Thư Vinh: Vận thế năm 2024 từ phong thủy và mệnh lý - Trung Quốc thay triều đổi đại năm 2025

Giúp NTDVN sửa lỗi

Thư Vinh - tác giả bài viết này, xuất thân từ một gia đình Đông y gia truyền 600 năm, hiện đang là bác sĩ Đông y tại Cambridge, Anh. Bài viết được đăng đầu tiên trên tạp chí Tân Kỷ Nguyên, phát hành ngày 1 tháng 1 năm 2024, sau đó được Epoch Times đăng tải lại ngày 25/2/2024.

Ngũ vận lục khí thường được gọi là vận khí, còn được gọi là học thuyết vận khí, là một khoa học mà các học giả cổ đại nghiên cứu về mối tương quan giữa biến đổi khí hậu và bệnh tật. Phương pháp của nó tích hợp lý thuyết Âm dương Ngũ hành sinh thành khắc chế, suy luận thông qua hệ thống Can Chi, tổng hợp những biến đổi sinh lý, bệnh lý mà cơ thể con người trải qua trong vũ trụ. Học thuyết vận khí trải rộng trên nhiều lĩnh vực, bao gồm thiên văn học cổ đại, khí tượng học, hiện tượng học, địa lý học, và gắn liền với khí tượng học y học và y học thời gian.

Dự đoán dịch bệnh

Mùa đông năm 2023 khởi đầu trận đại dịch cuối cùng

Theo ngũ vận lục khí tính toán, tuy rằng dịch bệnh năm Quý Mão 2023 không quá nghiêm trọng, đặc biệt là vào mùa xuân hạ, khả năng lây lan của bệnh dịch đã suy yếu rất nhiều. Nhưng sau mùa thu, do thời tiết ẩm ướt và lạnh lẽo, phù hợp với đặc tính lạnh và ẩm ướt của virus Corona mới, dưới tác dụng cộng hưởng của đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu, virus Corona mới lại tràn đầy sức sống; một số loại virus, vi khuẩn, mycoplasma,... thích khí hậu lạnh và ẩm ướt. Các vi sinh vật đang dần thức tỉnh, bắt đầu nhân lên với số lượng lớn, và lây nhiễm sang người, bên cạnh đó, virus vẫn đang biến đổi. Dịch bệnh xuất hiện vào cuối năm 2023 chỉ là khúc dạo đầu cho đại dịch này.

Dịch bệnh năm 2024 sẽ càn quét thế giới với Trung Quốc là trung tâm

Theo ngũ hành lục khí: 2024 là năm Giáp Thìn, "Hoàng Đế Nội Kinh - Tố vấn - Khí giao biến đại luận” nói rằng, vận trong năm Giáp Thìn là “tuế Thổ thái quá, vũ thấp lưu hành”, đặc điểm khí hậu nửa đầu năm là “thái dương hàn Thủy tư thiên”, khí hậu nửa cuối năm “thái âm thấp Thổ tại tuyền”. Thời tiết trong năm có đặc điểm là lạnh và ẩm khắc nghiệt. Một thời gian dài khí hậu lạnh và ẩm ướt như vậy đã tạo ra một không gian sống rộng lớn cho virus Corona mới và các vi sinh vật khác thích lạnh và ẩm ướt, khiến chúng có thể hoành hành và tàn phá khắp thế giới.

Liệu có một thời điểm tốt hơn một chút trong năm nay? Quả thực là có, đây là khoảng thời gian từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 11 năm 2024, do khí hậu lúc này tương đối khô hạn, khiến một số vi sinh vật thích khí hậu lạnh ẩm khó chịu, do đó dịch bệnh sẽ giảm trong thời gian này, cũng để lại một chút không gian thở cho con người. Bệnh dịch sẽ quay trở lại sau ngày 23 tháng 11 năm 2024.

