Quảng Ninh: Hoả hoạn tại cửa hàng tạp hóa, tầng 2 bị thiêu rụi

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngọn lửa bất ngờ bùng lên từ tầng 2 của cửa hàng tạp hóa tổng hợp ở TP Hạ Long (Quảng Ninh) khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Ngày 23/4, xảy ra hỏa hoạn tại một cửa hàng tạp hóa tổng hợp trên phố Nguyễn Văn Cừ thuộc địa phận khu 4, phường Hồng Hà, TP Hạ Long (Quảng Ninh).

Vào khoảng 14h35 cùng ngày, ngọn lửa bốc lên từ phía sau của tầng 2 cửa hàng tạp hóa. Do gió lớn cùng với nhiều vật liệu dễ cháy, lên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát, lan rộng cả khu vực tầng hai rồi lan xuống tầng một khiến khói đen bốc cao cuồn cuộn.

Theo nhiều người sinh sống ở cùng phố cho biết, cửa hàng tạp hóa bị cháy này là của anh Nguyễn Văn B. đã thuê lại. Khi ngọn lửa bốc cháy, chủ cửa hàng đã kịp thời thoát ra ngoài và tri hô nhờ hỗ trợ chữa cháy.

Sau khoảng 15 phút, ngọn lửa cơ bản được đội cứu hoả dập tắt. Hiện thiệt hại chưa được xác định.

Tại hiện trường, ngọn lửa xuất phát từ tầng 2 của cửa hàng, do có nhiều vật liệu dễ cháy nên đã nhanh chóng lan xuống tầng 1, thiêu rụi nhiều hàng hóa bên trong, nguy cơ cháy lan sang các ngôi nhà xung quanh.

Trước đó, ngày 22/4, cũng xảy ra một vụ cháy lớn tại một cửa hàng nội thất ô tô ở xã Bình Nguyên, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Thời điểm xảy ra vụ cháy, 8 người trong cùng một gia đình đang ở trong cửa hàng. Cả 8 người đã kịp thoát khỏi đám cháy trước khi ngọn lửa bao trùm căn nhà.

Việt Nam Xã hội

Quảng Ninh: Hoả hoạn tại cửa hàng tạp hóa, tầng 2 bị thiêu rụi