Lời tiên tri mới nhất của Anand: Những sự kiện lịch sử liệu có lặp lại sau 60 năm?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhà tiên tri trẻ tuổi người Ấn Độ, Abhigya Anand, người đã nổi tiếng trên mạng internet, đã lần lượt công bố 3 video dự đoán về tương lai của thế giới vào tháng 1, tháng 2 và tháng 5 năm nay. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và phân tích những dự đoán của Anand về tương lai của thế giới vào năm 2024 và 2025.

Anand sinh năm 2006, trong một gia đình bình thường ở Ấn Độ, từ nhỏ cậu bé rất thông minh. Năm 14 tuổi, Anand hoàn thành nghiên cứu sinh thảo dược Ấn Độ và bắt đầu nghiên cứu học vị tiến sĩ chiêm tinh học Ấn Độ tại trường đại học. Cũng trong năm đó, cậu bé trở nên nổi tiếng vì dự đoán chính xác đại dịch Covid-19.

Sau đó, cứ vài tháng Anand lại đưa ra một video dự đoán tương lai một cách chính xác. Vào tháng 10 năm ngoái, cậu đã gây chú ý vì đã dự đoán chính xác cuộc xung đột Israel - Palestine.

Dự đoán xung đột Israel - Palestine

Ngày 4/10/2023, Anand đăng tải đoạn video dự đoán các vụ tấn công khủng bố tương tự như vụ 11/9 sẽ xảy ra lần nữa, có thể vào khoảng cuối tháng 10 hoặc tháng 11. Trong video, Anand cũng giải thích chi tiết lý do tại sao cậu lại dự đoán điều này, nói rằng đó là vì tinh tượng giống như ngày 11/9 lại xuất hiện, tức là Sao Mộc, Mặt Trăng và sao La Hầu ở một phía của trái đất, còn Sao Hỏa và sao Kế Đô đang ở phía bên kia. Anand tin rằng dưới cùng một tinh tượng như vậy, trên thế giới sẽ xảy ra những sự kiện tương tự tương ứng.

Sao La Hầu và sao Kế Đô là hai sao ảo trong chiêm tinh học Ấn Độ, là những sao xấu. Sao Kế Đô có khả năng làm rối loạn và bất ổn trong tâm hồn con người, trong khi La Hầu là nhân tố chủ chốt gây ra nhật thực và nguyệt thực, bản chất của nó là sự tham vọng, tính hám lợi vô đáy của thế tục. Hai ngôi sao này cùng với Mặt Trời, Mặt Trăng và năm hành tinh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ gọi là ‘Cửu tinh’, chúng chi phối 12 cung hoàng đạo trên bầu trời. Sự kết hợp và vị trí của các ngôi sao này trong 12 cung hoàng đạo sẽ quyết định các sự kiện, biến cố tương ứng xảy ra trên thế gian. Đây là khái niệm cơ bản nhất trong chiêm tinh học Ấn Độ - chiêm tinh học Vệ Đà mà Anand dựa vào để đưa ra dự đoán.

Ngày 7/10/2023, tổ chức vũ trang Hamas ở Palestine đã phát động một chiến dịch quân sự mang tên ‘Lũ lụt Al Qqsa’ và đã bắn 5.000 quả tên lửa vào Israel chỉ trong vài phút, khiến cả thế giới chấn động. Anand cũng trở nên nổi tiếng trở lại nhờ lời tiên đoán chính xác của mình vào ba ngày trước.

Vào ngày 24/2/2024, Anand đã nhắc đến vấn đề Trung Đông trong một video dự đoán của mình, và điều đáng chú ý là lần này Anand đưa ra một khung thời gian rất cụ thể - khoảng giữa tháng 6, có thể là ngày 11 hoặc ngày 20/6, sẽ xảy ra một số sự kiện được lên kế hoạch cẩn thận, thậm chí là một hình thức bạo lực rất khác biệt.

Tại sao ‘tiểu thần đồng’ này lại có sự chắc chắn như vậy?