Đặc điểm lây lan của dịch bệnh: lan rộng, tấn công điểm cố định

Dịch bệnh sẽ lan rộng khắp thế giới vào năm 2024: Thứ nhất, do vùng thời tiết ở Bắc bán cầu với Trung Quốc là trung tâm, có đặc điểm lạnh và ẩm ướt quanh năm, nên với sự trợ giúp của thời tiết, dịch bệnh cực kỳ lan tràn. Thứ hai, dịch bệnh đã bắt đầu ở Trung Quốc từ mùa đông năm 2023 sẽ lan tràn khắp thế giới vào năm 2024. Các chính sách miễn thị thực hoặc chính sách nới lỏng thị thực đã được thực hiện ở nhiều quốc gia trên thế giới, khiến nhiều người Trung Quốc ở nước ngoài và bạn bè nước ngoài đổ xô đến Trung Quốc để nghỉ lễ trong dịp Giáng sinh. Sau đó vào tháng 1 năm 2024, họ mang theo dịch bệnh từ Trung Quốc trở lại quốc gia họ sinh sống và toàn thế giới, khiến không một quốc gia nào trên thế giới thoát nạn. Câu nói xưa “Trời làm ác thì vẫn có thể thoát, nhưng nếu tự mình làm ác thì không thể sống sót” sẽ lại trở thành hiện thực.

Dịch bệnh “có mắt”, nhắm vào vùng miền, nhóm người: dịch bệnh này là bệnh dịch lạnh ẩm, bệnh dịch ưa thích là lạnh ẩm. Những vùng lạnh ẩm và những người có thể chất và tâm lý hàn thấp (lạnh và ẩm ướt) là nơi dịch bệnh yêu thích.

Xét về mặt khu vực: Nếu lấy lãnh thổ Trung Quốc với Bắc Kinh, thủ đô của Trung Quốc làm trung tâm, dịch bệnh ở Bắc Kinh rất nặng. Khu vực miền Đông Nam Trung Quốc sẽ là khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Khu vực miền Nam Trung Quốc sẽ đứng thứ hai, và khu vực miền Tây Trung Quốc thứ 3.

Nếu chúng ta đứng ở Trung Quốc để nhìn bản đồ thế giới, dịch bệnh nghiêm trọng nhất ở các quốc gia phía đông nam Trung Quốc, tiếp theo là các quốc gia phía nam Trung Quốc và sau đó là các quốc gia phía tây Trung Quốc.

Xét về nhóm dễ mắc bệnh: những người có thể chất hàn thấp (lạnh và ẩm ướt) dễ mắc dịch bệnh, và các triệu chứng của họ nặng hơn sau khi nhiễm bệnh. Những người có nội tâm hàn thấp (lạnh và ẩm ướt), tức là những người thiếu tình yêu thương, ích kỷ, tham lam, đạo đức giả, xảo quyệt, và những người tâm lý biến thái, là dễ mắc dịch bệnh, và các triệu chứng nghiêm trọng hơn.

Dịch bệnh COVID lại lây lan ra thế giới

Dịch bệnh "viêm phổi không rõ nguồn gốc" bùng phát ở Trung Quốc, nền kinh tế Trung Quốc đáng lo ngại, đại dịch lại ập đến, giống như dịch bệnh Vũ Hán. Bệnh viện khắp nơi đều quá tải, giường bệnh phổi trắng khó tìm, vào thời điểm dịch bệnh đang lan rộng, Trung Quốc đã quyết định mở rộng phạm vi các nước đơn phương miễn thị thực trên cơ sở thử nghiệm đối với người sở hữu hộ chiếu phổ thông từ sáu quốc gia: Pháp, Đức, Ý, Hà Lan, Tây Ban Nha và Malaysia. Từ ngày 1 tháng 12 năm 2023 đến ngày 30 tháng 11 năm 2024, người mang hộ chiếu phổ thông của các quốc gia trên đến Trung Quốc để công tác, du lịch, thăm người thân, bạn bè và quá cảnh không quá 15 ngày có thể vào Trung Quốc mà không cần thị thực.

