian sẽ nhìn không thấy. Thể hiện ở trên dương gian chính là những đồ ăn này sẽ rất nhanh hư hỏng hoặc ôi thiu.

Diêm Vương ở âm phủ thực sự có tồn tại, đã sớm định đoạt việc sống chết của con người. Ở âm phủ còn có "âm sai" (nha sai ở âm phủ)

Khi nhớ lại kiếp trước, một số người tái sinh cũng nhớ được rằng, bản thân đã đến âm phủ sau khi chết và nhìn thấy Diêm Vương. Gia đình được linh hồn đầu thai đến sẽ có liên quan đến nguyện vọng của con người trước khi chết. Cũng có những trường hợp là do Diêm Vương cho phép và sắp xếp. Trong sách có hơn mười trường hợp đã phát nguyện đầu thai vào kiếp sau, và tất cả đều được như ý nguyện.

Ví dụ như Ngô Can Nhạc sinh năm 1960 chính là bà ngoại Thạch Bội Lệnh ở kiếp trước, chuyển sinh theo sự sắp xếp của Diêm Vương.

Thạch Bội Lệnh sinh vào năm 1920, chồng mất sớm, một mình nuôi dạy bốn người con gái lớn khôn. Trong đó người con gái thứ tư hiếu thảo nhất. Đến 40 tuổi, trong lúc sắp chết, bà Thạch Bội Lệnh đã phát nguyện muốn chuyển sinh thành con của người con gái thứ tư ở kiếp sau. Sau khi chết, bà nhìn thấy âm sai đưa mình đến "cầu Nại Hà". Có rất nhiều hồn ma từ khắp nơi đổ về trước cây cầu này. Ngay phía trước còn có một chiếc bàn vuông. Trên bàn có rất nhiều bát canh, trong đó có bát canh trong, cũng có bát canh đục.

Phía sau bàn có một vị Thần. Vị Thần này không nói gì. "Mạnh Bà" đứng ở một bên phía sau bàn. Ngoài ra còn có một vị Thần khác đứng bên cạnh Mạnh Bà, trên tay cầm một sổ. Tất cả các hồn ma đi qua đều phải uống bát canh, nhưng loại canh nào là do Mạnh Bà quyết định. Các hồn ma không được tự lựa chọn. Sau đó, hồn ma tiếp tục đi vào điện Diêm Vương và được xét xử dựa trên những việc đã làm khi còn sống.

Khi đến lượt linh hồn của Thạch Bội Lệnh, Diêm Vương hỏi bà có muốn ở lại đây không. Thạch Bội Lệnh trả lời rằng: "Tôi không muốn ở lại, tôi muốn quay về".

Diêm Vương gật đầu đồng ý và quá trình xét xử của bà Thạch Bội Lệnh kết thúc. Bà được âm sai áp giải đến con đường chuyển sinh đầu thai. Năm âm sai đưa bà Thạch Bội Lệnh đến một nơi rồi đẩy xuống dưới, sau đó bà chuyển sinh tới gia đình con gái.

Câu chuyện về 'lục đạo luân hồi': Chó trắng sủa Đức Phật, kiếp trước là người
Một trong Thập điện Diêm Vương và lục đạo luân hồi. (Một phần bức tranh do họa sĩ Gao Li vẽ năm 918-1392 / Public Domain)

Sự sống chết của con người là do Trời định. Ngoài ra còn do những "nghiệp lực" ở đời trước và đời này quyết định. Trong sách có miêu tả rằng, một số người dân tộc Động từng làm âm sai (tức sai nha cõi âm). Những người này tiết lộ, sự sống chết của con người không phải do con người tự mình quyết định. Có những người rõ ràng rất khỏe mạnh, nhưng lại đột nhiên không sống được nữa, chính là vì tuổi thọ đã hết. Âm sai sẽ nhận lệnh của âm phủ đến bắt những người đã hết tuổi thọ như vậy. Khi âm sai nhận lệnh, bất kể là ban ngày hay ban đêm, những người này sẽ lập tức tức rơi vào trạng thái "ngủ". Quá trình này chỉ cần thực hiện trong khoảng 1,2 phút. Sau khi nhiệm vụ hoàn thành, mọi thứ sẽ trở lại bình thường

Có lúc, âm sai sẽ "thực thi" nhiệm vụ với người quen, nhưng cũng phải sau khi thực hiện xong mới biết. Bởi vì khi bắt người, âm sai thường chỉ nhìn thấy trước mắt là động vật, không nhìn thấy được chân tướng.

Thời gian chuyển sinh của những người tái sinh không giống nhau

Thời gian đợi đầu thai chuyển sinh của mỗi người không giống nhau. Có người sẽ được chuyển sinh chỉ vài ngày sau khi qua đời, cũng có người phải đợi một năm, hai năm, cũng có người mười mấy năm mới có thể chuyển sinh. Rất nhiều người chuyển sinh sẽ tiến vào tử cung của mẹ khi người phụ nữ sắp sinh. Khi ấy, họ thường cảm nhận được sự ấm áp chưa từng có. Rất ít trường hợp linh hồn tiến vào sau khi trẻ đã chào đời. Vì vậy, sẽ có một số em bé sau khi sinh ra có biểu hiện ngốc nghếch, ánh mặt đờ đẫn, không biết cười, nhưng một khoảng thời gian sau đột nhiên có sức sống hơn. Đó là do trước đó chưa có chủ nguyên thần. Đến khi chủ nguyên thần tiến vào thân thể, tinh thần của đứa bé sẽ tỉnh táo hơn.