Các hành tinh ảnh hưởng đến hành vi của con người

Có vẻ như Abhigya Anand đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng trước khi đưa ra những dự đoán của mình. Trong video, Anand đã chia sẻ rằng, qua việc nghiên cứu lịch sử Hồi giáo hơn 1.000 năm qua, cậu nhận thấy rằng bất cứ khi nào ngôi sao La Hầu trở nên hoạt động mạnh, đặc biệt là trong một số kết hợp chiêm tinh nhất định, thì các phần tử cực đoan của Hồi giáo cũng sẽ tăng cường hoạt động, dẫn đến các sự kiện bạo lực nổ ra. Nói cách khác, những thay đổi của thiên tượng sẽ ảnh hưởng đến hành vi của con người.

Trên thực tế, liên quan đến mối quan hệ giữa thiên tượng và con người, người xưa có câu nói ‘Thiên Nhân cảm ứng’. Quan niệm này cho rằng các hiện tượng thiên văn và hành vi của con người có sự tương tác và ảnh hưởng lẫn nhau.

Ở thời hiện đại, một số người còn sử dụng thuyết ‘Rối lượng tử’ để giải thích tác động của các hành tinh đối với con người. Trong một thí nghiệm nổi tiếng về cơ học lượng tử, các nhà khoa học ghép hai lượng tử ở dạng photon với nhau, tức là tạo ra một trạng thái ‘quấn xoắn’, rồi sử dụng vệ tinh để vận chuyển chúng đến khoảng cách hơn 1.200 km trong không gian. Người ta thấy rằng hai photon vẫn tương tác với nhau, nghĩa là dù ở xa nhau nhưng chúng vẫn “cảm ứng” lẫn nhau.

Vì vậy, nếu có một mối quan hệ ‘Rối lượng tử’ nào đó giữa các hành tinh trên bầu trời và con người, liệu những thay đổi của các ngôi sao có ảnh hưởng đến hành vi của con người không?

Mọi người đều biết rằng sự thay đổi chu kỳ của mặt trăng có ảnh hưởng rất lớn đến chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ. Vào tháng 4 năm nay, một bài báo nghiên cứu đăng trên tạp chí quốc tế Science đã xác nhận nhận định này. Bài báo do các nhà khoa học Pháp và Mỹ đồng hợp tác thực hiện, kết luận rằng sự thay đổi của trạng thái trăng (non, khuyết, tròn) có liên quan rõ rệt đến chu kỳ sinh lý của phụ nữ.

Mặc dù các nhà khoa học vẫn chưa rõ nguyên nhân đằng sau hiện tượng cơ thể con người tương ứng với các thiên thể này, nhưng không còn nghi ngờ gì nữa, cộng đồng khoa học đã bắt đầu chú ý đến tác động của chuyển động của hành tinh đối với con người. Có lẽ trong tương lai gần, các nhà khoa học sẽ chứng minh được rằng những ngôi sao xa xôi đó không còn chỉ là những cảnh đẹp treo lơ lửng trên bầu trời nữa. Và chiêm tinh cổ đại cũng sẽ được phát triển theo hướng khoa học hơn, để có thể dự đoán tương lai một cách chính xác hơn.

Mặc dù thùng thuốc súng ở Trung Đông có thể bùng phát trở lại vào tháng 6 năm nay, nhưng Anand cũng chắc chắn rằng chiến tranh thế giới sẽ không nổ ra trong năm 2024. Anand cho rằng, mặc dù các xung đột đang xảy ra hoặc đang hình thành ở các khu vực khác nhau trên thế giới, có thể sẽ phát triển thành một cuộc xung đột toàn cầu lớn trong tương lai, nhưng nếu nhân loại đoàn kết với nhau và cùng nhau can thiệp, thì vẫn có thể tạo nên những thay đổi lớn.