Các quốc gia này sẽ mang một làn sóng dịch bệnh mới quay trở lại đất nước của họ và nó sẽ sớm lan rộng khắp Châu Âu và Đông Nam Á.

Nếu nhìn toàn bộ thế giới như một bản đồ cửu cung, xét từ vị trí cửu cung phi tinh thì có thể thấy phía tây và đông nam là những nơi rất xấu. Tập Cận Bình tin vào Phong thủy và mệnh lý, nên không thể loại trừ khả năng ông ta có ý định làm mọi việc trở nên tồi tệ hơn đối với hai quốc gia vốn đã khốn khó trong năm nay này, khiến nền kinh tế của họ bị tàn phá vì dịch bệnh, nhằm rút ngắn khoảng cách kinh tế giữa Trung Quốc với các nước phương Tây và Đông Nam Á.

Việc miễn thị thực vào sáu quốc gia của Trung Quốc đã gây ra thảm họa đầu tiên, sau đó lan sang các nước láng giềng và thậm chí cả thế giới.

Nguyên nhân nhiễm bệnh ở trẻ em

Có người hỏi tôi, nếu bệnh dịch tấn công ĐCSTQ thì nó sẽ tiêu diệt những người trong hệ thống ĐCSTQ. Tại sao hầu hết các bệnh dịch hiện nay đều ảnh hưởng đến trẻ em? Phải chăng trên thân thể trẻ em cũng có mang tà linh của ĐCSTQ? Trên thực tế, có một lý do đằng sau điều này.

Thứ nhất, bởi vì tất cả mọi người đều có tội, và chất độc của tà linh Đảng Cộng sản Trung Quốc đã tràn ngập thế giới từ lâu, và hiện diện khắp nơi như không khí. Chỉ có vấn đề là bạn đã bị tà linh ĐCSTQ đầu độc đến mức nào, bạn có chủ động từ chối hay không, và không có vấn đề về việc bạn có tiếp xúc với tà linh ĐCSTQ hay không. Do đó hiện nay trong quá trình diệt trừ tà linh ĐCSTQ, mọi người sẽ được thanh lọc. Vì vậy, chúng ta thấy rằng, dịch bệnh này đang tuyển người theo đợt, từ người già đến thanh niên cho đến trẻ em, tất cả mọi người đều sẽ bị ảnh hưởng bởi bệnh dịch, điều đó phụ thuộc vào việc Thần dịch bệnh có muốn bạn hay không. Một số lượng lớn các quan chức cấp cao trong hệ thống ĐCSTQ, đặc biệt là những người hết lòng vì ĐCSTQ, đã phải chịu tai ương, một số vẫn chưa chết vì Thần từ bi vẫn đang ban cho họ cơ hội;

Thứ hai, con cái có yếu tố gánh chịu nghiệp lực cho cha mẹ. Cha mẹ sẽ đem phúc phận, đức hạnh, của cải của họ cho con cái, đồng thời cũng sẽ truyền tội nghiệp của họ cho con cái, nên con cái sẽ gánh tội nghiệp của cha mẹ;

Thứ ba, bản thân những đứa trẻ đã được nhà trường, gia đình giáo dục, nên tâm hồn đã bị ô uế, nên được Thần bệnh dịch ‘sủng ái’. Những người thực sự tốt, những người có thể bước vào thế kỷ mới, sẽ bình phục nhanh chóng ngay cả khi họ bị nhiễm dịch bệnh, hoặc họ sẽ tìm được một bác sĩ giỏi có thể chữa khỏi và khỏi bệnh.

Dự đoán kinh tế và chiến tranh năm 2024

Nguyên tắc dự đoán của chúng tôi dựa trên việc phân tích âm dương, ngũ hành, bát quái và lý luận Hà Đồ: “Hà xuất đồ, Lạc xuất thư, Thánh nhân tắc chi" (Sông Hoàng Hà xuất hiện đồ hình, sông Lạc Thủy xuất hiện sách, Thánh nhân dựa vào đó lý giải được Thiên lý - Kinh Dịch của Khổng Tử). Cụ thể về hình thức chính trị và kinh tế, chúng ta phải nhìn vào sự tương ứng giữa các ngôi sao trên bầu trời và thế giới con người. Khi các vì sao thay đổi, thế giới con người cũng sẽ thay đổi, bởi vì trời và người tương ứng.

