TP. HCM: Cháy nhà hàng chay, 3 người được cứu thoát nạn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Lửa kèm khói bốc lên dữ dội tại một nhà hàng chay trên đường Trần Hưng Đạo, Quận 1 (TP. HCM) khiến nhiều người tháo chạy.

Ngày 18/1, xảy ra hoả hoạn tại công trình nhà hàng chay trên đường Trần Hưng Đạo (phường Nguyễn Cư Trinh) khiến nhà hàng bị thiêu rụi nhiều tài sản.

Khoảng 1h30 cùng ngày, người dân phát hiện mùi khét. Lúc này, họ phát hiện nhà hàng chay tại địa chỉ 162 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 bốc cháy. Phát hiện đám cháy, cư dân khu vực hô hoán và kêu cứu.

Vụ cháy khiến khu vực mất điện, hàng chục người trong những nhà xung quanh có cửa điện bị mắc kẹt, không thể mở cửa ra ngoài.

Một số tìm cách dập lửa, cứu người mắc kẹt tại những công trình liền kề nhưng những nỗ lực ban đầu bất thành.

Sau đó, đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn địa phương và Phòng PC07 đã đến hiện trường dập lửa.

Trong lúc dập lửa tại hiện trường, đội cứu nạn đã đưa được 3 người tại 2 căn nhà kế bên xuống đất an toàn và hướng dẫn 20 người thoát ra ngoài. Đến hơn 2h30, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Được biết, nhà hàng xảy ra hỏa hoạn gồm 4 tầng nổi, 1 tầng thượng. Diện tích đám cháy 170m2 bao gồm tầng 1 là 80m2 và tầng 2,3,4 là 90m2.

Nhà hàng chay này đang trong giai đoạn sửa chữa, trang trí nội thất. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng thiêu rụi nhiều bàn ghế và các vật dụng trang trí nội thất.

Việt Nam Xã hội

TP. HCM: Cháy nhà hàng chay, 3 người được cứu thoát nạn