Mặc dù trong diễn biến của các chòm sao, Anand nhìn thấy khả năng sẽ xảy ra một cuộc xung đột toàn cầu trong vài năm tới, nhưng cậu cũng kêu gọi mọi người cầu nguyện cho hòa bình. Anand nói rằng sức mạnh của công chúng là rất lớn, và việc chúng ta sẽ rơi vào xung đột toàn cầu hay không hoàn toàn phụ thuộc vào chúng ta.

Những sự kiện quan trọng trong tháng Tư

Ngoài tháng Sáu, Anand còn nhắc đến tên tháng Tư. Trong dự đoán của mình vào ngày 12/1, cậu đã đề cập rằng nhiều thay đổi lớn sẽ xảy ra trong tháng 4, điều này rất quan trọng. Anand thậm chí còn cho rằng ngày 20-24/4 là ngày bắt đầu một chu kỳ mới tuyệt vời.

Chắc chắn rồi, rất nhiều chuyện lớn đã xảy ra vào tháng 4 năm nay. Đầu tiên, ngày 3/4, một trận động đất lớn có cường độ 7,2 độ richter xảy ra ở Đài Loan, tương đương năng lượng của 32 quả bom nguyên tử.

Ngày 6/4, một trận động đất xảy ra ở khu vực đô thị New York của Mỹ, tuy nhỏ, cường độ chỉ 4,8 nhưng là trận động đất mạnh nhất trong 240 năm qua.

Vào ngày 8/4, nhật thực toàn phần đã xảy ra ở Bắc Mỹ. Trong văn hóa cổ xưa của Á Đông, nhật thực được gọi là ‘Thiên Cẩu thực nhật’, là dấu hiệu của sự rối loạn và đau khổ. Trong quá khứ, khi xảy ra nhật thực toàn phần, điều đó thường báo trước sự bùng nổ của chiến tranh và hỗn loạn.

Ngày 15/4, bầu trời đỏ như máu kỳ lạ xuất hiện ở Vũ Hán, Trung Quốc, kéo dài gần 1 giờ đồng hồ. Nhiều người ở Vũ Hán đã chụp ảnh và tải lên trên mạng xã hội. Sau khi xem được những hình ảnh đó, một cư dân mạng nhận xét rằng nó thật "rùng rợn" và cho rằng đó là một "điềm xấu". Những người khác nói: "Đây là lời nhắc nhở trước thảm họa". Những người khác lo lắng rằng đó là điềm báo của một trận động đất.

Vậy bầu trời đỏ này đến từ đâu? Cơ quan khí tượng địa phương Trung Quốc cho biết đây không phải hiện tượng khí tượng nhưng họ không biết nguyên nhân gây ra.

Thật trùng hợp, vào tối ngày 23/5, khi cuộc tập trận quân sự của Trung Quốc trên eo biển Đài Loan đang diễn ra, bầu trời đẫm máu cũng xuất hiện ở Chu Sơn, Chiết Giang. Và đây không phải là lần đầu tiên những điều bất thường như vậy xảy ra ở Chu Sơn. Một năm trước, vào tối ngày 7/5/2023, bầu trời đỏ như máu này cũng xuất hiện ở Chu Sơn.

Đúng vậy, hiện tượng bầu trời có màu máu như vậy cũng không phải là mới xuất hiện gần đây. Lý Thuần Phong thời nhà Đường, một trong hai tác giả chính của cuốn sách tiên tri Thôi Bối Đồ, đã từng nhắc đến hiện tượng bầu trời đỏ máu này trong tác phẩm chiêm tinh học nổi tiếng của ông, Ất Tị Chiêm. Ông đã viết: "Khí đỏ xuất hiện ở giữa bầu trời, chưa đầy một năm sẽ có người lên nắm quyền lực". "Khí đỏ bao phủ, đó là dấu hiệu của máu đổ".

Tức là, bầu trời đỏ máu báo trước sự xung đột có máu đổ và sự thay đổi triều đại. Vậy liệu Trung Quốc có thể sắp thay đổi chính quyền chăng? Thật khó nói. Trong lịch sử 5.000 năm của Trung Quốc, trước mỗi lần thay đổi triều đại luôn có những hiện tượng bất thường xuất hiện. Điều này đã được khẳng định nhiều lần.

