Bình Phước: Cháy kho chứa sơn, một người đi cấp cứu

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhà kho trên một tuyến đường nhánh, thuộc khu phố Phú Lộc, phường Tân Phú (Bình Phước) bất ngờ bốc cháy khiến một người bị thương.

Sáng ngày 12/3, xảy ra cháy tại kho chứa sơn, thuộc khu phố Phú Lộc, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài (Bình Phước) khiến một người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h30 phút cùng ngày, người dân địa phương bất ngờ phát hiện một nhà kho trong khu dân cư thuộc khu phố trên bốc cháy.

Ngay sau đó người dân đã hô hoán, cùng nhau đến hỗ trợ dập lửa, đồng thời báo cảnh sát phòng cháy, chữa cháy địa phương.

Do vật liệu bên trong là các vật liệu dễ cháy, ngọn lửa dù được dập tắt, nhưng sau đó lại bùng phát trở lại. Phải sau khoảng 1 giờ đồng, ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn, không để cháy lan qua các nhà dân lân cận.

Theo một số người dân, thời điểm phát hiện vụ việc, người dân phát hiện tại đám cháy có một người đàn ông bị thương do cháy. Người dân đã nhanh chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Vụ cháy đã làm nhà kho chứa sơn rộng khoảng 10m2 cháy rụi. Chiếc xe tải đậu bên cạnh nhà kho cũng bị cháy xém.

Cũng trong sáng cùng ngày, tại khu vực nóc tòa nhà Trung tâm thương mại OCD thuộc khu vực ngã 7 Ô Chợ Dừa, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa (Hà Nội) đã xảy ra cháy lớn khiến nhiều người sợ hãi chạy khỏi tòa nhà.

Thời điểm xảy ra cháy, khói bốc mù mịt, phần biển quảng cáo trên tòa nhà bốc cháy dữ dội.

Đến hơn 10h cùng ngày, khói lửa vẫn bốc lên tại tầng 9 của tòa nhà, các tia lửa bắn ra không trung rồi rơi xuống dưới đất khiến nguy cơ xảy ra cháy lan rất cao.

Sau đó, cảnh sát cứu hỏa đã dùng xe thang để dập lửa. Khoảng 10h30, đám cháy cơ bản được dập tắt.

Việt Nam Xã hội

Bình Phước: Cháy kho chứa sơn, một người đi cấp cứu