Nói chung, tình hình chung toàn cầu vào năm 2024 là rất tồi tệ, với dịch bệnh nghiêm trọng, kinh tế suy thoái, chiến tranh và tranh chấp liên miên.

Trung Quốc: Xung đột công khai và bí mật trong nội bộ ĐCSTQ ngày càng gia tăng, và các lực lượng chống chính phủ đang tập trung ở miền nam Trung Quốc.

Thời tiết cực đoan xảy ra thường xuyên như thời tiết cực lạnh, bão lớn, động đất và lũ lụt. Hầu hết các vùng của Trung Quốc đều bị ngập lụt, các con đập bị vỡ và nhiều nơi bị ngập lụt.

Kinh tế thế giới: Vào năm 2024, nền kinh tế toàn cầu sẽ suy giảm tổng thể, đặc biệt là trong các ngành liên quan đến đất đai. Chẳng hạn như bất động sản, cũng như các dự án xây dựng liên quan đến đất đai, như xây dựng hồ chứa, đường sắt, đường cao tốc, công trình ngầm, khai thác mỏ, v.v. Những ngành này tương đối nguy hiểm.

Kinh tế Trung Quốc: Năm 2024, Tập Cận Bình vào vận kiếp tài, toàn thua lỗ khi nói chuyện làm ăn. Điều này đã khiến nền kinh tế Trung Quốc suy thoái nhanh chóng. Tốt nhất ông Tập nên từ chức càng sớm càng tốt, nhiều nhất là ông ta sẽ quét sạch toàn bộ tài sản của mình. Bây giờ ông ta ở vị trí lãnh đạo quốc gia thì cả dân tộc Trung Quốc đều chịu tai họa.

Các quốc gia và khu vực ở phía nam Trung Quốc như Ma Cao, Hồng Kông, Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan, v.v. sẽ có quan hệ tương đối căng thẳng với Trung Quốc, chiến tranh ở Biển Đông sẽ leo thang.

Vùng đông nam Trung Quốc: Các thảm họa thiên nhiên như bệnh dịch, động đất, bão, lở đất, hồ chứa nước và núi lửa phun trào cũng sẽ gia tăng.

Trên thế giới hiện nay đang có hai cuộc chiến: chiến tranh Nga-Ukraine và cuộc chiến Israel-Hamas ở Trung Đông, hai cuộc chiến này sẽ không kết thúc vào năm 2024, vì năm 2024 đại vận sẽ bước vào hỏa vận, và thế giới sẽ chìm đắm trong chiến tranh.

Nga và Ukraine đều ở phía bắc Trung Quốc, tốt hơn một chút, có người sẽ phát chút tài trong chiến tranh, nhưng không có cơ hội ngừng bắn.

Đối với cuộc chiến Israel-Hamas ở phía tây Trung Quốc, cuộc chiến sẽ leo thang một chút vào năm 2024, nhưng sẽ có những hạn chế, sẽ không quá gay gắt và sẽ tốt hơn vào năm sau.

Bầu cử Đài Loan và xung đột trên eo biển Đài Loan

Cuộc bầu cử Đài Loan năm 2024 sẽ có tác động đến chính trị toàn cầu. Kết quả của cuộc bầu cử này phải được phân tích cùng với vận mệnh chung của thế giới.

Nằm ở phía đông nam Trung Quốc nên tình hình năm 2024 không hề yên bình, những điều tồi tệ đang xảy ra như động đất, kinh tế, dịch bệnh và nguy cơ chiến tranh. Tình hình dịch bệnh ở Đài Loan cũng không mấy lạc quan.

Màu sắc tốt lành của năm 2024 là màu xanh lá cây, cũng tương ứng với sự thành công của Đảng Tiến bộ Dân chủ phe Xanh lục. Ý Trời là ở lòng người.