Ngay ngày hôm sau, ngày 16/4, đã xảy ra một trận lụt rất kỳ lạ và một vụ hỏa hoạn cũng rất kỳ lạ.

Lũ lụt kỳ lạ trên sa mạc

Đầu tiên là một trận lụt lớn chưa từng thấy hàng nghìn năm tại sa mạc của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Bắt đầu từ đêm 15/4, mưa lớn liên tục, thậm chí còn xuất hiện giông bão, bầu trời Dubai hiện tượng hiếm thấy là "chuyển sang màu xanh trong vòng một giây". Trong ngày đó, cả nước chịu ảnh hưởng của đợt mưa lớn mạnh nhất trong 75 năm qua. Tại Dubai, nơi có lượng mưa trung bình cả năm chỉ khoảng 79 mm, thì chỉ trong một ngày đã đạt tới 159 mm, tương đương với lượng mưa trong 2 năm. Sân bay Dubai lập tức bị tê liệt, nhiều con đường bị đổ vỡ, nhà cửa hư hại, hàng loạt ôtô chìm trong biển nước, mọi người hoang mang kinh hãi.

Trận lũ lụt bất ngờ này đã gây chấn động toàn bộ thế giới Ả Rập. Trong những năm gần đây, ngày tận thế đã được nhắc đến nhiều lần trong Kinh Thánh. Người ta nói rằng nền văn minh cuối cùng của chúng ta đã bị hủy diệt bởi một trận lụt.

Cùng lúc đó, ở Châu Âu xa xôi, một vụ hỏa hoạn bí ẩn đã xảy ra tại Sở giao dịch Chứng khoán cũ ở thủ đô Copenhagen của Đan Mạch. Đây là công trình kiến trúc biểu tượng của Copenhagen, cũng là sàn giao dịch chứng khoán cổ nhất của Đan Mạch, được xây dựng và hoàn thành trong vòng 21 năm vào thế kỷ 17. Công trình này nổi tiếng với kiến trúc độc đáo "mái nhọn hình rồng", với đỉnh tháp cao 56 mét như bốn cái đuôi rồng quấn vào nhau. Trong vụ hỏa hoạn, ngọn tháp này cũng bị hư hại và sụp đổ trước ống kính của phóng viên. May mắn là các tác phẩm nghệ thuật lưu giữ trong tòa nhà đều được cứu kịp thời, bao gồm cả một bức tranh sơn dầu khổng lồ.

Điều kỳ diệu sau vụ cháy ở Nhà thờ Đức Bà Paris

Vào ngày 15/4/2019, một đám cháy bùng phát tại Nhà thờ Đức Bà Paris, ngọn tháp cao chót vót theo phong cách kiến trúc Gothic không thể trụ vững trong ngọn lửa, và con gà trống Gallic (Gà trống Gô-loa) vàng kiêu hãnh đứng trên đỉnh ngọn tháp cũng rơi xuống đất.

Con gà trống này không phải là một vật trang trí thông thường. Bên trong bụng nó chứa ba món đồ quý giá: thứ nhất là mảnh vỡ của vương miện gai mà Chúa Giêsu đội khi chịu nạn, thứ hai là di cốt của Thánh Daniel, một vị Thánh Công giáo thế kỷ thứ 3, và thứ ba là di cốt của thánh Genevieve, vị Thánh bảo hộ của Paris. Chính vì thế, con gà vàng này cũng được coi là biểu tượng "phi chính thức" của Paris.

Sau khi hỏa hoạn, phát ngôn viên của nhà thờ cho biết, mặc dù toàn bộ công trình bị hư hại nặng nề, nhưng vì lúc đó Nhà thờ Đức Bà đang được tu sửa lại, nên một số tác phẩm nghệ thuật đã được tháo dỡ trước đó, và phần lớn các bộ sưu tập quý giá cũng đã được bảo vệ đặc biệt, nên việc bị hủy hoại là không nhiều. Điều kỳ diệu là, cửa sổ hoa hồng màu sắc rực rỡ, biểu tượng của nhà thờ, đã may mắn sót lại qua đám cháy lớn.

