Xem phim 'Trở lại thành Thần' ở đâu? 'Once we were divine'

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bộ phim "Trở lại thành Thần" đã được phát sóng trực tiếp lúc 6 giờ tối (giờ Việt Nam), ngày 25 tháng 11, có phụ đề tiếng Việt. Khán giả có thể xem lại phim ở đâu?

Xem phim 'Trở lại thành Thần' ở đâu?

Sau buổi công chiếu trực tiếp, khán giả có thể xem lại trailer bộ phim (có phụ đề tiếng Việt) tại đây:

Tuy nhiên, khán giả có thể xem bản đầy đủ (độ dài: 2 giờ 50 phút, phụ đề tiếng Việt) với mức phí 9,99 USD tại link này.

Công chiếu phim 'Trở lại thành Thần' trên toàn cầu

Phần cuối của series phim “Đến vì bạn” (Coming for You), bộ phim "Trở lại thành Thần" do Đài truyền hình Tân Đường Nhân (NTD) và hãng New Realm Studios của Canada sản xuất đã chính thức công chiếu trên toàn cầu.

Đạo diễn Nghiêm Chân (Kevin Yang) cho biết: “Mặc dù bộ phim có một số yếu tố mà mọi người thường nghĩ là phim giả tưởng, nhưng đây không phải là một bộ phim giả tưởng thông thường, nó không phải là một bộ phim hư cấu theo nghĩa thông thường, nó giống một bộ phim tài liệu kịch tính hơn - bởi phần lớn nội dung thể hiện trong phim là những sự kiện có thật trong quá khứ và hiện tại, tôi chỉ mượn một số kỹ xảo điện ảnh giả tưởng để thể hiện cốt truyện nhằm làm cho bộ phim trở nên thú vị hơn khi xem”.

Ảnh chụp cảnh phim của tác phẩm "Trở lại thành Thần" (Ảnh: New Realm Studios)

Series phim do NTD Canada và New Realm Studios đồng sản xuất, phần đầu “Đến vì bạn” (Coming for You) phát hành năm 2019; “50 phút vĩnh hằng” (Fifty Minutes of Eternity) hoàn thành vào tháng 6 năm 2020; “Trở lại thành Thần” (Once We Were Divine) là phần cuối cùng trong loạt phim này.

Hai phần đầu tiên đã có hàng triệu khán giả xem sau khi phát hành trên các nền tảng khác nhau ở nước ngoài và đã được dịch sang nhiều ngôn ngữ. Ở Trung Quốc, nơi nó bị phong toả nghiêm ngặt, bộ phim vẫn được chia sẻ rộng rãi, có hàng chục triệu người dân Trung Quốc đã xem các bộ phim này.

“Sau khi quay hai bộ phim đầu tiên, tôi cảm thấy có một số điều chưa được giải thích thấu đáo, một số ý nghĩa sâu sắc và vĩ đại hơn liên quan đến cuộc sống, hoặc những sự thật cần thiết hơn, cần phải được động chạm đến và tiết lộ, và những sự thật này đều liên quan đến tất cả mọi người. Điều đó đã thôi thúc chúng tôi thực hiện bộ phim thứ ba này”, đạo diễn Kevin Yang nói khi xem lại quá trình làm bộ phim này.

“Kịch bản phải mất trọn hai năm để viết. Vì không giống như phim truyện thông thường, chúng tôi không chỉ phải tôn trọng và thể hiện 'sự thật' mà còn phải cân nhắc đến sự chấp nhận của khán giả đại chúng nói chung, đồng thời nó cần phải thú vị và đẹp mắt, và đầy thách thức. Vì vậy, kịch bản đã bị đảo lộn nhiều lần, liên tục sửa đi sửa lại, phải mất tổng cộng là 30 lần chỉnh sửa trước khi được hoàn thiện”.

Ảnh chụp cảnh quá trình sản xuất phim của tác phẩm "Trở lại thành Thần" (Ảnh được cung cấp bởi New Realm Studios)
Ảnh chụp cảnh quá trình sản xuất phim của tác phẩm "Trở lại thành Thần" (Ảnh được cung cấp bởi New Realm Studios)
Ảnh chụp cảnh quá trình sản xuất phim của tác phẩm "Trở lại thành Thần" (Ảnh được cung cấp bởi New Realm Studios)

Ngoài khó khăn trong việc sáng tạo, khi nói về thách thức lớn nhất trong quá trình sản xuất bộ phim này, Kevin thốt lên: “CG!” (hiệu ứng đồ hoạ vi tính được thêm vào phim)

Kevin mỉm cười tiếp tục: “Vì cốt truyện bộ phim liên quan đến nhiều thời gian và không gian khác nhau. Do đó, khoảng một phần tư số cảnh cần phải sản xuất hiệu ứng đặc biệt bằng CG. Đồng thời, bộ phim thử nghiệm một cách sáng tạo phương pháp kể chuyện mới lạ để kết nối các không gian khác nhau một cách liền mạch và có tổ chức. Điều này cũng làm tăng độ khó cho quá trình sản xuất”.

Kevin tự tin nói: “Tôi tin bộ phim này sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và độc đáo cả về nội dung lẫn phương thức trình bày”.

Ngoài ra còn có những bất ngờ trong dàn diễn viên của "Trở lại thành Thần". Được biết, ngoài một số diễn viên quen thuộc từng xuất hiện trong hai bộ phim đầu tiên của series phim "Đến vì bạn" và diễn viên Khương Quang Vũ đóng vai chính, thì các vũ công Shen Yun và các blogger của “3 chàng ngự lâm” cũng bay từ New York đến Canada tham gia những vai quan trọng trong phim. Hơn nữa, đây là những vũ công Shen Yun hàng đầu thế giới có nhiều khán giả hâm mộ, bộ “3 chàng ngự lâm”, cũng xuất hiện ấn rất tượng trong phim, đóng một số vai quan trọng khác. Họ thật tuyệt vời và chính xác khi họ tái hiện sinh mệnh cao tầng về “vận điệu của Thần” đã tăng thêm màu sắc cho bộ phim rất nhiều.

Được biết, bộ phim đã qua quá trình hậu kỳ căng thẳng nhưng toàn bộ hoạt động sản xuất cũng đã được hoàn tất và sắp được trình chiếu trực tiếp độc quyền cho khán giả toàn cầu trên Nền tảng trực tuyến Gan Jing World, vào lúc 8 giờ sáng (giờ Việt Nam), Chủ nhật, ngày 19 tháng 11 (8 giờ tối ngày 18 tháng 11, giờ miền Đông Hoa Kỳ). Khán giả tại đại lục cần vượt tường lửa mới có thể xem bộ phim này.

Quý độc giả cùng đón xem!
Trailer phim Once We Were Divine

Theo Tôn Vân - The Epoch Times Hoa Ngữ
Khả Vy biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Xem phim 'Trở lại thành Thần' ở đâu? 'Once we were divine'