Đảng Dân tiến tuy muốn độc lập nhưng chỉ giữ trong lòng, hô hào hòa bình bằng lời nói mà không chọc giận ĐCSTQ, duy trì nền độc lập của Đài Loan và sẽ không thống nhất với ĐCSTQ, điều này phù hợp với ý dân.

Dưới thời bà Thái Anh Văn, đại dịch Covid-19 được kiểm soát tốt, không xảy ra chiến tranh với Trung Quốc, là điều phù hợp với ý dân. Vì vậy, người kế nhiệm Đảng Dân tiến của bà Thái Anh Văn sẽ được bầu. (Chú thích: Bài viết đăng ngày 1/1/2024, bầu cử Đài Loan ngày 13/1/2024)

Chiến đấu cơ của Trung Quốc xâm phạm vùng nhận dạng phòng không của Đài Loan Ảnh: Getty Images

Vận thế năm 2024 rất tốt, trước hết sẽ thuận lợi tiến vào Cửu Tử Vi Vận, sức mạnh theo đuổi tâm linh và đạo đức sẽ được tăng cường, trật tự xã hội sẽ hướng tới phương diện mang tính thiện.

Dù tình hình eo biển Đài Loan căng thẳng và có nguy cơ bùng phát, nhưng chiến tranh sẽ không nổ ra. Để chuyển hướng sự chú ý của mọi người, Tập Cận Bình sẽ lớn tiếng hét lên, nhưng thực tế sẽ không hành động. Lý do như sau:

  1. Tập Cận Bình rất tin tưởng vào phong thủy mệnh lý, việc Tập Cận Bình tấn công Đài Loan vào năm 2024 sẽ vô cùng bất lợi, vì Thái Tuế năm nay nằm ở hướng đông nam. (Quẻ Tốn của Bát quái là vị vị trí của Thái Tuế, không thích hợp động thổ. Phía tây bắc là nơi phát tích của Đảng Cộng sản Trung Quốc, Tập Cận Bình coi nơi này như long mạch của chính mình. Phía Tây Bắc là vị trí quẻ Càn của Bát Quái, tương ứng với nguyên thủ quốc gia, vị trí này xung với Thái Tuế, rất không may mắn cho Tập Cận Bình)
  2. Trong Tử Vi Đẩu số, năm 2024 là Thái dương hóa kỵ, bất lợi cho những người nắm quyền, các vấn đề dân sự sẽ nổi lên, khiến Tập Cận Bình kiệt sức, sứt đầu mẻ trán, và không có thời gian để tâm tới của Đài Loan.

Trên thực tế, tình hình ở Biển Đông căng thẳng hơn, và Trung Quốc sẽ làm điều gì đó để làm trầm trọng thêm căng thẳng. Các quốc gia ở miền nam Trung Quốc thậm chí còn kém yên bình hơn.

Ông Tập sẽ bị ám sát?

Năm 2024 bước vào cửu vận, miền nam đang trỗi dậy, vị thế kinh tế và chính trị của các thành phố miền nam Trung Quốc sẽ nâng cao. Đồng thời, lực lượng chống ông Tập đang gia tăng ở phía Nam, nhưng vẫn chưa đủ để chống lại Bắc Kinh.

Năm 2024, nhiều quan chức cấp cao và người nổi tiếng ở Trung Quốc sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng, Tập Cận Bình lâm vào cảnh khó khăn, nhưng ông sẽ không từ chức vào năm 2024 và cũng sẽ không chết.

Có sự kiện sẽ xảy ra với Tập Cận Bình, và sẽ gây nguy hiểm cho chế độ của ông vào năm 2025, và có 1 người sẽ thay thế Tập Cận Bình nắm quyền lãnh đạo chính phủ. Người này có lẽ là một người nào đó trong thể chế. Người này ban đầu rất bối rối, nhưng sau khi nhận được sự chỉ dẫn của cao nhân, ông ấy bắt đầu dọn dẹp tàn dư tư tưởng và hình thái ý thức của ĐCSTQ, sau nhiều gian khổ, đến năm 2029, lĩnh vực hình thái ý thức của ĐCSTQ về cơ bản đã được thanh lý sạch. Năm 2030 sẽ là thời thái bình thịnh thế trời trong người sạch.