Ông Edward Berenson, giáo sư chuyên về lịch sử Pháp tại Đại học New York, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với ABC rằng, cửa sổ hoa hồng là "vô giá" và thật khó tin là nó có thể tồn tại ở nhiệt độ cao.

Điều khó tin hơn nữa là sau khi đám cháy đi qua, người ta đã tìm thấy con gà trống rơi từ trên tháp cao xuống giữa đống tro tàn. Sau khi rơi từ độ cao như vậy, con gà trống gần như còn nguyên vẹn ngoại trừ một số vết lõm nhỏ trên thân. Mọi người đều nói rằng ‘chú gà trống đã tái sinh’ từ đống tro tàn. Giờ đây chú không còn là gà nữa mà là một con phượng hoàng tái sinh.

Vậy bạn nghĩ sao về sự kết hợp của hai thảm họa xảy ra trong cùng một ngày này?

Có người nói rằng, trong Kinh Dịch có câu "Thiên thùy tượng, kiến cát hung", nghĩa là trời tuy không nói ra nhưng lại thể hiện qua các hiện tượng thiên nhiên để báo trước điềm may rủi. Trận lũ lụt ở sa mạc như thể đang nói với chúng ta rằng, những tai họa do trời giáng xuống là không thể tránh né. Thực tế, từ thảm họa sóng thần ở Indonesia năm 2004, đến động đất Fukushima ở Nhật Bản năm 2011, đến đại dịch Covid-19 năm 2019, các thảm họa thường đến một cách bất ngờ, và dù công nghệ của con người đã tiến bộ vượt bậc, vẫn không thể dự đoán được.

Tuy nhiên, vụ cháy nhà thờ Đức Bà Paris cũng cho chúng ta biết rằng, trong thảm họa vẫn có những thứ được lưu tồn, vẫn còn có cách để được lưu lại. Điều đó phụ thuộc vào cách Thần lựa chọn. Những thứ được Thần lựa chọn đương nhiên sẽ được lưu lại. Bạn nghĩ sao về cách giải thích này?

Tiên tri về Trung Quốc

Anand còn đưa ra những dự đoán về Trung Quốc. Về vấn đề bất động sản mà mọi người đang quan tâm hiện nay, Anand cho rằng vào năm 2024, chiêm tinh tương ứng của Trung Quốc không quá xấu, thị trường bất động sản sẽ không sụp đổ hoàn toàn, nền kinh tế sẽ tăng trưởng chậm sau khi phục hồi.

Còn vấn đề eo biển Đài Loan thì sao?

Anand cho rằng chi tiêu vũ khí của Trung Quốc sẽ tăng lên, có thể xảy ra một số vấn đề ở Biển Đông, và có thể sẽ có một số tàu thuyền bị tấn công hoặc bị phong tỏa, và điều này sẽ dẫn đến sự leo thang ngoại giao nghiêm trọng vào năm 2025.

Điều đáng chú ý là, Anand đề cập rằng theo chiêm tinh, 60 năm là một chu kỳ lặp lại. Vì vậy, cậu đã đặc biệt nhấn mạnh rằng mọi người nên xem xét lại lịch sử của năm 1964, 1965 và 1971, vì những sự kiện tương tự có thể sẽ xảy ra vào năm 2024 và 2025. Từ năm 1964 đến 1971 ở Trung Quốc cơ bản là thời kỳ trước và trong Cách mạng Văn hóa. Liệu Trung Quốc có thể lùi lại vào giai đoạn tăm tối đó không? Điều đáng lo ngại là, những dấu hiệu hiện tại cũng không loại trừ khả năng này.

Theo The Epoch Times
Lý Ngọc biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Lời tiên tri mới nhất của Anand: Những sự kiện lịch sử liệu có lặp lại sau 60 năm?