Vụ nữ sinh 'bom hàng': Bệnh viện cử bác sĩ đến nhà chữa bệnh cho mẹ bé gái

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bệnh viện Bình Định quyết định sẽ cử bác sĩ đến nhà thăm khám cho bà Phạm Thị Lan, mẹ của nữ sinh lớp 9 'bom' hàng đang được cộng đồng mạng quan tâm thời gian gần đây.

Tối 12/12, đại diện Bệnh viện Bình Định cho biết, đơn vị quyết định sẽ cử bác sĩ đến nhà khám bệnh miễn phí cho bà Phạm Thị Lan (mẹ của bé Ca - nữ sinh hiếu thảo 'bom hàng').

Bà Phạm Thị Lan bị một căn bệnh lạ đã 4 năm nay. Hằng ngày, người bệnh cần phải uống thuốc duy trì. Hiện các giấy tờ, kết quả khám bệnh tại TP. HCM của bà Lan đã thất lạc, không còn.

Đại diện Bệnh viện Bình Định cũng cho hay, với tình trạng bệnh theo mô tả, bệnh viện đánh giá là nghiêm trọng và chưa đưa mẹ bé đi viện được. Vậy nên, bệnh viện sẽ sắp xếp bác sĩ đến nhà thăm khám bước đầu.

Mẹ bé Ca đã bị bệnh nhiều năm nay khiến kinh tế kiệt quệ nên bệnh viện cũng quyết định điều trị miễn phí cho trường hợp này.

Cũng trong ngày 12/12, nhiều người khắp nơi tiếp tục gọi điện thoại động viên, đến nhà thăm hỏi gia đình em Ca.

Trước đó, như NTD VN đã đưa tin, bé Phan Thị Ca đã đặt mua quần áo online cho mẹ bệnh nặng nhưng lại “bom” hàng vì nhặt ve chai mới có 30 nghìn đồng nên không đủ tiền trả. Chủ shop định mắng nhưng sau khi nghe câu chuyện cảm động của bé Ca đã bật khóc. Sau đó, người này đã gọi cho shipper nhờ gửi tặng cô bé bộ đồ đã đặt mua cho mẹ, đồng thời còn mượn của anh shipper 1 triệu đồng để hỗ trợ cho cô bé. Câu chuyện của cô bé 'bom hàng' hiếu thảo đã nhanh chóng được lan truyền và khiến cộng đồng mạng quan tâm, mong muốn giúp đỡ.

Việt Nam Xã hội

Vụ nữ sinh 'bom hàng': Bệnh viện cử bác sĩ đến nhà chữa bệnh cho mẹ bé gái