Long mạch của ông Tập là khu Hùng An?

Một người bạn hỏi tôi rằng, trận lũ lớn vừa qua ở Bắc Kinh đã xả lũ tràn ngập Trác Châu để bảo vệ Hùng An, Hùng An có phải là long mạch của Tập Cận Bình không? Trên thực tế, nhân dân chính là năng lượng trong long mạch. Làm tổn hại nhân dân tương đương với việc làm tổn thương “Khí” trong long mạch. Long mạch không có khí là mạch chết. Con rồng này đã chết, ông Tập chỉ làm bừa mù quáng mà thôi.

Tập Cận Bình rất tin tưởng vào phong thủy, toán mệnh, v.v. Có thể có người đã nói với ông ấy rằng, Bắc Kinh đã bị ĐCSTQ làm ô uế, đầy máu tanh và tội ác, sẽ bị Thần thanh lý, vì vậy mới có kế hoạch dần dần chuyển dời trung tâm chính trị, chuyển đến khu Hùng An. Khu vực mới Hùng An đã được nâng cấp thành khu vực mới cấp quốc gia thứ 19 của Trung Quốc, và được chính thức định vị là nơi tập trung các chức năng phi thủ đô của Bắc Kinh.

Hùng An nằm cách Bắc Kinh một chút về phía nam, hơi lệch về phía tây. Hùng An núi Định Đô, chùa Đàm Chá ở Bắc Kinh hình thành nam - bắc đối ứng. Bắc Kinh là nơi hoàng đế ở, và ở vị trí Thổ trong Bát Quái. Do long khí của Bắc Kinh bị tổn hại, Thổ khí ngày càng mỏng hơn, cần phải làm dày Thổ khí. Cách tốt nhất để làm dày Thổ khí là sử dụng Hỏa sinh Thổ, như thế Thổ khí sẽ không ngừng được củng cố. Hùng An nằm ngay phía nam núi Định Đô - chùa Đàm Chá ở Bắc Kinh, nằm đúng ở vị trí Hỏa của Bát Quái.

ÔNg Tập dựa vào Hùng An để hỗ trợ long mạch của Bắc Kinh. (Chụp Google Map)

Trên thực tế, dựa vào Hùng An để hỗ trợ long mạch của Bắc Kinh cũng vô ích, bởi vì âm khí của Hùng An rất mạnh. Có lẽ thầy phong thủy của ông Tập cũng nhìn thấy năng lượng âm ở khu vực Hùng An, nên đặt tên là "Hùng An", "Hùng" đại diện cho "dương khí", mọi người chuyển đến cư trú sẽ tăng năng lượng dương ở đây. Đáng tiếc dương khí tăng lên không thể cạnh tranh được với âm khí ở đây.

Vì vậy, Hùng An sẽ không tăng cường long khí của ông Tập, nhưng sự trỗi dậy của Hùng An sẽ tăng vận thế cho phụ nữ, một số phụ nữ sẽ giành được quyền lực, và ông Tập cũng sẽ sử dụng một số phụ nữ để giúp ông ta củng cố quyền lực. Ông Tập rất nghi ngờ các quan chức nam, và tin tưởng nhiều hơn vào các quan chức nữ. Nhờ đó, Bành Lệ Viên cũng sẽ tăng vận thế.

Muốn hết không hết không thể nói

Năm 2024 là năm mà những rắc rối của ĐCSTQ lên đến đỉnh điểm, nhưng lớp da này vẫn chưa bị xé nát. Năm này cũng là năm mà những rắc rối bên trong và bên ngoài của Tập Cận Bình tiếp tục gia tăng, nhưng ông Tập sẽ không từ bỏ ước mơ độc tôn của mình.

