Bình Dương: Nổ lớn ở hầm chung cư, 4 người bị thương

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tiếng nổ lớn phát ra từ khu vực tầng hầm của khu căn hộ ở Bình Dương, sự việc khiến nhiều người bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Ngày 24/5, một vụ nổ lớn xảy ra tại hầm chung cư Sunrine ở phường Phú Hòa (thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Vào khoảng 10h cùng ngày, một tiếng nổ lớn phát ra dưới tầng hầm để xe chung cư trên. Sau đó, người dân chạy tới thấy 4 người bị thương nằm giữa sàn bê bết máu. Xung quanh nhiều cửa kính vỡ tung, đồ đạc vương khắp nơi.

Nhận được tin báo, xe cấp cứu có mặt tại hiện trường, đưa những người bị thương đi cấp cứu. Trong đó, có 1 người đàn ông bị thương khá nặng với nhiều vết thương.

Nhân chứng cho biết, tiếng nổ như bom đã làm rung lắc cả tòa nhà. Trước đó, vào buổi sáng, họ thấy một đội công nhân đến bảo dưỡng máy móc phía dưới tòa chung cư, sau đó xuất hiện tiếng nổ.

Đến 11h30 cùng ngày, cảnh sát vẫn phong tỏa hiện trường. Những người không liên quan không được di chuyển xuống hầm chung cư.

Chung cư Sunrise cao 21 tầng, nằm ở đại lộ Bình Dương, xây dựng trên diện tích hơn 3.000 m2, với gần 320 căn hộ, một hầm để xe. Khu vực khá sầm uất với nhiều tòa nhà, khu phố dịch vụ, thương mại, trường học, ngân hàng...

*Thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật.

 

Việt Nam Xã hội

Bình Dương: Nổ lớn ở hầm chung cư, 4 người bị thương