Vết bớt trên cơ thể con người có liên quan đến kiếp trước

Có một số người sau khi chuyển sinh sẽ có vết bớt hoặc khiếm khuyết trên cơ thể. Điều này có liên quan đến những tổn thương trên linh hồn hoặc cơ thể ở kiếp trước, cũng có thể là ký hiệu để đánh dấu. Trong sách có nhắc đến mối liên hệ giữa vết bớt trên cơ thể của những người tái sinh và cuộc sống kiếp trước.

Có một người tái sinh tên là Ngô Vĩnh Nga sinh năm 1973. Kiếp trước người này là một bác sĩ tên Ngũ Phượng Cầm, đã bị đấu tố và sát hại trong Đại Cách mạng Văn hóa. Trong khi đấu tố, Ngũ Phượng Cầm bị người khác cắt tai. Không những thế, do lực dao quá mạnh, mũi dao còn chém bị thương vai phải. Vì vậy ở đời này, trên vai của Ngô Vĩnh Nga vẫn còn vết bớt tương ứng.

Có một người tái sinh họ Diêu chỉ sống được 42 ngày ở kiếp trước trước đã chết yểu. Ở kiếp này, vừa mới sinh ra, người họ Diêu này đã mắc tật môi hở hàm ếch. Nguyên nhân là do sau khi chết không được quấn "đai cân nặng" (Phong tục của người dân tộc Động là dùng dây đai quấn một vòng trên hông của người đã mất) nên đã bị âm sai dùng móc câu khi đo cân nặng.

Tính cách, tài năng và sở thích của kiếp này phần lớn đều liên quan đến linh hồn ở kiếp trước

Thỉnh thoảng chúng ta sẽ nghe được nhưng tin như: đứa trẻ ba bốn tuổi đã có thể diễn tấu được những bản nhạc dương cầm du dương; đứa trẻ năm, sáu tuổi đã có thể nói trôi chảy nhiều ngôn ngữ,v.v.. Mọi người đều cho rằng những đứa trẻ này là "thiên tài". Tuy nhiên, rất có thể tài năng của trẻ đến từ linh hồn ở kiếp trước. Trong số 100 người tái sinh cũng có trường hợp như vậy.

Diêu Giai Xán sinh năm 1995 tại thôn Mã Điền, xã Bình Dương, có thể hát những bài hát của dân tộc Động khi mới ba tuổi. Những người dân tộc Động ở vùng này nói rằng, dân ca của dân tộc Động vô cùng khó hát. Trừ khi có tài năng thiên bẩm rất cao kết hợp với việc phải chịu khó học tập, nếu không thì ngay cả người dân tộc Động cũng không thể hát được. Diêu Giai Xán nói rằng bản thân có thể nhớ được kiếp trước mình là mẹ của bà nội, tên là Ngô Bội Tuất. Ngô Bội Tuất từng là một ca sĩ dân tộc Động nổi tiếng ở địa phương, không chỉ có giọng hát hay mà còn có thể sáng tác ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

Còn có Lục Tiểu Lữ ở thôn Đông Giang chỉ học một chút đã biết lái xe, bởi vì ở kiếp trước, người này từng là lính công binh chuyên lái máy kéo.

Ngoài ra, theo mô tả của những người tái sinh này, tính cách, sở thích và một số tài năng của họ có liên quan trực tiếp đến kiếp trước của chủ nguyên thần, không phải được di truyền từ bố mẹ hiện tại.

Lời kết

Những người tái sinh đã tiết lộ thiên cơ, thật ra chính là để nói với thế nhân rằng: Luân hồi chuyển sinh thực sự có tồn tại. Phật Đạo Thần, ma quỷ cũng đều có thật. Những điều mắt thịt của con người không nhìn thấy không có nghĩa là không tồn tại. Tuy nhiên, bởi vì phần lớn cha mẹ không muốn con của mình kể lại những chuyện của kiếp trước, hoặc chuyện ở âm phủ, nên đã cho trẻ uống canh cá chép đỏ. Người dân ở đây cho rằng uống canh cá chép đỏ có thể quên đi kiếp trước. Một số trẻ sau khi uống canh này, quả thật đã dần dần quên đi kiếp trước. Một số trẻ khác khi lớn lên cũng quên dần, hoặc không muốn nhắc đến, vì sợ rằng người khác sẽ không hiểu được.

Sau khi phỏng vấn 100 người tái sinh, Lý Thường Trân đã cố gắng phân tích nguyên nhân tại sao có nhiều người tái sinh ở vùng này như vậy. Lý Thường Trân cho rằng, nguyên nhân chính có liên quan đến tín ngưỡng của người dân tộc Động, họ tin vào sự tồn tại của quỷ Thần. Trong đó có rất nhiều người không uống canh Mạnh Bà, hoặc vì một nguyên nhân nào đó mà canh Mạnh Bà mất tác dụng. Sở dĩ Trời cao chọn vùng đất Bình Dương này, không chỉ vì người dân ở đây thành thật chất phác, ít chịu ảnh hưởng của thế giới hiện đại, mà còn là để lưu lại cho thế nhân một con đường để phá trừ chủ nghĩa Vô thần.

Lưu Hiểu - Epoch Times
Đức Nhân biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

1 làng có hơn 100 người nhớ được kiếp trước tiết lộ bí ẩn luân hồi chuyển sinh (2/2)