Năm 2025, cuối cùng đã đến thời điểm người dân không thể chịu đựng được nữa, quyền lực của Tập Cận Bình bị tổn hại. May mắn thay, người cầm quyền mới gặp được cao nhân chỉ dẫn, và bắt đầu loại bỏ các tàn dư thế lực và tư tưởng văn hóa của ĐCSTQ. Việc thanh trừ này đến năm 2029, năm Đinh Dậu sẽ thanh trừ sạch sẽ.

Có ba hình thức thanh lý đối với ĐCSTQ: thanh lý triệt để từ thân thể đến tư tưởng.

Cuộc xung đột nội bộ ban đầu trong ĐCSTQ là giai đoạn thanh lý đầu tiên. Nó có vẻ giống như một cuộc đấu tranh chó cắn chó, nhưng những người thân cộng sản và những người bức hại Pháp Luân Công sẽ gặp vận đen. Điều này bắt đầu từ thời kỳ Hồ-Ôn (Hồ Cẩm Đào - Ôn Gia Bảo).

Dạng thứ hai là dịch bệnh, bắt đầu từ dịch SARS (cho đến dịch bệnh từ năm 2020 và hiện nay).

Hình thức thứ ba là thanh lý lĩnh vực văn hóa, tư tưởng.

Từ năm 2024 trở đi, tiến vào Hạ Nguyên cửu vận, Ly Hỏa cửu vận, mọi thứ đều tăng tốc. Chúng ta phải chú trọng đạo đức, nhân tâm hướng thiện, việc cứu người vẫn đang tiếp tục, vẫn có cơ hội lựa chọn, nhưng cơ hội sẽ ngày càng ít đi. Bởi vì con đường tương lai đều phải tự mình bước đi, lựa chọn điều gì là do mình quyết định. Đây là sự từ bi lớn nhất của Thần đối với con người. Một khi nó kết thúc, những người chọn hàng ngũ với ĐCSTQ sẽ mãi mãi theo ĐCSTQ xuống địa ngục vô gián, còn những người được cứu sẽ bước vào thế kỷ mới.

Việc này có thể kết thúc bất kỳ lúc nào, nhưng thời điểm kết thúc thực sự nằm trong tay Đấng Tạo Hóa, việc mọi người mong muốn được Thần Phật cứu hay không là nằm trong tay họ, không ai có thể thay thế được. Vì vậy lúc này mọi tiên tri đều không thể tiên tri tiếp được nữa, mà là để mỗi người lựa chọn và viết nên tương lai của chính mình. Vì vậy, tượng thứ 43 trong "Thôi bối đồ" nói:

“Hắc thố tẩu tiến thanh long huyệt, dục tận bất tận bất khả thuyết” (Thỏ đen chạy vào hang rồng xanh, muốn hết không hết không thể nói)

Thỏ đen ám chỉ năm Quý Mão, rồng xanh là năm Giáp Thìn. Điều này báo trước rằng vào cuối năm Quý Mão năm 2023 và đầu năm Giáp Thìn năm 2024, cục thế biến đổi lớn, nhân tâm dao động bất an, tưởng chừng như mọi chuyện đã đi đến hồi kết, nhưng chưa phải là kết thúc. Con người vẫn phải vượt qua khó khăn và tiếp tục tiến về phía trước, mức độ khó khăn là Thiên cơ, không thể nói hết ra được.

Cả người làm điều đại thiện và người làm điều đại ác đều có thể thay đổi vận mệnh của mình. Ở góc độ này, vận mệnh nằm trong tay mình, không ai có thể đoán trước được, nên cũng “không thể nói”, chỉ có một Thiên lý tồn tại: “Nhà tích thiện ắt có dư phúc lành, nhà thích bất thiện ắt có thừa tai ương”.

Thư Vinh - Tân Thế Kỷ
Trung Hòa biên dịch từ Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Thư Vinh: Vận thế năm 2024 từ phong thủy và mệnh lý - Trung Quốc thay triều đổi đại năm 2025