Diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sao Việt đồng loạt tiếc thương với sự ra đi đột ngột của siêu mẫu, diễn viên Đức Tiến ở tuổi 44.

Chiều 19/5 (giờ Việt Nam), ca sĩ Đan Kim lên tiếng thông báo siêu mẫu, diễn viên Đức Tiến qua đời ở tuổi 44.

Ca sĩ Đan Kim cho biết, Đức Tiến đang đi show ở Atlanta, bang Georgia thì bị đột quỵ. Anh được đưa vào viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Hiện vợ anh - hoa hậu Bình Phương - và con gái đang ở California, chưa thể qua gặp chồng.

Theo thông tin từ người nhà, nguyên nhân nam nghệ sĩ ra đi đột ngột là do bệnh nhồi máu cơ tim.

Đan Kim cho biết trên trang cá nhân, cô đang rất sốc và bối rối khi hay tin: "Cả nhà ơi, Kim không nghe điện thoại và trả lời hết được. Anh siêu mẫu Đức Tiến anh ấy đã mất rồi. Kim rất sốc và đang bị đau đầu nên không nghe và trả lời hết được".

Thông tin này khiến nhiều sao Việt, bạn bè của Đức Tiến bàn hoàng xót xa. Cách đây ít giờ, nam nghệ sĩ vẫn còn tương tác trên mạng xã hội. Theo dự kiến, Đức Tiến sẽ tham gia show diễn vào ngày 31/5 tới.

Trên trang cá nhân ca sĩ Trizzie Phương Trinh (vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều) chia sẻ: "Tại sao đi mà không một lời từ giã vậy bạn? Đau lòng đến nghẹt thở luôn Đức Tiến ơi?".

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Đức Tiến cho biết trong 11 năm rời showbiz, anh tập trung cho công việc dẫn chương trình, tổ chức sự kiện tại Mỹ. Anh hài lòng với cuộc sống bình lặng bên vợ và con gái 4 tuổi.

Đức Tiến (SN 1980) từng là một người mẫu sở hữu gương mặt ấn tượng và được yêu mến tại Việt Nam. Anh đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như: Vòng xoáy tình yêu, Mộng phù du, Xin lỗi tình yêu, Tôi là ngôi sao, Dốc sương mù…

Về cuộc sống đời tư, Đức Tiến đã sang Mỹ định cư vào năm 2013. Nam diễn viên có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên bà xã là Bình Phương - Hoa hậu Hoa hậu Áo dài Dallas 2010. Đức Tiến và Bình Phương chào đón con gái đầu lòng vào tháng 7/2020. Trên mạng xã hội, anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình, cuộc sống êm đềm tại Mỹ. Gần đây, Đức Tiến nhiều lần về Việt Nam để tham gia hoạt động nghệ thuật, làm từ thiện.

Việt Nam Xã hội

Diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44